เปิดภาพแก๊งเงินกู้โหด กระทืบหนุ่มเสมียนจมเท้า อึ้งเมียกู้นับล้าน ทิ้งผัวรับกรรม (คลิป)

16 ม.ค. 62
วันที่ 15 ม.ค. 62 เกิดเหตุการณ์ นายบุญมา ชนกวัฒนะกุล เสมียนคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านช่างอากาศอุทิศ วัย 40 ปี ถูกกลุ่มชาย 4 คน บุกทำร้ายร่ายกาย หลังทวงหนี้ โดยทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งได้รับบาดเจ็บสาหัส
เหตุการณ์หลังนายบุญมา ถูกแก๊งทวงหนี้ซ้อม
โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเวลา 09.54 น. มีกลุ่มชาย 4 คน ขับรถมอเตอร์ไชค์ 2 คัน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ เข้ามาที่ลานจอดรถหน้าคอนโดฯ พบว่าขณะนั้น นายบุญมายืนอยู่บริเวณด้านหน้าร้านทำผม ทางเข้าของตึก เมื่อชาย 4 คน เจอตัวนายบุญมา จึงขับรถไปหา จากนั้น มีชาย 1 คน นั่งบนรถ ส่วนอีก 3 คน ถืออาวุธท่อนเหล็กวิ่งตรงดิ่งเข้ามาฟาดนายบุญมา จนกระทั่งนายบุญมาวิ่งหลบหนีไปขอความช่วยเหลือ แต่ถูกฟาดเข้าที่หลัง และสะดุดล้มลงข้างลานจอดมอเตอร์ไชค์ และจนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ คอนโดฯ ย่านช่างอากาศอุทิศ พบว่า เป็นคอนโดพักอาศัย 3 ตึกเรียงกัน มีผู้อาศัยประมาณ 200 ห้อง ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนวัยทำงานเข้าพักอาศัย
นางแดง (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์
ด้าน นางแดง (นามสมมติ) อายุ 67 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังทำงานต่อเติม อยู่กับนายบุญมา ผู้บาดเจ็บ ปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์ขับเข้ามา 2 คัน และตรงดิ่งเข้ามาทำร้ายร่างกายนายบุญมา โดยใช้ท่อนเหล็กฟาด ซึ่งขณะนั้นตนก็ได้พยายามสั่งให้กลุ่มชายดังกล่าวหยุดทำร้าย แต่ไม่เป็นผล อีกทั้งกลุ่มชายดังกล่าวยังหันมาบอกว่า "ห้ามยุ่ง" จากนั้น พบว่านายบุญมาถูกทำร้ายจนสลบ นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น ตนจึงรีบแจ้งให้คนเข้ามาช่วยเหลือ
นายบุญมา ขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาล
โดยตนทราบว่า หนี้ที่เกิดขึ้น ไม่ได้เกิดจากตัวของนายบุญมา แต่เกิดจากตัวของภรรยาของนายบุญมาไปกู้หนี้นอกระบบ และนำไปใช้เพื่อปล่อยหนี้ต่ออีกทอดหนึ่ง แต่สุดท้ายลูกหนี้กลับไม่จ่าย จึงทำให้ไม่มีเงินไปหมุนเวียน และจ่ายคืนเจ้าหนี้ก่อนหน้า โดยมูลราคาหนี้ทั้งหมดมีประมาณ 1 ล้านบาท กระทั่งเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา ภรรยาของนายบุญมาก็ได้หนีกลับต่างจังหวัด เพื่อหนีหนี้ และปล่อยให้นายบุญมาต้องรับหนี้ทั้งหมดแทน จนกระทั่งเกิดเรื่องดังกล่าววันนี้ขึ้น ส่วนนิสัยใจคอของนายบุญมา ถือว่าเป็นคนที่ขยัน ตั้งใจทำงาน เพราะเป็นคนกำพร้าตั้งแต่เด็ก ทุกวันจะต้องตื่น 05.00 น. ออกไปวิ่งวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง จากนั้นประมาณ 10.00 น. ก็จะกลับมาทำงานออฟฟิศ ตำแหน่งเสมียน จากนั้นเมื่อเลิกงานช่วงประมาณ 17.00 น. ก็จะกลับออกไปวิ่งวินรับจ้างต่อ ขณะที่นิสัยใจคอของภรรยานายบุญมา ตนเองไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ช่วงก่อนหน้าที่ยังไม่หนีไป เมื่อถึงสิ้นเดือนภรรยาจะเป็นคนมาเซ็นรับเงินเดือนของนายบุญมาไปทั้งหมด
นางสุข (นามสมมติ) แม่ยายนายบุญมา
ด้าน นางสุข (นามสมมติ) แม่ยายนายบุญมา เปิดเผยว่า ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่มีเพื่อนบ้านแจ้งว่าลูกเขยถูกทำร้าย เมื่อไปถึงพบว่าสภาพนอนหงายสลบจมกองเลือด หมดสติอยู่บริเวณใกล้ที่จอดรถจักรยานยนต์ กระทั่งตนไปช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ภายหลังจากกลุ่มผู้ก่อเหตุหนีไปแล้ว จากนั้นจึงมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งอาการของลูกเขยนั้น มีเลือดเต็มใบหน้า และคล้ายกับศีรษะแตก ตามตัวไม่เห็นบาดแผล นางสุข กล่าวอีกว่า หนี้ที่เกิดจากลูกสาวของตนเองก่อเอาไว้ ตนไม่รู้ว่าจำนวนเท่าไร เพราะตอนนี้ขาดการติดต่อกับลูกสาว ทำให้ฝ่ายชายต้องทำงานเลี้ยงลูกน้อย หาเงินจ่ายหนี้แทนทั้งหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ