เด็กหญิง 4 ขวบ นั่งเล่นโต๊ะพับกับน้องชาย เคราะห์ร้ายถูกขาโต๊ะหนีบคอดับ

17 ก.พ. 65

สลด เด็กหญิง 4 ขวบ นั่งเล่นโต๊ะพับกับน้องชาย แต่พลาดถูกขาโต๊ะหนีบคอดับ พ่อวิ่งมาช่วยแต่ไม่ทัน ยายและญาติร่ำไห้แทบขาดใจ

นครราชสีมา เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ (17 กุมภาพันธ์ 2565) พันตำรวจเอกถึงพร ปานทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสิงสาง อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ เด็กน้อยถูกโต๊ะทับเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 250 หมู่ 9 บ้านใหม่ทานตะวัน ตำบลบ้านราษฎร์ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา จึงประสานกู้ชีพ รพ.เสิงสาง และกู้ภัย 31 จุดอำเภอเสิงสาง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบเด็กหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ ด.ญ.สุนิษา สาหร่าย หรือน้องขิง อายุ 4 ปี ในสภาพนอนแน่นิ่งอยู่บนเสื่อภายใน บ้าน กู้ชีพฯ จึงรีบเข้าตรวจร่างกาย มีร่องรอยที่บริเวณลำคอ นอนนิ่งไม่หายใจ และตรวจไม่พบชีพจร จึงแจ้งกับญาติว่า น้องขิงได้เสียชีวิตก่อนแล้ว

จากการสอบถามนายสมชัย กระโทก อายุ 29 ปี พ่อของน้องขิง เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 13.00 น.
ตนนั่งอยู่ในบ้านตามปกติ สักพักได้เดินออกมามองหาน้องขิง เรียกหาก็ไม่มีเสียงขานรับ จึงเดินตามหารอบบริเวณบ้าน จนไปพบร่างของน้องขิงนอนแน่นิ่งอยู่หลังบ้าน ไม่หายใจ และถูกขาของโต๊ะพับบีบเข้าที่ลำคอ จึงรีบนำร่างของน้องขิงออกมาจากขาโต๊ะ และทำการปั๊มหัวใจ กับตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ให้ประสานไปยังโรงพยาบาล เพื่อให้กู้ชีพมาช่วยเหลือ ซึ่งระหว่างที่รอรถกู้ชีพ ก็พยายามปั๊มหัวใจลูกสาว แต่น้องขิงยังนอนแน่นิ่งอยู่ จนเจ้าหน้าที่มาถึงได้พยายามช่วยเหลือน้องขิงที่ร่างกายเริ่มมีสีซีดคล้ำแล้ว แต่ก็ไม่ทัน ทางญาติเมื่อรู้ว่าน้องขิงเสียชีวิตแล้ว ต่างพากันร้องไห้เสียใจ ด้านคุณยายของน้องขิง ก็ร่ำไห้แทบขาดใจ เพราะน้องขิงเป็นหลานสาวคนเดียวของบ้าน ได้แต่ไหว้อ้อนวอนขอให้เกิดปาฏิหาริย์กับน้องขิง ขอให้น้องขิงรอดกลับมา แต่ก็ไม่เป็นผล

ด้านพันตำรวจเอก ถึงพร ปานทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสิงสาง กล่าวว่า จากการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และพบว่า เป็นการเล่นของเด็กแล้วเกิดอุบัติเหตุขึ้นเองจนเสียชีวิต หลังจากนี้ จะให้กู้ภัยฯ นำร่างน้องส่งชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลเสิงสาง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย เมื่อชันสูตรเสร็จ จะประสานให้ญาติรับศพน้องขิงกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส