แอร์ ภัณฑิลา เล่าเหตุการณ์แมสเซนเจอร์ส่งดอกไม้เกิดอุบัติเหตุจนซี่โครงหัก เผยพิมพ์ไปน้ำตาไหลไป

17 ก.พ. 65

นักแสดงสาว แอร์ ภัณฑิลา ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นกับ น้าสนอง เมสเซนเจอร์ประจำร้านดอกไม้ของเจ้าตัว ที่เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ ระหว่างที่ขับรถเพื่อไปส่งดอกไม้ให้กับลูกค้า จนทำให้ซี่โครงที่ 6 หัก โดยสาวแอร์ได้เล่าว่า

s__98943068

เอนดูน้าสนอง… แมสเซนเจอร์ส่งดอกไม้ให้หนูด้วยช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เป็นวันทำงานที่ฝนตกรถติดมากๆ ทำให้แมสเซนเจอร์ไม่รับงานกันเลย น้าสนองเห็นร้านเรียกรถไม่ได้เลยอยากช่วยไปส่งให้หลายๆที่ แกก็ขนดอกไม้ขึ้นมอเตอร์ไซค์แกไป ขับออกไปซัก 20 นาที ปรากฏว่า แกโทรกลับมาน้ำเสียงเศร้าเหมือนร้องไห้ บอกเกิดเรื่องใหญ่แล้วครับ น้ารถล้ม ดอกไม้เสียหาย น้าต้องทำไงดี (ด้วยแกรู้ว่าดอกไม้คงราคาสูง และพวกเรารันออเดอร์กันตามเวลาไปหมดแล้ว) แกรีบบอกว่าไม่เป็นอะไรมาก ขอเอาดอกไม้กลับมาร้าน เราเลย 🆗!! 👌🏻

 

แกก็ขับกลับมา ตัวเปียกและมีแผลถลอกตามตัว แกอยากช่วยทำงานให้เสร็จ พวกเราเลยล้างแผลให้แก แล้วแกก็วิ่งงานให้ต่อ.. พอจบงานเลย

s__98943066

บอกให้แกรีบไปหาหมอ แกก็ไม่กล้าไปเพราะกลัวค่าใช้จ่ายเยอะ เราเลยบอกว่าเดี๋ยวร้านออกให้เอง แกก็เกรงใจ ไม่ยอมไป..
จนเมื่อวานแกบอกว่าแกหายใจไม่ค่อยออก ขัดๆ เลยบังคับให้แกไปหาหมอ ปรากฏว่าแกซี่โครงหัก!!ต้องนอนโรงพยาบาล!! โถ!! น้าแล้วยังจะไม่ไปหาหมออีก!!

s__98943065
คือพวกเราอยากขอบคุณน้ามากๆ ที่เต็มที่อยากช่วยร้านดอกไม้ขนาดนี้ น้าไม่ต้องห่วง เดี๋ยวค่าใช้จ่ายร้านจะดูแลให้เองนะ นี่พิมพ์ไปน้ำตาไหลไปน้าโคตรน่ารักอะ🙏🏻 #น้าสนองผู้น่ารัก #วาเลนไทน์สตอรี่ #เค้าเต็มที่กับเราเราก็ต้องดูแลเค้าเต็มที่เนอะ #flowerbyair

s__98943067

 

ข่าวที่เกียวข้อง
- โบว์ เมลดา ตอบปมชาวเน็ตแท็กด่า ลั่น ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้แย่งใครมา เผยสาเหตุยังไม่เรียก อาเล็ก ว่าแฟน
เปิดหมดเปลือกชีวิตหลังเป็นฆราวาส ทิดสมปอง - ทิดไพรวัลย์
ไฮโซชูชัย เสียความรู้สึก เคยร่วมงานพระเอกด่านักข่าว บอกเหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนของดาราและสื่อ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส