รวบ 6 โจ๋ รุมฟาดวัยรุ่นดับคาสนามบอล ตร.เผยเอี่ยวยา เอเย่นต์สั่งจ้างทืบ 5 พัน

15 ม.ค. 62
กรณี ตำรวจภูธรบ้านเป็ด จังหวัดขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายนิรนาม ถูกทำร้าย นอนเสียชีวิตภายในสนามหญ้า โรงเรียนบ้านโคกฟันโปง ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น และจากการตรวจร่างกายผู้ตาย พบรอยสักรูปดอกไม้ที่ขาขวา รวมทั้งพบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายบริเวณใบหน้า มีร่องรอยถูกทำร้ายด้วยของแข็ง ตามลำตัวมีร่องรอยช้ำและหัวเข่ามีบาดแผล
ร่างของผู้ตาย ถูกพบบริเวณสนามฟุตบอล
คลิปวิดีโอรุมทำร้ายผู้ตาย ซึ่งถูกเผยแพร่ในสังคมออนไลน์
วันที่ 15 ม.ค. 62 มีการเผยแพร่คลิปจากกลุ่มคนร้ายที่ได้ร่วมกันทำร้ายชายคนดังกล่าวจนเสียชีวิต ภาพที่ปรากฏในคลิป มีการใช้เท้าถีบและไม้ตี เข้าที่บริเวณลำตัวและศีรษะ แม้ว่าผู้บาดเจ็บจะพยายามปัดป้อง แต่ก็ยังถูกรุมทำร้าย
เจ้าหน้าที่ร่วมกันแถลงผลการจับกุมกลุ่มวัยรุ่น
ต่อมา ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด จ.ขอนแก่น พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4, พล.ต.ต.พรหมณัฏฐ เขตฮามคำไพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และพ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 6 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 16 - 22 ปี พร้อมของกลาง เช่น อาวุธปืนแก๊ป 2 กระบอก มีดดาบ โทรศัพท์มือถือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจยึดได้ที่บ้านพัก หลังร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายคุรุศาสตร์ ศรีคุณหลิ่ว อายุ 17 ปี จนเสียชีวิตที่บริเวณสนามฟุตบอลบ้านโคกฟันโปง ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น โดยมีผู้ไปพบศพในเวลาประมาณ 06.20 น. ของวันที่ 14 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา
พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4
โดย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า จากการสอบสวน นายอาร์ต หนึ่งในผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้รับจ้างจากชายที่ติดต่อกันผ่านทางเฟซบุ๊กซึ่งมีฉายาว่า"เทพโซโล" ให้มาทำร้ายผู้ตาย โดยให้ค่าจ้างเป็นเงินจำนวน 5,000 บาท โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุมีนายอาร์ตเป็นหัวหน้าแก๊ง จึงติดต่อให้ผู้ตายออกมาพบที่บริเวณเกิดเหตุ ก่อนจะร่วมกันลงมือทำร้ายร่างกายผู้ตายด้วยการเตะ และใช้ท่อนไม้ฟาดเข้าที่บริเวณศีรษะจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต จากการสืบสวนยังพบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุและผู้ตายมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยจะเปิดเฟซบุ๊กขายยาเสพติด และมีเทพโซโล เป็นตัวการใหญ่ โดยคาดว่าสาเหตุของการจ้างวานทำร้ายในครั้งนี้เกิดจากการเบี้ยวค่ายาเสพติด เทพโซโลจึงจ้างคนไปทำร้าย พร้อมกับให้กลุ่มวันรุ่นถ่ายวีดีโอรายงาน เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจะขยายผลจับกุมเทพโซโล ผู้ว่าจ้าง มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ