บุกจับพระเฒ่า! คบด.ญ.14 พานอนซุกกุฏินาน 10 ปี อ้างเด็กสมยอม หลังหนีคดีตั้งแต่ปี 51

15 ม.ค. 62
วันที่ 15 ม.ค. 62 ชุดปฏิบัติการตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัวพระสรศักดิ์ สิริภัทโท หรือ นายสรศักดิ์ จ้ายนอก อายุ 61 ปี พระสงฆ์ที่วัดแห่งหนึ่ง ในตำบลบางบัวทอง ดำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี หลังได้รับการร้องเรียนว่า มีพฤติกรมกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี พร้อมแจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
เจ้าหน้าที่จับกุมตัวพระสรศักดิ์ สิริภัทโท
ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบ ว่าเมื่อปี 2550 นายสรศักดิ์ ขณะอายุได้ 50 ปี บวชเป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ และได้รู้จักกับ เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อยู่ติดกับวัด โดยเด็กหญิงอาศัยอยู่กับผู้เป็นย่า
จับกุมตัวพระสรศักดิ์ สิริภัทโท
นอกจากนี้ ยังพบว่า เด็กหญิงเอได้คบหากับพระสงฆ์รูปดังกล่าว จนมีความสัมพันธ์ทางเพศกันอย่างลับ ๆ โดยได้นัดแนะกันให้เข้าไปหลับนอนที่กุฏิของนายสรศักดิ์ ในวัดดังกล่าว เป็นประจำ จนภายหลังผู้ปกครองทราบเรื่อง จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย เมื่อต้นปี 2551 เมื่อได้รับหมายเรียกของพนักงานสอบสวนแล้ว จึงหลบหนีออกจากวัดไป รวมเวลาหลบหนีอยู่ 11 ปี แต่สุดท้ายก็ถูกจับกุมได้ในที่สุด
เจ้าหน้าที่คุมตัว นายสรศักดิ์ จ้ายนอก ผู้ต้องหา
นายสรศักดิ์ ให้การว่า มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กหญิงเอจริง แต่เป็นความสมยอมด้วยกันทั้งสองฝ่าย หลังจากเกิดเรื่องตนได้สึกจากพระแล้วได้ไปทำงานที่ อ.วังน้ำเย็น แล้วกลับมาบวชใหม่อีกครั้ง ที่ อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี แล้วเวียนไปจำพรรษาตามวัดต่าง ๆ ไปเรื่อย เคยไปจำพรรษาอยู่ตามวัด ใน จ.ปัตตานี ระหว่างปี 2555-2560 จนล่าสุดย้ายมาจำพรรษาที่วัดในตำบลบางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้ปีเศษ และมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ