ญาติสาวเหยื่อ ด.ต. หึงโหด ร่ำไห้ ทำพิธีอัญเชิญวิญญาณ เผยคู่รักเลิกรานานนับเดือน

15 ม.ค. 62
คดีดาบตำรวจชัยวิชิต สมฤทธิ์ ผบ.งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ก่อเหตุยิงแฟนสาว นางสาวธัญญารัตน์ ปันแก้ว พนักงานการเงินและบัญชีสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ จนเสียชีวิตเพราะความหึงหวง ก่อนจะไปก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต ที่ห้องพัก ในแฟลตตำรวจติดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน (อ่าน : ด.ต.หึงโหด บุกยิงแฟนสาวดับคาสำนักงาน ก่อนยิงตัวตายตาม คาดเครียดสาวตีตัวห่าง)
พิธีสวดถอนวิญญาณ นางสาวธันญญรัตน์
วันที่ 15 ม.ค. 62 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติของนางสาวธันญญรัตน์ ได้ทำพิธีสวดถอนวิญญาณที่สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1 สาขาแม่ฮ่องสอน บริเวณห้องทำงาน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยญาติพี่น้องนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 4 รูป มาสวดมนต์เพื่อเชิญดวงวิญญาณผู้ตายให้ออกจากจุดเกิดเหตุ ก่อนจะทำการฌาปนกิจศพเพื่อบำเพ็ญกุศลให้ผู้ตายต่อไป
พิธีสวดถอนวิญญาณ นางสาวธันญญรัตน์
ญาติของนางสาวธันญญรัตน์ ทำพิธีสวดถอนวิญญาณ ด้วยอาการโศกเศร้า
ส่วนศพของนางสาวธัญญรัตน์ ขณะนี้กำลังนำศพกลับมาจาก สถาบันนิติเวช เชียงใหม่ และจะมีการนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดศิริมงคลธรรมาวาส บ้านไม้แงะ หมู่ 8 ตำบลปางหมู อ.เมืองแม่ฮ่องสอน ซึ่งทันทีที่ศพมาถึงญาติจะจัดพิธีรดน้ำศพทันที
วัดศิริมงคลธรรมาวาส บ้านไม้แงะ หมู่ 8 ตำบลปางหมู อ.เมืองแม่ฮ่องสอน
โดย ญาติของนางสาวธัญญรัตน์ เปิดเผยว่า นางสาวธัญญรัตน์เลิกรากับดาบตำรวจชัยวิชิต มาแล้วประมาณ 1 เดือน ซึ่งหลังจากเลิกกันไป นางสาวธัญญรัตน์ ได้นำสร้อยทอง และของมีค่าที่ดาบตำรวจชัยวิชิตซื้อให้ไปคืนหมดแล้ว เมื่อครอบครัวทราบว่าเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้นก็รู้สึกเสียใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ