ฮาย อาภาพร ประกาศหาหนุ่มปริศนาส่งดอกไม้ช่อโตให้รับวาเลนไทน์

15 ก.พ. 65

"ฮาย อาภาพร" เปิดหมดเปลือกกลางรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับสองพิธีกร บุ๋ม ปนัดดา และ อั๋น ภูวนาท ว่าถูกผู้ชายสาปให้ไม่มีความรัก-ตัน! หลังไปบอกให้เขารอ 10 ปี เมื่อครบสัญญากลับปฏิเสธเขา "เขาเลยสาปแช่งให้เราไม่ต้องมีความรักในชาตินี้ สาปแช่งให้เราตันไปเลย" พร้อมประกาศหาหนุ่มปริศนาส่งดอกไม้ช่อโตให้รับวาเลนไทน์ ไม่ลงชื่อ มีแต่การ์ดแต่ไม่มีข้อความ

s__1564863

ฮาย อาภาพร : มีคนส่งดอกกุหลาบมาให้แต่ไม่ระบุชื่อ

บุ๋ม ปนัดดา : พี่โทรถามร้านดอกไม้เลยไหม อาจจะเป็นร้านดอกไม้ที่ส่งมาให้เองหรือเปล่า เพราะบุ๋มเคยโทรถามเหมือนกันว่าใครส่งมาให้เรา ผลปรากฎว่าเป็นของร้านดอกไม้เอง เขาเป็นแฟนคลับของเรา ส่งมาให้ น่ารักเลย

ฮาย อาภาพร : แต่ไม่น่าจะใช่ แต่จริงๆ แล้วเราถามเขาได้ใช่ไหม นี่!! เมื่อกี้ระหว่างที่เราสัมภาษณ์กันอยู่ มีเด็กโทรมาว่าคุณฮายคะ มีคนส่งดอกกุหลาบมาให้คุณฮายสองดอกใหญ่มาก แต่เขาก็ไม่ลงชื่อนะคะ แล้วก็แปลกมาก เพราะเราก็แกะดูว่ามีการ์ดหรือเขาเขียนอะไรมาไหม มีแต่การ์ดมาค่ะ แต่ไม่มีเขียนอะไรมาเลย เราก็พยายามเดามาหรือจะเป็นแฟนคลับที่เคยส่งให้เราหรือว่าน้องคนที่เขาเคยส่งมาให้สองสามปี เดี๋ยวว่าจะโทรไปถามเขา น่าจะใช่นะคะ

อั๋น ภูวนาท : ช่วงนี้ไม่มีคุยกับใครอยู่เลยเหรอครับ

ฮาย อาภาพร : ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษค่ะ เราอยากมีความรู้สึกนั้นนะคะ แต่เราไม่รู้ว่าจะโฟกัสที่ใคร เพราะว่าบางครั้งมีคนเข้ามาแล้วถามเราว่า จีบได้ไหม จีบได้ไหม จู่โจมอะไรขนาดนี้ เราก็รู้สึกของเรานะคะ คนเราถ้าจะมาจีบกันน่าจะต้องเจอกันแล้วมีการพูดคุยกันสักสองสามครั้งก่อนไหม จู่ๆ มาดูเราในไลฟ์แล้วมาพูดแบบนี้ ผมจีบจริงๆ นะ แล้วไลฟ์กี่ครั้ง คนนี้ก็จะมาพูดตลอดว่าจีบได้ไหม ผมจีบจริงๆ นะ ฟังๆ แล้วเราก็รู้สึกอะไรยังไง เพราะการเริ่มต้นถ้าจู่โจมมากเกินไปมันดูแปลกๆ

s__1564864

บุ๋ม ปนัดดา : เพราะในอดีต พี่ฮายเคยถูกผู้ชายสาปแช่งไม่ใช่เหรอเล่าเรื่องนี้หน่อยสิ

ฮาย อาภาพร : คือเราก็บอกให้เขารอเรา 10 ปีเนอะ ถ้า 10 ปีคุณรอฉันได้ ฉันก็จะแต่งงานด้วย เราก็ติดต่อกันอยู่ประมาณ 4-5 ปี เขาก็หายไปเลยสักประมาณ 4-5 ปี แล้วเขาก็กลับมาอีกครั้งก็ครบประมาณ 10 ปีที่เราบอกให้เขารอ เขาก็บอกว่าเขากลับมาทวงสัญญา แต่เรารู้สึกว่ามันไม่ต่อเนื่อง เพราะในเวลาที่คุณหายไป ไปทำอะไร อยู่ที่ไหน เราไม่รู้เลย คุณไปมีลูกหรือเปล่าหรือไปมีภรรยามาไหม เราก็เลยบอกเขาว่ามันไม่ใช่แล้วมั้ง เขาก็ว่าเรา แช่งเรา เขาก็บอกว่าเขาเสียโอกาส เพราะเขาเจอคนเยอะแยะ รู้ไหมว่าเขาเสียโอกาสกับเวลา 10 ปีที่รอคอยเรา แล้วคุณมาทำกับผมแบบนี้ได้ยังไง เขาคือพูดจริงจังมากเลย เขาซีเรียสมากเลย คุณทำให้อนาคตของผมมันหายไป ผมเจอคนดีๆ เยอะแยะมากมายแล้วผมก็รอคุณเข้าใจหรือเปล่า คุณทำกับผมแบบนี้ได้ยังไง คุณใจร้ายเกินไปเขาเลยแช่งเราว่าขอให้เราไม่เจอคนรักจริง ไม่ต้องมีความรักในชาตินี้ ขอให้คุณตันไปเลย (หัวเราะ)

อั๋น ภูวนาท : แล้วตอนนั้นทำไมบอกให้เขารอ 10 ปี เพราะพี่ฮายชอบเขาเหมือนกันหรือเปล่า

ฮาย อาภาพร : เอาจริงๆ นะคะ เป็นคนที่คิดว่าไม่มีใครรอหรอก 10 ปี เราก็พูดให้มันผ่านๆ ไป คิดว่ายังไงก็เขาก็คงไม่รอแน่ๆ เพราะเราก็ไม่ได้ชอบเขาด้วย เพราะถ้าชอบก็ไม่ต้องให้รอถึง 10 ปีหรอก จริงๆ คือไม่ใช่ ซึ่งถ้าเขาได้อยู่ตอนนี้เราก็ขอโทษทุกครั้งนะที่ออกทีวี เราจะขอโทษสิ่งที่เราทำไปว่าคุณจะรอเราได้ขนาดนั้น แต่คำว่าไม่ใช่ถ้าเราอยู่ด้วยกันไปเราก็ต้องเลิกกันเพราะฉะนั้นเราตัดกรรมตั้งแต่ตรงนี้ดีกว่าอย่าทรมานซึ่งกันและกันเลย

ติดตามชมรายการ "แซะ" คุยแคะ แกะเกา เมาท์อีกมุม ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.50-18.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- น้องตุ้ม ปริญญา เปิดใจกลางรายการ แซะ อัดคลิปสาธิตวิธีจัดการพวกไร้มารยาท!

- บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ชัดปมดราม่า ไม่รู้ไม่พูดดีกว่า ประกาศไม่ขอพูดถึงทิดสมปองอีก!

- บุ๋ม ปนัดดา ตอกกลับชาวเน็ตที่คอมเมนต์ทำให้เสียหาย ลั่นเจอกันในชั้นศาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส