เจนี่ โล่งใจจับคนเมนต์บูลลี่ลูกได้ ไม่ไกล่เกลี่ย ลั่น "ถ้าทำลูกคือจบ"

15 ก.พ. 65

เจนี่ ไม่ไกล่เกลี่ยคดีคนบูลลี่ลูก ลั่น "ถ้าทำลูกคือจบ" คู่กรณีเป็นผู้หญิง บอกว่าด่าตามกระแส ฟาดกลับ "ถ้าชีวิตเราโอเคอยู่แล้ว เราไม่ควรไปยุ่งกับชีวิตใคร ไม่ต้องตามกระแส"

นางเอกตัวแม่ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร อัปเดตถึงคดีเกรียนคีย์บอร์ดคอมคอมเมนต์บูลลี่ลูกสาว "น้องโนล่า" ล่าสุดจับตัวคนคอมเมนต์ได้แล้ว สาวเจนี่บอกตอนนี้ในไอจีไม่มีคอมเมนต์ประเภทนั้นแล้ว เพราะจริง ๆ มันเป็นคนกลุ่มเดียว กลุ่มเดิมที่เหมือนกับนานมาแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ตนไม่ได้สนใจอะไร ตอนนั้นไม่ได้มีลูก ไม่ต้องการให้เป็นประเด็นขึ้นมา เดี๋ยวจะหาว่าตนรังแก เพราะด้วยความที่ทำงานในวงการบันเทิงก็เข้าใจได้ แต่วันนี้พอตนมีลูกก็รู้สึกว่ามันไม่สมควร

“เราได้ทำสิ่งที่ถูกต้อง ถามว่าสบายใจไหม คือเราทุกข์มานานมากแล้วนะที่เจอเรื่องอย่างนี้ เรารู้สึกเหมือนได้ยกอะไรออกจากชีวิตนิดหนึ่ง คือต่างคนต่างอยู่ดีกว่า แต่ถามว่าคดีจบหรือยัง ยังค่ะ เพราะเรื่องพวกนี้มันไม่ได้แค่ 1-2 เดือนจบ มันต้องเป็นไปตามกระบวนการ ต้องเข้าคิวทุกอย่าง ก็ต้องใช้เวลา”

สำหรับเรื่องที่คู่กรณีเป็นผู้หญิง และบอกว่าแค่ด่าตามกระแส เจนี่ ตอบกลับว่า

“แล้วยังไงอ่ะ (หัวเราะ) เจนก็เป็นผู้หญิง เราก็ต้องรู้ว่าเราทำอะไรอยู่ มีหน้าที่อะไร ถ้าชีวิตเราโอเคอยู่แล้ว เราก็ไม่ควรไปยุ่งกับชีวิตใคร ไม่ต้องตามกระแส เราก็ทำหน้าที่ของเราในแต่ละวันดีกว่า”

ส่วนจะมีการไกล่เกลี่ยหรือไม่ เจนี่ ตอบว่า

“ให้ตำรวจเป็นคนพิสูจน์ เจนไม่ใช่คนที่จะไม่ยอมหรืออะไร ให้ตำรวจปฎิบัติตามหน้าที่ค่ะ ผิดว่าไปตามผิด กฎหมายมีอะไรเอาแบบนั้น ไม่รู้จะพูดอะไร แต่ถ้าทำลูกคือจบ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส