เปิดหัวใจ วาววา ณิชชา ลั่นอีก 2 ปีแต่งแน่ กับ เฮนรี่ แฟนหนุ่มชาวนิวซีแลนด์

15 ก.พ. 65

เปิดหัวใจ วาววา ณิชชา ลั่นอีก 2 ปีแต่งแน่ กับ เฮนรี่ แฟนหนุ่มชาวนิวซีแลนด์ แพลนบินยาว 6 เดือน ท่องเที่ยวให้เวลาแฟนหนุ่มหลังทุ่มทำงานทุกเทศกาลจนน้อยใจ

นักแสดงสาว วาววา ณิชชา หลังจากเจ้าตัวเคยแพลนไว้ว่าจะไปเที่ยวบ้านแฟนหนุ่มที่นิวซีแลนด์กลางปีนี้ ทำให้ต้องเร่งงานปิดกล้องเคลียร์คิว เตรียมไปสวีทชดเชยให้คุณแฟนเต็มที่ แต่วาเลนไทน์ในปีนี้ ตนเองก็ไม่ได้ไปไหนทำงานเยอะมาก อาจจะหาวันว่างไปดินเนอร์เล็กๆ กับ “เฮนรี่” แฟนหนุ่ม แต่ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรให้เลย เมื่อนักข่าวถามว่าไม่มีเวลาให้หนุ่มเฮนรี่เลยมีน้อยใจกันไหม? สาววาววาตอบทันที มีน้อยใจ ที่ตนเองเคยทำงานช่วงเทศกาลปีใหม่ แบบไม่หยุดเลยสักวัน จนไม่มีเวลาให้เลย

ซึ่งสาววาววาบอกว่าหลังจากงานทุกอย่างเสร็จ ตนเองกับแฟนหนุ่มก็ตั้งใจจะไปนิวซีแลนด์ และจะให้เวลาแฟนหนุ่มยาวๆ ในช่วงนั้น ซึ่งก็ตกลงเรียบร้อยว่าตอนนี้ขอทำงานก่อน อีกประมาณ 3 เดือน ไม่น่าเกินนี้ก็จะมีเวลาให้ยาวๆ 6 เดือนเต็มที่นิวซีแลนด์ เพราะตนเองก็สงสารแฟนเหมือนกันที่ไม่มีเวลาได้สวีทกันเลย เพราะตนทำงานแบบ 7 วันเต็ม

และหลังจากนี้อีก 2 ปี สาว วาววา ก็มีแพลนไว้ว่าจะแต่งงาน ซึ่งอยากแต่งทั้งที่นิวซีแลนด์และที่ไทย แต่ขอดูงบก่อน เรื่องธีมก็ยังคงอยากเป็นชุดว่ายน้ำชิลๆ เหมือนที่เคยให้สัมภาษณ์ไป ทั้งนี้สาววาววาบอกว่าตนไม่ได้มองการแต่งงานสำคัญ อยากจะจัดปาร์ตี้สระว่ายน้ำแค่นั้นก็พอ

สำหรับเฮนรี่แฟนหนุ่มเองก็บอกตลอดว่าถ้าแต่งงานแล้วก็อยากจะให้สาววาววา ลดการทำงานในวงการลง แต่ส่วนตัวก็ชอบทำงาน เลยน่าจะทำไปเรื่อยๆ แต่ก็ลดลงหน่อย ส่วนแพลนมีลูกน่าจะอีก 3 ปี คือแต่งไปก่อน เพราะหมอดูบอกว่ารอหลังจากอายุ 33 ปี จะดีตนก็เลยรอก่อน

เรื่องความรักตอนนี้ก็ครบทุกรส มีงอแงใส่กันตลอดเพราะเราทำงานเยอะมีอารมณ์สวิงแต่ก็พยายามดูแลประคับประคองกันไป และเฮนรี่เองก็ดูแลดีมากไปรับไปส่ง อาหารการกินต่างๆ ก็คอยทำโปรตีนเชคให้ก่อนนอน

ส่วนเรื่องละคร ต้องบอกเลยว่าเฮนรี่ ชอบตัวละคร “เปลแก้ว” ใน “เพลงบินใบงิ้ว” มากที่สุด ตั้งแต่ที่ตนเล่นมาเลย แต่ก็มีงอแงตอนที่มีฉากจูบบ้าง ต้องคุยกันว่านี้คือพาร์ทในอาชีพของเรา เลยทำให้เฮนรี่กลายเป็นว่าเอ็นจอยในงานตนเอง และเข้าใจว่าจูบในฐานะคนอื่นไม่ใช่ตัวเรา

1644830207748

untitled1424

untitled1423

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส