เลือดขึ้นหน้า! หนุ่มไม้ฟาดหัวชายลวนลามน้องสาว ไม่รู้เป็นคนบ้า - ญาติไม่เอาความ ส่งบำบัดจิต (คลิป)

14 ม.ค. 62
วันที่ 13 ม.ค. 62 ร.ต.อ.ศักดิ์รินทร์ เกิดผล รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 มีคนสติไม่ดีเดินแก้ผ้า เดินไปมาตามถนนหน้าวัดหลวงบดินทร์เดชา และทำร้ายคน หลังได้รับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาและให้สายตรวจรถจักรยานยนต์เดินทางไปตรวจสอบเหตุดังกล่าว
เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลนายพิเชษฐ์
บาดแผลที่ศีรษะของนายพิเชษฐ์
โดยชายสติไม่ดี ชื่อนายพิเชษฐ์ รูปร่างใหญ่ ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ เดินไปมาแล้วหยิบของกิน ขณะนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่ที่เพิงร้านขายของริมทาง จึงถูกชายคนดังกล่าวลวนลาม ก่อนที่ญาติจะเห็นและเข้ามาช่วย จึงถูกชายสติไม่ดีใช้ไม้ตี เกิดการต่อสู้กัน โดยชายสติไม่ดีถูกตีที่ศรีษะ 2 แห่ง เป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลอาบใบหน้า ต่อมาอาสาสมัครกู้ภัยมาช่วยปฐมพยาบาล นำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี เย็บแผล 20 เข็ม
นายวีรพล โสดา ญาติหญิงผู้เสียหายที่ถูกชายสติไม่ดีลวนลาม
โดย นายวีรพล โสดา ญาติหญิงผู้เสียหายที่ถูกชายสติไม่ดีลวนลาม กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ ตนพบชายสติไม่ดีขโมยรถจักรยานชาวบ้านขี่ โวยวาย และลวนลามน้องสาวตน ตนจึงเดินเข้ามาห้าม แต่ถูกคนสติไม่ดีใช้ไม้ตีตนอย่างแรง ตนเห็นเศษไม้อยู่ข้างทาง จึงตีชายสติไม่ดีหลายครั้งจนเลือดอาบแก้ม และเดินข้ามถนนมาอีกฝั่ง จึงช่วยกันล้อมตัวไว้ เพื่อรอตำรวจนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ชายดังกล่าวเมื่อวานนี้ ก็มีอาการคลุ้มคลั่ง พยายามขโมยรถราชการ ทำร้ายใช้ไม้ตีเจ้าหน้าที่เช่นกัน แต่ไม่มีผู้ได้รับอันตราย นายวีระพล กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนก็ไม่อยากให้มีคนแบบนี้มาทำร้ายผู้หญิง เพราะหากอีกฝ่ายกระทำเกินเลยกว่านี้แล้วใครจะรับผิดชอบ
นายวิรัช สีเพชร ญาติของชายสติไม่ดี
ด้าน นายวิรัช สีเพชร อายุ 52 ปี ญาติของชายสติไม่ดี กล่าวว่า ตนรู้ข่าวจากเพื่อนบ้านว่าหลานชายถูกตีได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ได้ออกไปดู และไม่รู้ว่าหลานไปก่อเหตุอะไรกับใคร ถึงได้ถูกตีแบบนี้ ยอมรับว่าหลานชายป่วยทางจิตเวชมาตั้งแต่เด็ก ทุกวันนี้ก็ดูแลกันไป ซึ่งหลานชายก็มักหนีออกจากบ้านประจำ แต่ก็ไม่มีใครทำอะไร เพราะเพิ่งจะมีครั้งนี้ที่ถูกทำร้ายถึงขนาดต้องให้หมอเย็บร่วมไว้ 20 เข็ม และตนก็ไม่คิดจะแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ