ส่อฆาตกรรม! ครอบครัวหนุ่มสาวคู่รักไม่เชื่อ 2 ศพ ถูกบรรทุกชน ชี้พิรุธอื้อ กระเป๋าทิ้งไกล 2 กิโล (คลิป)

14 ม.ค. 62
กรณีเพจเฟซบุ๊ก “Social Hunter V.ss” ได้นำเสนอภาพกรณีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชน เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 62 เหตุดังกล่าวเกิดบริเวณถนนสายกำแพงเพชร - นครสวรรค์ พื้นที่หมู่ 7 ต.บ้านแดน อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีดำ ใกล้กันพบศพชายหญิง 2 คน นอนเสียชีวิตอยู่ข้างกัน โดยถูกรถทับเอาไว้ และไม่พบทรัพย์สินใด ๆ โดยพบกระเป๋าของผู้เสียชีวิตห่างจากจุดเกิดเหตุ 2 กิโลเมตร
จำลองร่างผู้เสียชีวิต
ภาพจำลองเหตุการณ์ จากสันนิษฐาน
วันที่ 13 ม.ค. 62 นายสุทิน ป้วนป้อง พ่อของนายทินวัฒน์ ผู้เสียชีวิต เผยว่า เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 62 เวลาประมาณ 17.00 น. ลูกชายตนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปพร้อมกับแฟนสาวที่คบหากันได้ประมาณ 1 เดือน ขณะนั้นตนคิดว่าลูกอาจจะออกไปข้าวทานนอกบ้าน แต่หลังจากนั้นทั้งคืนลูกก็ไม่ได้กลับมา ซึ่งตนก็ไม่ได้แปลกใจ เนื่องจากวันดังกล่าวฝนตก จึงคาดว่าลูกนอนค้างที่บ้านแฟน
นายสุทิน ป้วนป้อง พ่อของนายทินวัฒน์ ผู้เสียชีวิต
กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 9 ม.ค. หลังทราบข่าวว่าลูกชายตนเสียชีวิตเนื่องจากถูกรถทับ เมื่อตนเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าลูกนอนแน่นิ่ง สมองเละ ตนก็เป็นลมทันที และทราบภายหลังว่า เงินเดือนที่ลูกถอนออกจากธนาคาร และโทรศัพท์มือถือหายไป ตอนแรกตนสงสัยว่าการตายของลูก อาจเป็นการฆาตกรรม เนื่องจากสภาพศพมีการนอนเกยกัน แต่เมื่อได้เห็นเอกสารของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็คิดว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุ และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังบอกว่า หากรถที่มีขนาดใหญ่ชนกับรถเล็กร่างคนก็จะไม่กระเด็นไปไกลมากนัก
นายทินวัฒน์ และน.ส.สุพรรณษา ผู้เสียชีวิต
นายสุทิน เผยว่า ลูกตนเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องกับใครและถือเป็นเสาหลักที่คอยดูแลครอบครัว แต่ช่วงที่จัดงานศพ เพื่อนของลูกชายมาเล่าให้ฟังว่า แฟนเก่าของผู้หญิงมาต่อยปากลูกชายตน ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าข้อมูลดังกล่าวนี้จริงเท็จเพียงใด เพราะไม่ได้เห็นกับตา อย่างไรก็ตาม หลังจากลูกเสียชีวิตไป ครอบครัวก็ลำบาก เพราะแม้กระทั่งเงินทำศพ จำนวน 30,000 บาท ก็ยังต้องไปกู้คนอื่น
รถของผู้ตาย
ขณะที่ ครอบครัวของนายทินวัฒน์ ผู้เสียชีวิต พาทีมข่าวไปดูรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีดำ สภาพไฟหน้าแตก และล้อรถจักรยานยนต์ทั้งสองล้อผิดรูป ส่วนข้างรถด้านซ้ายมีรอยถลอก
ร.ต.อ.มานพ ลอวิจิตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บรรพตพิสัย
ขณะที่ ร.ต.อ.มานพ ลอวิจิตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บรรพตพิสัย เผยว่า ลักษณะการเกิดอุบัติเหตุ คาดว่ารถบรรทุกและรถของผู้ตายขับขี่มาเส้นทางเดียวกัน โดยรถจักรยานยนต์ขี่อยู่ช่วงไหล่ทาง ส่วนรถบรรทุกขับอยู่ช่องทางปกติ แต่เมื่อรถบรรทุกเลี้ยวเข้าสู่สถานที่รับซื้อน้ำมันทำให้รถเกิดการเฉี่ยวชน ซึ่งพยานที่อยู่ภายในสถานที่รับซื้อน้ำมันก็ไม่ได้หนีหายไปไหน เจ้าหน้าที่มีการเชิญมาสอบปากคำ แต่พนักงานอ้างว่าไม่ได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากวันเกิดเหตุฝนตกหนัก และคิดว่าคนกลุ่มนี้ไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคนขับรถบรรทุก
นางวิไลพร รักเทศน์ แม่ของน.ส.สุพรรณษา สุขทวี ผู้เสียชีวิต
ต่อมา นางวิไลพร รักเทศน์ แม่ของ น.ส.สุพรรณษา สุขทวี ผู้เสียชีวิต เผยว่า หลังทราบข่าวว่าลูกสาวเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาที่บ้านแล้วให้ตนไปจุดเกิดเหตุ เพื่อไปยืนยันว่าบุคคลที่เสียชีวิตใช่ลูกสาวตนหรือไม่ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ตนไม่อยากจะคิดว่าเป็นลูกตัวเอง ขณะนั้นเห็นร่างฝ่ายชายนอนคว่ำหน้า ส่วนลูกตนนอนหงาย ขาก่ายร่างฝ่ายชาย เหตุการณ์เกิดขึ้นเหมือนเป็นอุบัติเหตุ แต่ตนคิดว่าไม่ใช่ เนื่องจากทรัพย์สินของลูกหายไป ซึ่งตนมุ่งไปที่ประเด็นการฆาตกรรม เนื่องจากหากรถชนร่างของแต่ละคนต้องแยกกันคนละทาง แต่ตนเห็นว่าศพทั้งคู่นอนเกยกัน คล้ายเป็นการจัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุ ส่วนประเด็นเรื่องแฟนเก่าของลูกตนไปทะเลาะวิวาทกับแฟนใหม่นั้น ตนไม่ทราบว่ามีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ทั้งนี้ นางวิไลพร เปิดเผยทั้งน้้ำว่า ตนมีลางบอกเหตุคือ ตนกลับกลายเป็นคนตกใจง่าย รวมทั้งสังเกตเห็นลูกหน้าตาดำ ทั้งที่ลูกเป็นคนขาว นอกจากนี้ ลูกยังพูดจาดี ทั้งที่ปกติแล้วเป็นคนพูดจาห้วน ๆ และตั้งแต่ลูกเสียชีวิต ก็ไม่ได้มาเข้าฝันหรือมาให้ตนสัมผัสได้ ทั้งที่ตนอยากเห็นลูก และตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ