แก๊งโจ๋กระหน่ำฟันอริสาหัส ถาม "ตบน้องกูทำไม" คนเจ็บอ้างแค่หยอก - หลานเห็น วิ่งตามย่าช่วย

13 ม.ค. 62
วันที่ 13 ม.ค. 62 นางสุนันท์ อิ่มรัมย์ และนางถวิล สวนสวรรค์ ชาวบ้านบ้านบัวตารุ่ง ตำบลนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นอาของนายสมภพ สวนสวรรค์ อายุ 40 ปี ผู้บาดเจ็บ ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม และวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัว กลุ่มวัยรุ่นชายในหมู่บ้าน 7 -8 คน หลังร่วมกันรุมทำร้ายร่างกาย และใช้มีดกระหน่ำฟันนายสมภพ บริเวณสระน้ำ ห่างจากบ้านประมาณ 400 เมตร เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (12 ม.ค.62) โดยไม่ทราบชนวนเหตุ กระทั่งผู้บาดเจ็บใบหูฉีกขาด และลำคอมีแผลฉกรรจ์ 2 แผล ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนางรอง
กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว (12 ม.ค.62)
โดย ด.ญ.เอ (นามสมมติ) หลานสาวของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเห็นกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7-8 คน เดินถือมีดมาที่บ้านในลักษณะจะมาหาเรื่อง ก่อนจะเรียกนายสมภพ น้าชายของตน ออกไปพูดคุยที่บริเวณสระน้ำจุดเกิดเหตุ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเข้าไปซ่อนตัวในป่ามันในบริเวณใกล้เคียง จากนั้นได้ยินเสียงกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ตะโกนถามน้าชายว่า “มึงตบน้องกูทำไม" ซึ่งขณะนั้นน้าตนตอบกลับไปว่า "ไม่ได้ตบ แค่หยอกล้อเล่นเท่านั้น" ต่อมากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจึงพากันรุมทำร้ายทั้งเตะ ต่อย แล้วช่วยกันจับตัวน้าและให้คนที่ถือมีดกระหน่ำฟัน
นายสมภพ สวนสวรรค์ ผู้บาดเจ็บ (12 ม.ค.62)
ทั้งนี้ ตนเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดก็รู้สึกตกใจจนทำอะไรไม่ถูก และไม่กล้าออกไปช่วยเพราะกลัวจะถูกทำร้าย จึงรีบวิ่งไปตามย่าให้มาช่วย เมื่อย่ามาถึงที่เกิดเหตุจึงไล่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไป
นางสุนันท์ อิ่มรัมย์ และนางถวิล สวนสวรรค์ อาของผู้บาดเจ็บ
ขณะที่ นางสุนันท์ และนางถวิล อาของผู้บาดเจ็บ บอกว่า การกระทำของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว เป็นการกระทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ หากไม่มีใครมาเห็นก็คงจะฆ่าให้ตาย ส่วนสาเหตุคาดอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะจากที่หลานสาวเล่าให้ฟัง กลุ่มวัยรุ่นคงเข้าใจว่าผู้บาดเจ็บไปทำอะไรน้องชายของหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ทั้งที่ผู้บาดเจ็บก็บอกไปว่าแค่หยอกล้อเล่น ซึ่งจากกรณีที่เกิดขึ้น จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว
เจ้าหน้าที่นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล (12 ม.ค.62)
ซึ่งหลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.ณภัทร สุทธิธนากุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว พร้อมประสานชุดสืบเร่งสืบสวนหาข้อมูลเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ