แรงจนต้องปิดตา! "เพลงบินใบงิ้ว" โดนหั่นฉาก  เจนิส นวดบอดี้ทูบอดี้ กอล์ฟ อนุวัฒน์ 

12 ก.พ. 65

ขนพริกมาทั้งสวน! นาทีนี้ไม่มีละครเรื่องไหน กระแสในโซเชียลแรงระเบิดเท่าละครเรื่องนี้อีกแล้ว สำหรับละครเสียดสีสถาบันครอบครัว แทรกคติสอนใจในการใช้ชีวิตคู่อย่าง "เพลงบินใบงิ้ว" ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 ที่เป็นไวรัลในโลกออนไลน์ทุกสัปดาห์

s__8249599

งานนี้นอกจากจะฮือฮาด้วยความปังของพระเอกลุคเจ้าชู้ "กอล์ฟ-อนุวัฒน์" จัดเต็ม คืนกำไรให้มวลมนุษยชาติ ถอดท่อนล่างคืนกำไรให้แฟนละครแล้วนั้น ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ฉากเด็ดที่ชวนสยิว สมราคาละครอีโรติคยุค2022 อีกหนึ่งฉาก ที่พระเอกใจกล้า "กอล์ฟ-อนุวัฒน์" ขอนำเสนอมากๆ คือฉากเข้าพระเข้านาง กับคู่แสบเคมีเผ็ดจี๊ดอย่าง "เจนิส-เจณิสตา" ที่ตัวบทละครเพิ่มความร้อนแรงด้วย ซีนฮอตปอรทแตก นวดน้ำมันแบบบอดี้ทูบอดี้ชวนติดเรทสุดๆ

s__8249601

ซึ่งซีนนี้ "หนุ่มกอล์ฟ" แอคติ้งชนะเลิศ โชว์อารมณ์ฟินได้โดนใจทีมงานอย่างแรง แถมออกปากชมในสปิริตของ "สาวเจนิส" ที่เข้าใจในการแสดง ยอมเล่นแบบเปลืองตัวผสานกับงานศิลปะทางการแสดง จนแว่วว่าความแรงของฉากนี้ โดนเซ็นเซอร์หั่นแหลก เหลือออกอากาศเพียงไม่กี่วินาที

s__8249602

ด้านสาวแซ่บนางร้ายตัวแม่ยุค5G "เจนิส-เจณิสตา" พูดถึงฉากเด็ดดวงฉากนี้ว่า "ฉากนี้แรงและแซ่บมาก ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าเล่นขนาดนี้ด้วยซ้ำ แต่เราเข้าใจว่ามันเป็นการแสดง แล้วเป็นไปตามบทของละคร ซึ่งพี่กอล์ฟที่เข้าฉากด้วยสุภาพบุรุษมาก น่ารักมาก พี่เขาเกรงใจเจนตลอดเลย เอาจริงเราก็ไม่เคยทำแบบนี้จินตนาการไม่ถูก (หัวเราะ) ที่ในฉากนี้ผู้จัดการเจนเป็นคนครีเอทให้หมด ทำยังไงให้ออกมาเอ็กซ์ จริตกะเทยแซ่บๆ มีท่ารวบผมอะไรเลย คือผู้หญิงทุกคนในกองอิจฉาเจนมาก เพราะพี่กอล์ฟแกก็แซ่บเกิน"

s__8249606

ติดตามความแซ่บเบอร์แรงของละครอีโรติคยุค2022 "เพลงบินใบงิ้ว" ฉากเผ็ดฉ่าฟินเวอร์ คืนวันอาทิตย์ที่13 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

s__8249608

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส