เมียคาใจ 5 ฉกรรจ์บุกตื้บผัว วงจรปิดชัดส่งคนดูต้นทาง คาดปมขัดแย้งขายของซ้ำเพื่อนในตลาด อริปัดจ้างคนปิดบัญชีแค้น (คลิป)

12 ก.พ. 65

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3” โพสต์ข้อความ ระบุว่า "#เล่าเรื่องจากหลังไมค์เข้ามาทำร้ายต่อยตีถึงในร้านท่ามกลางคนพลุพล่านนี้นะ ไม่เกรงกลัว กม.เลย แหล่งค้าขายคนเดินกันเต็มไปหมดยังกล้า มีมาสำรวจหาเป้าด้วยนะ จนท.ตร.ในพื้นที่ต้องหาตัวมาให้ได้ ไม่นั้นจะถือว่าทำการอุอาจเย้ย กม.มากๆ มีชายวัยรุ่นกลุ่มนึงมารุมทำร้ายผมในร้านที่ประตูน้ำซอย 21

950748664796

สาเหตุคือร้านฝั่งตรงข้ามกับร้านที่เมียผมขายของอ่ะขายชุดเดรสเหมือนกัน ก็เลยมีปัญหาคือเขาคิดว่า หาว่าเรามีปัญหาว่าขายของเหมือนกันนะพี่ อันนั้นมันเป็นปัญหาของเจ้าของร้านมันไม่ใช่ปัญหาของผมกับเมียผมแต่ผมโดนทำร้ายในร้านเลยแล้วก็ไม่รู้ว่าจะจับตัวได้ไหม ผมก็ไม่เคยมีปัญหากับใครซึ่งตอนนี้ผมก็กลัวมาก มันมาตั่งแต่บ่าย2ครึ่ง มาตีผม ตอน 16:00 น ครับ ซึ่งผมมั่นใจว่าอาจจะจ้างวานมาครับ พี่ถ้ายังไงก็ช่วยผมด้วยนะครับเพราะผมไม่เคยมีปัญหากับใครแล้วผมก็ทำงานสุจริต"

956251

วันที่ 12 ก.พ.65 ทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณพูนทรัพย์พลาซ่า ซอย 3 ลักษณะเป็นร้านขายเสื้อผ้า ติดกับทางเดิน น.ส.กาญจนา เกตุชาติ อายุ 31 ปี แฟนสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุ 10 ก.พ.65 เวลา 16.00 น. ขณะที่นั่งเคลียร์บิลของลูกค้าอยู่ ส่วนนายณัฐวุฒ แฟนหนุ่มได้เก็บเสื้อผ้าเพื่อจะปิดร้าน

319151

ตนไม่ทราบว่าคนร้ายมาจากไหน ปรี่เข้ามาทำร้ายนายณัฐวุฒ 3 คน ส่วนคนร้ายอีก 2 คน ได้ยืนห้ามปรามไม่ให้ตน และ รปภ.เข้าช่วยเหลือ จากนั้น 1 ในคนร้ายได้กล่าวหาว่านายณัฐวุฒไปยุ่งกับแฟนชาวบ้าน ตนได้ถกเถียง ก่อนที่คนร้ายจะเดินหนีไป

684842

ส่วนตัวแล้วมั่นใจว่านายณัฐวุฒไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับหญิงอื่น หาเงินมาได้ทุกบาททุกสตางค์ก็นำเงินมาให้ตน ช่วยตนทำมาหากิน ไม่เคยนอนใจ เหตุการณ์ครั้งนี้ ตนเชื่อว่ามีคนจ้างวานคนร้ายมาทำร้ายร่างกายนายณัฐวุฒ โดยไม่ใช่ประเด็นเรื่องชู้สาว โดยเมื่อเดือนมกราคม 2565 ตนได้มีปากเสียงกับร้านขายเสื้อผ้าฝั่งตรงข้าม

398100

ร้านคู่กรณีได้อ้างว่าตนไปกล่าวหาว่าร้านของเขาขายสินค้าเลียนแบบ ตนได้ปฏิเสธเนื่องจากตนไม่ได้เป็นคนพูด จากนั้นตนได้ไปแจ้งความก่อนที่จะมองหน้ากันไม่ติด ขณะเดียวกันตนมาเป็นลูกจ้างขายเสื้อผ้าได้ประมาณ 1 ปี ไม่เคยมีปัญหากับใครโดยจะมาทำงานตั้งแต่ตี 4 จะกลับบ้านช่วงเย็น

679796

นอกจากนี้ วันที่เกิดเหตุพบว่าช่วงเช้าผู้ก่อเหตุได้เดินมาดูลาดลาว มีร้านขายน้ำและเจ้าของร้านเข้ามาคอยตักเตือนให้ดูแลตัวเองให้ดี ส่วนตัวแล้วก็พบว่าน่าจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ดีเกิดขึ้น เพราะมีพลเมืองดีมาบอกว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้พูดว่าวันนี้ต้องปิดบัญชีให้จบ ยืนยันว่าตนไม่เคยรู้จักกับกลุ่มคนร้ายทั้ง 5 คนไม่ทราบว่าเป็นคนในพื้นที่หรือไม่ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการ

292009

ทีมข่าวได้ไปร้านที่ผู้บาดเจ็บกล่าวอ้างว่าน่าจะจ้างวานคนร้ายมารุมทำร้าย มีถนนคั่นกลาง จากการสำรวจดูเสื้อผ้า พบว่ามีการขายชุดเดรสที่คล้ายคลึงกัน นางสร้อย (นามสมมติ) อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน เผยว่า ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าทางร้านได้มีปากเสียงกับร้านของแฟนสาวผู้บาดเจ็บ ซึ่งต่างฝ่ายต่างได้ไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวแล้วไม่ทราบว่าทางร้านของตนได้มีปากเสียงกับร้านแฟนสาวผู้บาดเจ็บเรื่องอะไร และไม่ขอชี้แจง กลัวกระทบต่อรูปคดีความ

หลังจากเกิดเรื่องเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ต่างฝ่ายก็ต่างอยู่ไม่ยุ่งเกี่ยวกัน และทางครอบครัวก็ไม่ได้ให้หลานชายที่เป็นคู่กรณีกับร้านค้าของนางสาวกาญจนา มาดูแลขายของที่ร้านอีกเลย ขณะเดียวกันในวันที่แฟนหนุ่มของนางสาวกาญจนาถูกทำร้ายร่างกาย หลานชายมาที่ร้าน และได้โทรแจ้งตนรีบมาที่ร้าน โดยทางฝั่งของนางสาวกาญจนากล่าวอ้างว่าคนร้ายทั้ง 5 คน หลานชายเป็นคนจ้างวานมารุมทำร้าย ส่วนตัวไม่เชื่อว่าจ้างวานคนร้ายอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้หลานชายไม่ขอชี้แจงใด ๆ ยอมรับว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นครอบครัวกังวลเพราะถูกกล่าวหา หากเป็นไปได้ตนอยากให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี พร้อมสอบถามปมเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส