หนุ่มใหญ่ขาพิการผูกคอดับในห้องน้ำ หลาน 8 ขวบสุดช็อก เห็นร่างแขวนคาตา

13 ม.ค. 62
วันที่ 13 ม.ค. 62 ร.ต.อ.รพีพงษ์ มหาภาส รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ม.10 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา
บ้านของผู้ตาย สถานที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบ นายสมศักดิ์ พรมประเสริฐ อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง บริเวณคอมีรอยเชือกจากการแขวนคอ และพบ นายสมควร พรมประเสริฐ อายุ 63 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต บริเวณห้องน้ำพบเชือกไนลอนสีขาวผูกกับขื่อซึ่งเป็นจุดที่นายสมศักดิ์ใช้ผูกคอ และจากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ หรือถูกทำร้าย
นายสมควร พรมประเสริฐ พี่ชายผู้เสียชีวิต
โดย นายสมควร พรมประเสริฐ พี่ชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าว่า ตนออกไปทำงาน และให้หลานวัย 8 ขวบ อยู่ที่บ้านกับนายสมศักดิ์ ผู้เสียชีวิต จากนั้นเวลา 09.15 น. ตนรับโทรศัพท์จากหลานว่า น้องชายผูกคอตายในห้องน้ำ จึงรีบกลับมาดู ทั้งนี้ ผู้ตายเป็นผู้พิการ สามารถเดินได้เพียงระยะสั้น ๆ และไม่สามารถออกไปไหนได้
บริเวณห้องน้ำ จุดเกิดเหตุ
ขณะที่ หลานของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายให้ตนไปนั่งเล่นของเล่นภายในบ้าน จากนั้นผู้ตายจึงเดินไปเข้าห้องน้ำที่หลังบ้าน ต่อมาตนเข้าไปดื่มน้ำหลังบ้าน พบว่าผู้ตายผูกคอภายในห้องน้ำเรียบร้อยแล้ว จึงรีบแจ้งให้ญาติทราบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ