ฝรั่งขี้แกล้งมีหนาว!คนรักสัตว์ไม่ยอมเอาผิดจับแมวสู้แมงป่อง ซัดทำทารุณไม่ขำด้วย (คลิป)

10 มิ.ย. 60
จากกรณี นายเนท บาร์ทลิ่ง หรือ ผู้ที่ทำคลิปทดสอบสังคมลงในโลกโซเชียล ในชื่อ My Mate Nate ล่าสุดได้ถ่ายคลิปแมว ขณะกำลังต่อสู้กับแมงป่อง สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากคนในสังคมออนไลน์ ถึงเรื่องความเหมาะสม รวมถึงการทรมานสัตว์เป็นจำนวนมาก
กลุ่มคนรักสัตว์เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ My Mate Nate
ล่าสุด วันนี้ ( 9 มิ.ย.) เวลา 17.00 น. น.ส.นัชญ์ ประสพสิน แอดมินเพจ ทูนหัวของบ่าว เพจรักแมวชื่อดัง น.ส.จันทรรัตน์ ณ วังขนาย แอดมินเพจ PerlNWstyle หนึ่งในคนรักสัตว์ ได้นำเรื่องดังกล่าวไปรณรงค์ในเว็บไซต์ change.org เพื่อให้มีการดำเนินคดีกับ My Mate Nate ในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ นอกจากนี้ ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายเนท บาร์ทลิ่งด้วย
น.ส.นัชญ์ ประสพสิน แอดมินเพจ ทูนหัวของบ่าว
น.ส.นัชญ์ ประสพสิน แอดมินเพจ ทูนหัวของบ่าว เปิดเผยว่า ตนได้ร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ดำเนินการทางกฎหมายกับนายเนท เพราะที่ผ่านมามีการทำคลิปในลักษณะการทำร้ายสัตว์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งให้แมวสู้กับแมงป่อง จับแมวผูกกับลูกโป่งทดสอบการลอยตัว หรือการโยนแมวลงมาจากที่สูง
ภาพจากคลิปของ My Mate Nate ที่ให้แมวสู้กับแมงป่อง
ซึ่งนายเนท เป็นบุคคลที่มีผู้ติดตามในโซเชียลเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน การกระทำดังกล่าวจึงเหมือนเป็นการชี้นำสังคม จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตาม พ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์ต่อไป
จันทรรัตน์ ณ วังขนาย แอดมินเพจ PerlNWstyle
ด้าน น.ส.จันทรรัตน์ ณ วังขนาย แอดมินเพจ PerlNWstyle กล่าวว่า ตนไม่เห็นด้วยกับการกระทำของนายเนท จึงไปตั้งกระทู้รณรงค์เรียกร้องให้นายเนทถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย และปิดช่องบนเว็บไซต์ยูทูป รวมถึงถูกปลดจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ เพราะเห็นว่าการที่เอาคนแบบนี้ไปเป็นบุคคลตัวอย่างถือว่าไม่เหมาะสม
นายเนท บาร์ทลิ่ง
ซึ่งตัวนายเนทไม่เคยทำคลิปดีๆ ออกมา มีแต่คลิปแกล้งคนอื่น ทำร้ายสัตว์ รวมถึงการทำคลิปดูถูกคนไทย เชื่อว่าตอนนี้นายเนทก็ยังไม่สำนึกผิด จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ เพื่อให้ออกมารับผิดชอบการกระทำของตัวเอง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ