เวียร์ ศุกลวัฒน์ หัวใจสีชมพู อุบตอบสถานะ เผยตอนนี้มีความสุขดี

11 ก.พ. 65

หลังจากที่มีภาพของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับสาวผมสั้นที่สนามบินและเพจร้านอาหารตามที่มีข่าวออกไปนั้น ล่าสุดวันนี้ 11 ก.พ.65 หนุ่มเวียร์ก็ได้ตอบเรื่องนี้อีกครั้ง โดยระบุว่า …. จริงพูดไปหมดแล้วก็เลยไม่รู้จะพูดอะไร วาเลนไทน์นี้เหงาไหม ก็ปกติทุกๆวันก็เป็นวันที่ดีอยู่แล้ว เราไม่ได้เจาะจงว่าวันสำคัญมีอะไรบ้าง

s__98853082

เมื่อวานก็พูดไปแล้วก็บอกว่าเราใช้ชีวิตปกติ เพราะว่าเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ต้องทำอะไรหลบ ๆ ซ่อน ๆ ใช้ชีวิตปกติอย่างที่ทุกคนเห็น จริงไม่จำเป็นว่านอกหรือในแล้วทุกคนจะต้องมีพื้นที่ของตัวเอง คงไม่มีใครอยากให้ผมไปวุ่นวายชีวิตอยู่แล้ว ซึ่งผมก็จะไม่เข้าไปทำให้สิ่งที่ไม่อยากให้ใครมาทำกับเรา

 

ซึ่งเราก็มองว่าตัวเราเองเป็นคนที่อยู่ในที่สว่าง เราพร้อมที่จะให้คนเข้ามาพูดคุยกับเรา เราคือคนของประชาชน แต่กับบางคนเราควรจะให้พื้นที่ส่วนตัว จริงๆเขาอาจจะงง ไม่รู้ว่าสังคมพวกเราเป็นแบบไหน เราก็ควรจะให้เกียรติซึ่งกันและกัน

s__98852966_1

“หัวใจสีชมพูดีครับ” มีความสุขดีครับ จริงๆไม่เครียดครับไม่อยากตอบหลายรอบ เมื่อวานก็พูดไปแล้ว ไม่อยากพูดซ้ำไปซ้ำมา ผมก็ห่วงด้วยครับ ห่วงตัวเองด้วย คือเราพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะว่าด้วยความที่เราเป็นคนในวงการบันเทิง ซึ่งจริงๆแล้ว ไม่เกี่ยวหรอกว่าเราอยู่ในงงการบันเทิง หรืออาชีพอะไร

 

แต่สิ่งที่เราควรคำนึงถึงก็คือ เรื่องของความเป็นส่วนตัว สิทธิส่วนบุคคลต่างๆ แล้วก็ถ้าเป็นได้ พอจะคิดได้ว่าเราให้เกียรติกันก็ควรจะช่วยๆกัน คนเราไม่เหมือนกันบางคนก็อาจจะรู้บางคนก็อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งผมไม่เคยตัดสินคนอื่นอยู่แล้ว ซึ่งเราก็ได้แต่มานั่งตอบพี่ว่ามีภาพหลุดออกมา ก็เป็นหน้าที่เราก็ไม่มีอะไรต้องปิดบัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เวียร์ ศุกลวัฒน์ แจงภาพกับสาวผมสั้น บอกเห็นยังไงก็อย่างนั้น ขอพื้นที่ส่วนตัวให้ฝ่ายหญิง
โซเชียลเมาท์สนั่น ภาพหลุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไปภูเก็ตกับสาวนิรนาม หรือจะเป็นแฟนใหม่

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส