เมียทำซวย! บุกจับผัวซุกกิ๊กดันเห็นนัดสาวส่งยา แถมปืนลั่นใส่ ส่อติดคุกคู่ (คลิป)

11 ก.พ. 65

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมคำสร้อย อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร ควบคุมตัวนายสมจิตร บุตรอำคา อายุ 43 ปี พร้อมอาวุธปืนปืนแก๊ปยาว พร้อมชุดที่ใช้ก่อเหตุโดยผู้ก่อเหตุเป็นชาวบ้าน หมู่ 4 บ้านหนองนกเขียน ตำบลร่มเกล้า อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ถูกจับหลังจากทะเลาะกับภรรยาที่บริเวณป่าท้ายหมู่บ้าน

863814

เพราะภรรยาตามจับได้ว่านายสมจิตรแอบไปหากิ๊กข้ามคืน เมื่อภรรยาตามเจอ นายสมจิตรพยามใช้ปืนแก๊ปยาวออกมาขู่ภรรยาตนเองเพื่อไม่ให้ถ่ายรูปตนเองกับกิ๊กที่แอบไปหากัน ระหว่างนั้นได้มีการมีการแย่งปืนกัน เป็นเหตุให้ปืนลั่นใส่เพื่อนของภรรยาที่ไปด้วยบาดเจ็บบริเวณเอวด้านซ้าย ก่อนจะแจ้งกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร

546033

ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ สภ.นิคมคำสร้อย เพื่อพบกับนางสาวสุพัตรา บุตรอำคา อายุ 43 ปี ภรรยาของนายสมจิตร บุตรอำคา อายุ 43 ปี ผู้ก่อเหตุ ให้ข้อมูลว่า จริง ๆ เเล้วเหตุการณ์เมื่อเช้าไม่ใช่เรื่องเชิงชู้สาว สามีไม่ได้นอกใจตนแต่อย่างใด เเต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติด โดยสามีของตนเริ่มยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมาได้ประมาณ 1 เดือนเเล้ว

175467

ส่วนนางสาวปราณี สุขรี อายุ 39 ปี ชาวบ้านหนองลำดวน ที่ตอนเเรกข่าวนำเสนอว่าเป็นกิ๊กของสามีนั้น จริง ๆ เเล้วไม่ใช่ เเต่เป็นบุคคลที่จะขายยาให้กับสามีตน ส่วนวันนี้ที่มาประกันตัวสามี เนื่องจากนายสมจิตรไม่เคยมีเรื่องเกี่ยวกับคดียาเสพติดมาก่อน การประกันตัวครั้งนี้ ถือว่าให้โอกาสสามีได้แก้ตัวอีกครั้ง ส่วนอาการของเพื่อนคือนางนารี ชมพู ตอนนี้ปลอดภัยดีเเล้ว ตนกำลังจะไปรับเพื่อนกลับมาพักฟื้นต่อที่บ้าน

594426

ล่าสุด ทีมข่าวได้เดินทางมาที่บ้านของนายสมจิตร บุตรอำพา อายุ 43 ปี ผู้ก่อเหตุ เป็นบ้านปูน ชั้นเดียว เเต่ไม่พบใครอยู่ในบ้าน นางละไม ไชยสุทธร์ อายุ 60 ปี เพื่อนบ้านตรงข้าม เปิดเผยว่า เมื่อเช้านี้ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสมจิตรไปที่โรงพักเเล้ว ส่วนนางสาวสุพัตรา บุตรอำคา อายุ 43 ปี ผู้เป็นภรรยา รวมถึงลูกสาวเเละลูกเขยได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลมุกดาหาร เพื่อไปเยี่ยมเพื่อนที่ถูกยิง

439394

ส่วนตัวตนเองไม่ได้ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากว่าตนเองอยู่ที่บ้าน ส่วนเหตุไปเกิดที่ป่าตีเขาท้ายหมู่บ้าน เเต่ก็ไม่ทราบว่าจุดไหนกันเเน่ ได้ยินเเค่ว่านายสมจิตรยิงภรรยา เเต่กระสุนกลับไปถูกเพื่อนของภรรยาเเทน

นางละไม ยังเผยอีกว่า ปกตินิสัยของนายสมจิตรก็ดี ไม่เคยเจ้าชู้มาก่อน เป็นคนเรียบร้อย นิ่ง ๆ นอกจากนี้ตนยังไม่เคยเห็น 2 ผัวเมียทะเลาะกันมาก่อน หรือถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายอีกด้วย โดยส่วนใหญ่นายสมจิตรก็มักจะออกไปล่าสัตว์เป็นประจำอยู่เเล้ว ปืนที่ใช้ก่อเหตุก็น่าจะเป็นปืนที่ใช้ล่าสัตว์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส