คุณพระคุณเจ้า!  พีค  เล่นซ่อนชู้  ซี พฤกษ์  สามียืนหนึ่ง  เป้  เดือดจัดระเบิดอารมณ์แค้น

11 ก.พ. 65

จัดว่าเด็ด! เรตติ้งดีวันดีคืนจริงๆ สำหรับละครรสแซ่บ “เพลงบินใบงิ้ว” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 อีกหนึ่งละครน้ำดีสอดแทรกศีลธรรมคติเตือนใจ ที่กำลังเป็นที่ปลื้มปริ่มของชาวโซเชียลอย่างมาก นอกจากเนื้อหาของละครจะสนุกจนคาดเดาไม่ได้แล้วนั้น ความเรียล ความปังของละครเรื่องนี้ยังจัดเต็มไปด้วยฉากแซ่บๆอีกเพียบ

7

สัปดาห์นี้ลุ้นตาค้างกันต่อหลัง เมียสายคุณหนูเอาแต่ใจอย่าง “ยวนตา” (พีค-ภัทรศยา) โดนรุมแฉว่าแอบเลี้ยงต้อยเด็กบาร์โฮส “แจกัน (ซี-พฤกษ์) เอาไว้ ไม่สนใจสามียืนหนึ่ง “แนวไพร” (เป้-อารักษ์) ทำเอาคุณสามีต้องแอบสะกดรอยตามล่าว่าเมียรักไปซ่อนชู้ ปีนต้นงิ้วอยู่ที่ไหน งานนี้ทำเอาสามีสุดหวงหัวใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว รีบตามไปชำระแค้นเมีย และ กิ๊กเด็กด่วนจี๋ไปรษณีย์จ๋า ด้านเมียตัวแสบกำลังเผลอจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ตำนัวกับแฟนเด็กอย่างออกรสออกชาติ

6

ซึ่งบอกเลยว่าซีนนี้ “ซิสพีค” ทุ่มสุดตัวปล่อยของพริกขี้หนูสวนสิบไร่ เห็นแล้วต้องปรบมือให้กับสปิริตอันแรงกล้า ส่วนพระเอกสายวายรุ่นน้อง “ซี-พฤกษ์” ที่โดดมารับบทบาทละครยาวเต็มตัวครั้งแรก ก็ขอคืนกำไรสาวแท้สาวเทียม ถอดแล้วถอดอีก โชว์ซิกแพคขาวละมุน จนแม่ยกต้องฟินจิกหมอนแตก

8

ติดตามฉากเด็ดระเบิดอารมณ์แค้นของ สามียืนหนึ่ง “เป้-อารักษ์” จับได้ว่าเมียแอบปีนต้นงิ้วได้ในละครอีโรติคร้อนแรงปี2022 “เพลงบินใบงิ้ว” คืนวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

2

1

3

4

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส