เวียร์ ศุกลวัฒน์ แจงภาพกับสาวผมสั้น บอกเห็นยังไงก็อย่างนั้น ขอพื้นที่ส่วนตัวให้ฝ่ายหญิง

11 ก.พ. 65

หลังจากที่มีภาพของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับสาวผมสั้นที่สนามบินและเพจร้านอาหารตามที่มีข่าวออกไปนั้น ทำให้หลายคนสงสัยว่าสาวคนดังกล่าวคือใคร ล่าสุดหนุ่ม เวียร์ ก็ได้เผยกับสื่อมวลชนว่า … ก็ไม่มีอะไรครับ เห็นยังไงก็อย่างนั้นแหละครับ ก็จริงๆ เราก็ห้ามไม่ได้ครับถ้าเป็นไปได้ ก็ขอกันก่อน กลัวว่าออกมามันจะไม่หล่อครับแค่นั้นเลย

1644563167374

จริงๆก็ตกใจครับ จริงๆก็น่าจะให้พื้นที่ส่วนตัวอะไรอย่างนี้ อยากจะถ่าย ถ่ายได้แต่ไม่อยากให้แอบถ่าย เราก็เข้าใจปัจจุบันทุกคนก็มาความคิดที่แตกต่างกัน เขาอาจจะชื่นชอบเรา อาจจะโพสต์เป็นส่วนตัวของตัวเอง แต่อาจจะถูกคนอื่นหยิบยกภาพไปใช้ โอเคเราไม่รู้ถือว่าไม่ผิดครับ เราก็ไม่ได้ว่าอะไรสำหรับคนที่เป็นเจ้าของรูปภาพต่างๆ

 

จริงๆถ้าตามหลักจริงๆไม่ใช่คนในสาธารณะนะ ผมว่าเราไม่ควร อย่างเวียร์เป็นดารามันเป็นเรื่องปกติที่คนอยากจะถ่ายรูป เขาไม่ใช่คนสาธารณะน่าจะให้พื้นที่ส่วนตัวเขาดีกว่า เพราะว่ามันก็มีเรื่องของกฎหมาย ผมว่าควรจะคิดนิดหนึ่ง

1644563086211

ปล่อยให้ผมได้ใช้ชีวิตเถอะไม่ใช่แบบว่ามาขุดหรือมาอะไรแบบนี้ เดี๋ยวผมมีผลงานดีๆให้ทุกคนได้ชม อยากให้ทุกคนสนใจเรื่องของการทำงานมากกว่าเรื่องส่วนตัว เรื่องของใครมันก็สิทธิ์ ไม่อยากให้ละเมิดสิทธิของกันและกัน อยากให้ดูผลงาน อย่าให้ทุกคนโฟกัสให้ถูกจุด อยากให้เอาใจเขามาใส่ใจเรา อย่าคิดว่าสนุกก็ทำไผ มันอาจจะส่งผลไม่ดีตาม ส่งผลไม่รู้ตัว รู้เท่าไม่ถึงการณ์ผมอยู่ของผมได้ แค่บอกไว้เฉยๆว่า ถ้าเป็นไปได้ก็ต่างคนต่างอยู่ล่ะกัน

1644563362414

ถ้าปิดบังอะไรก็คงไม่มีรูปออกไปหรอกครับ เพียงแต่ว่าพอเราไม่ปิดบังเราใช้ชีวิตปกติ เราก็คิดว่าคนอื่นก็จะให้เกียรติเรา เขาก็ยังแบบว่าอยากจะรู้เรื่องของเรา อยากจะโชว์เรื่องของเรา ผมไม่ได้ว่าเลย และก็ไม่ได้อยากจะไปห้ามอะไรเลย เราโตแล้วเราคิดได้ ผมมีความสุขตั้งแต่เกิดแล้วครับ พอแม่ให้เกิดมาก็ดีใจแล้วครับ (น้องคนในภาพก็คือใช่ไหมคะ?) ผมว่าไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวกันดีกว่า ก็นั่นแหละผมมีความสุขดีไม่ต้องห่วงผม ผมมีวิธีการใช้ชีวิตที่มีความสุขตลอดทุกวันอยู่แล้ว

s__98852966

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โซเชียลเมาท์สนั่น ภาพหลุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไปภูเก็ตกับสาวนิรนาม หรือจะเป็นแฟนใหม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส