คนละบัวผัน! บัวผัน ทังโส เจ้าแม่หมอลำซิ่ง งงหนัก โดนโยงเป็นคนหนีหนี้ โอนสายเข้าโรงพัก

10 ก.พ. 65

บัวผัน ทังโส เจ้าแม่หมอลำซิ่ง ชี้แจงด่วนหลังโดนโยงเป็นคนหนีหนี้ที่ชื่อ “บัวผัน” ตั้งโอนสายแก๊งทวงเงินต่อสายตรงเข้าเบอร์โรงพัก ทำวุ่นทั้งสภ.เมืองนนทบุรี

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก “ด.ต.อัครพงษ์ เดชกุล” เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำห้องวิทยุ สภ.เมืองนนทบุรี ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจในแต่ละผลัดประจำห้องวิทยุกำลังปวดหัวและเสียสุขภาพจิตเป็นอย่างมาก หลังถูกแก๊งเงินกู้โทรศัพท์ติดตามมาทวงเงินในแต่ละวัน วันละหลายครั้ง รับสายปุ๊บด่าเป็นชุดก่อนเลย แม้จะพยายามแจ้งให้ทราบว่า ปลายทางที่โทรมาเป็นสถานีตำรวจก็ตาม แต่ก็ยังถูกด่าถูกทวงหนี้อยู่เช่นเดิม

จากนั้นจึงได้พยายามสอบถามข้อมูลจากคนที่โทรมาทวงนี้ จึงทำให้ทราบว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ “บัวผัน” ไปทำสัญญากู้เงินจำนวนหนึ่งมาจากแก๊งเงินกู้ จากนั้นก็ขาดการติดต่อหนีหายไป ทำให้แก๊งเงินกู้โทรศัพท์ตามทวงหนี้จากหญิงสาวรายนี้ แต่หญิงสาวรายนี้ได้นำเบอร์โทรศัพท์รับแจ้งเหตุของทางโรงพักไปตั้งเป็นโอนปลายสายโดยอัตโนมัติแทน ทำให้เมื่อแก๊งเงินกู้โทรหาหญิงสาวคนดังกล่าวปลายสายก็ถูกโอนเข้าที่เบอร์โรงพักทันที

โดยทางชุดสืบสวนกำลังติดตามหาตัว “นางบัวผัน” มาเพื่อให้ยกเลิกการโอนสายปลายทางอัตโนมัติมายังเบอร์ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อแก้ปัญหาให้ประชาชนสามารถติดต่อโรงพักได้สะดวก และหากพบว่าแก๊งเงินกู้รายนี้ไปข่มขู่หรือทวงหนี้ผิดขั้นตอนที่กฎหมายกำหนดไว้ เมื่อมีผู้เสียหายมาเข้าแจ้งความก็จะดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดีเช่นกัน

ซึ่งจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้หลายคนโยงไปว่า “นางบัวผัน” คนดังกล่าว เป็นคนเดียวกับหมอลำสาวชื่อดัง “บัวผัน ทังโส” หรือไม่? โดยเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทางด้าน “บัวผัน ทังโส” ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กว่า “ล่าสุด ไลฟ์สดพี่น้องคงเห็นว่า บัวผัน ทังโส อยู่กาญจนบุรี งงมากพี่น้อง มีสื่อโทรมาหาข่อยเต็มเลยว่ามีคนทวงหนี้ข่อยทั่วโรงพักเลย ชื่อบัวผันว่าซ่าน เจ้าหนี้โทรตามมีการการโอนสายเข้าโรงพักทำเอาตำรวจวุ่นวายทั้งโรงพัก #ตำรวจได้ร้องทุกข์กับสื่อ ข่อยกะเพิ่งรู้ข่าวคือกัน เอาเป็นว่าตอนนี้ข่อยอยู่ กองถ่ายละครที่ กาญจนบุรีเด้อค่ะ เรื่องราวเป็นมายัง บัวผัน ทังโส กะงงค่ะ ส่วนบัวผันที่บ่มีนามสกุลแมนไผรอแถลงข่าวพรุ่งนี้พร้อมกัน ข่อยกะอยากรู้อย่ามาเฮ็ดให้ข่อยเสียหายเด้อ ข่อยบ่ได้อยู่นนทบุรี ตาหัวแท้ (มันน่าขำ) รอติดตามตอนต่อไป”

ล่าสุดวันนี้ (10 ก.พ. 65) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสพูดคุยผ่านวิดีโอคอลกับ “บัวผัน ทังโส” โดยเจ้าตัวก็รีบบอกทันทีว่า ตัวเองจะไปจะไปติดหนี้ใคร อยู่แต่ในกองถ่าย เมื่อวานก็กองถ่าย ไม่รู้เรื่องเลย มีคนดูทีวี เมื่อคืน แล้วก็มีคนโทรมาถาม จนทำเอาไม่ได้นอน เพราะกรณีดังกล่าวได้มีการออกข่าวไป (รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้) ซึ่งตนก็ไม่รู้เลย เบอร์โทรก็ไม่ใช่ของเรา ก็เลยงง และไม่ได้เป็นหนี้ใคร อยู่แต่ในกองถ่าย ทำงานตลอด ทางตำรวจก็ไม่รู้ว่า “นางบัวผัน” ที่โดนทวงหนี้นั้นนามสกุลอะไร แต่ของตนก็คือ “บัวผัน ทังโส” ไม่เคยไปสร้างหนี้ สร้างสิน ให้ใคร ไม่เคยโทรไปวุ่นวาย ไม่เคยส่งเบอร์นี้ให้กับตำรวจ ไม่เคยคุยกันนอกเรื่อง พูดง่ายๆ ว่า ทำงานอย่างเดียว ไม่เคยรู้จักพวกนี้เลย ไม่เคยกู้เงินใคร มีแต่คนมายืมเรา

ซึ่ง “บัวผัน ทังโส” เผยว่า ตกใจมาก ว่ามันคืออะไร อยากให้มันชัดเจน เราไม่รู้สาเหตุมาจากไหน ก็อยากให้คนเสพข่าวให้แจ่มแจ้ง และบัวผันก็ไม่ได้มีคนเดียว ถ้าเป็น “บัวผัน ทังโส” เจ้าแม่หมอลำซิ่ง เวลาพาวหัวก็ใช้ว่า “บัวผัน ทังโส” เจ้าแม่หมอลำซิ่งไปเลย

untitled1021

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส