แพรพลอย สาวแข้งดุ โร่แจ้งความถูกแฮกเฟซบุ๊กยืมเงินคนไปทั่ว ลั่นเจอตัวขอเตะสักที

10 ก.พ. 65

แพรพลอย สาวแข้งดุ เตะผู้ชายเอาน้ำราดหัวที่ร้านข้าวต้ม โร่แจ้งความถูกแฮกเฟซบุ๊กยืมเงินเพื่อนไปทั่ว ลั่นเจอตัวขอเตะสักที

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 65 นางสาวแพรพลอย แซ่เอี้ย อายุ 24 ปี พร้อมด้วยนางสวศุวษา เดชชินบัญชร อายุ 25 ปี พี่สาว และเพื่อนชายในค่ายนักมวย เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับมิจฉาชีพที่แฮกเฟซบุ๊กของตนเอง แล้วนำไปหลอกเพื่อนๆ ที่สนิท รวมทั้งผู้เสียหายอีกนับสิบราย ทำให้ทุกคนต้องสูญเสียเงิน แต่ละรายไปจำนวนหลายหมื่นบาทโดยเฉพาะเพื่อนสนิทแค่ช่วงเช้าที่ผ่านมาของตน 3 คน โดนไปรายละ 14,000 บาท 2 ราย อีกราย 20,000 กว่าบาท อันนี้ไม่รวมเหยื่อรายอื่นๆ ที่หลงเชื่อและถูกหลอกโอนเงินอีกไปเป็นจำนวนมากนับสิบราย โดยน้องพลอยกล่าว่าถ้าหากมิจฉาชีพรายนี้ยังไม่ยอมหยุดแฮกเฟซของตนเองหากตนเองเจอจะยินยอมเสียค่าปรับรับรองว่าไม่ปล่อยไว้แน่ จึงขอเตือนให้หยุดแฮกเฟซบุ๊กตั้งแต่บัดนี้ ตนอยากฝากถึงเพื่อนๆ ทุกคนรวมทั้งผู้เสียหายถ้าจะโอนเงินหรือทำอะไรให้โทรติดต่อตนเองโดยตรง อย่าได้หลงเชื่อมิจฉาชีพเด็ดขาด

601991

น้องพลอย กล่าวว่าเมื่อคืนเวลาประมาณ 05.00-06.00น. มีคนแฮกเข้ามาในเฟซบุ๊กและไอจี ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัว และจะหลอกให้คนอื่นโอนเงินไป ซึ่งตอนนี้คนโดนไปเยอะมาก ซึ่งไลน์เก่าของตนเองขอให้ทุกคนที่มีบล็อกออกให้หมด ซึ่งคนที่แฮกกำลังเอาไลน์ตนพยายามติดต่อรับงานและคุยให้โอนเงินเข้ามาก่อน ถ้าจะให้รับงานหรือรีวิวอะไรให้โทรติดต่อที่เบอร์ตนเท่านั้น ให้คุยผ่านเสียงตนก่อนค่อยโอนเงิน เพราะตอนนี้ผู้เสียหายที่โอนเงินเข้ามาหาตนเยอะมากซึ่งก่อเหตุไม่กี่ชั่วโมง มีคนโอนเงินไปหลายหมื่น ตนจึงเข้าแจ้งความ ตอนนี้เขากำลังจะแฮกเข้าทุกทาง ตนจึงติดต่อโปรแกรมเมอร์ว่าจะทำอย่างไรดี จึงเข้ามาแจ้งความไว้ก่อนว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะช่วยอะไรได้บ้าง ตอนนี้ที่รู้มาคร่าวๆ มีคนโอนเงินเข้ามาประมาณ 3 หมื่นกว่าแล้ว ถ้าตนเจอคนที่ทำจะลงโทษอย่างหนักเลย อาจจะมีเตะ ถ้าอยากได้เงินทำไมไม่บอก ถ้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบเจอ ตนก็ยอมเสียค่าปรับอีกรอบถ้าได้เตะ ซึ่งตนก็เตรียมรรคพวกมาด้วย ทุกคนโมโหมาก ซึ่งญาติสนิทตนก็โดนให้รีบโอนเงินไป โอนเงิน 7 พันบาท 2 รอบ

1644479928389

ตนอยากฝากถึงคนที่ทำแบบนี้อย่ามาทำแบบนี้เลยในช่วงเศรฐษกิจแบบนี้ ตนจะปราบให้หมด เพราะเป็นเฟซบุ๊กและไลน์ของตนทั้งหมด ตอนนี้ผู้ก่อเหตุก็พยายามแฮกเข้ามาเรื่อยๆ ประมาณ 5 รอบ เพราะตนกำลังไล่เปลี่ยนรหัสอยู่ พอตนสามารถกู้คืนได้เขาก็แฮกเข้ามาอีกรอบ และเจาะเข้ามาทางเพื่อนตนเพื่อนตนก็ให้อีเมลไป เขาจึงสามารถเข้าได้ทุกทาง และไม่ทราบว่าเขาจะทำอะไรอีก ตอนนี้ผู้ก่อเหตุก็เข้าแฮกและปิดแจ้งเตือนทุกอย่างไม่ให้เราเห็น พอเข้าไปก็จะเจอเลยว่าเขาติดต่อให้ใครโอนเงินไปบ้าง แต่ตอนนี้เฟซบุ๊กกับไลน์ตนก็ยังสามารถใช้ได้อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดวาร์ป "แพรพลอย" แข้งดุ เตะหนุ่มราดเบียร์รดหัว ลั่น "ผู้ชายแย่ต้องประจาน"
- โรงแรมดังประกาศยุติการว่าจ้าง หนุ่มเทน้ำราดใส่ แพรพลอย สาวสวยอดีตนักมวย
- น้องตุ้มถูกน้ำราดหัวโชว์กระทืบหลังแอ่น ยกแพรพลอยไอดอล ทำสาว ๆ แห่เรียนมวย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส