แม่ร่ำไห้เจอศพลูกสาวเปลือยไม่เชื่อโดดน้ำตาย-หนุ่มโร่แจ้ง ตร.เห็นผีเดินล่อนจ้อน (คลิป)

10 มิ.ย. 60
จากกรณีมีการแชร์ข้อความ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2560 ที่มีการขอความช่วยเหลือติดตามดูเด็กหายในชุมชนคลองกุ่มนิเวศน์ ถ.เสรีไทย เขตบึงกุ่ม กทม. ระบุผู้สูญหายชื่อ น้ำฝน อายุ 19 ปี สวมเสื้อสีชมพูอมม่วง กางเกงเจเจลายดอกขาสั้นสีน้ำเงิน เป็นเด็กพิเศษ
เจ้าหน้าที่นำศพส่งสถาบันนิติเวช
ล่าสุด 9 มิถุนายน 2560 เมื่อช่วงเวลา 09.00 น. พบศพหญิงสาววัยรุ่นเปลือยกายภายในสระน้ำ บริเวณสวนเสรีไทย ในซอยเสรีไทย 43 ซึ่งเป็นสวนสาธารณะหลังสำนักงานเขตบึงกุ่ม กทม.  โดยภายในสวนน้ำเจ้าหน้าที่งมพบศพหญิงทราบชื่อ น.ส.จุฑาวรรณ หรือ น้องฝน เป็นเด็กพิเศษ อายุ 19 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง ไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง
ทีมข่าวพบคราบเลือดบริเวณกลางสะพานไม้ข้ามบึง
ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณสวนเสรีไทย เป็นสวนสาธารณะขนาดกว้างกว่า 300 ไร่ มีบึงน้ำอยู่กลางพื้นที่ ระหว่างเดินสำรวจพื้นที่ ทีมข่าวสังเกตพบคราบเลือดอยู่บริเวณกลางสะพานไม้ข้ามบึง ซึ่งไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องกับเหตุเสียชีวิตของน.ส.จุฑาวรรณ หรือไม่ โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบถามคนในพื้นที่ คาดว่าผู้ตายจะลักลอบเข้ามาบริเวณช่องกำแพงของสวนสาธารณะ ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยขณะนี้คนงานได้เข้าปิดช่องดังกล่าวแล้ว ทีมข่าวพบว่าบริเวณทางขึ้นสะพานภายในสวน มีกล้องวงจรปิดอยู่ โดยกล้องดังกล่าวเป็นของกทม. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อประสานขอภาพแล้ว
พลทหารคำปิง ชวดชัยภูมิ หัวหน้าชุด รปภ.
พลทหารคำปิง ชวดชัยภูมิ หัวหน้าชุด รปภ. เป็นผู้พบร่างผู้เสียชีวิต บอกว่า ประมาณ 9.00 น. ตนอยู่ระหว่างตระเวนตรวจพื้นที่สวน จนกระทั่งมาถึงจุดพบศพ ตอนแรกตนคิดว่าเป็นตุ๊กตา จึงนำกิ่งไม้มาเขี่ย ปรากฎว่าเป็นร่างหญิงสาว ลอยมาติดบริเวณขอบบึง ซึ่งผู้ตายไม่สวมเสื้อผ้า ตนจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ส่วนตัวไม่เคยพบเห็นผู้เสียชีวิตมาก่อน และไม่เคยได้รับรายงานเรื่องมีหญิงสาวเปลือยกายเข้ามาภายในสวนแต่อย่างใด
ภายในสวนสาธารณะมีแคมป์คนงานก่อสร้าง
ทีมข่าวพบว่าภายในสวนสาธารณะมีแคมป์คนงานก่อสร้างอยู่ จึงเข้าไปสอบถามหนึ่งในคนงาน เผยว่า แคมป์คนงานที่อยู่ภายในสวน เป็นแคมป์ที่เข้ามาก่อสร้างและซ่อมแซมสะพายภายในสวน โดยเพิ่งเข้ามาตั้งแคมป์ได้ไม่ถึง 1 เดือน พร้อมเล่าว่า 1-2 วันที่ผ่านมา ไม่เคยเห็นหญิงแปลกหน้าเข้ามาภายในสวนช่วงกลางคืน ส่วนตัวก็ไม่ทราบว่ามีใครเข้ามา ซึ่งภายในแคมป์ตนมีคนงานประมาณ 12-13 คน เป็นหญิงประมาณ 3 คน ที่เหลือเป็นผู้ชาย ซึ่งทั้งหมดมีอายุประมาณ 50 -60 ปี และที่ผ่านมา ไม่เคยมีใครเล่าว่าเคยเจอหญิงลักษณะนี้หรือไม่ แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของผู้ตาย
นางสมจิตร สุพรรณ์ มารดาของผู้เสียชีวิต
นางสมจิตร สุพรรณ์ มารดาของผู้เสียชีวิต เผยว่า ลูกสาวซึ่งเป็นดาวซินโดรม หายออกจากบ้าน เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00น. ซึ่งทุกวันตนกับลูกจะนอนอยู่ข้างกัน วันเกิดเหตุตนพาลูกเข้านอนประมาณเที่ยงคืน วันนั้นตนตื่นขึ้นมาประมาณ03.30น. พบว่าลูกสาวหายไปแล้ว จึงรีบออกเดินตามหาย ก็ไม่พบ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่2 ที่ลูกสาวพยายามหนีออกจากบ้าน ครั้งแรกเคยพยายามปีนกำแพง แต่ตนตื่นมาเห็นก่อน โดยครั้งนี้ลูกสาวปีนกำแพงข้างบ้านออกไป ซึ่งครอบครัวก็นำไม้มาปิดไว้แล้ว แต่ก็ยังสามารถรอดออกไปได้
ภาพหญิงสาวที่ยืนบนสะพาน
ส่วนตัวไม่ทราบว่าจะหนีไปไหน ตอนแรกที่เห็นร่างลูกสาวเปลือยกายก็คิดว่าลูกถูกทำอนาจาร แต่พอมีพยานบอกเล่าเหตุว่าเห็นลูกสาวมาเดินบนสะพานภายในสวน พร้อมมีภาพยืนยันว่าลูกสาวตนเข้ามาภายในสวนเสรีไทยจริง ตนจึงเชื่อขึ้นมาระดับหนึ่งว่าลูกอาจจมน้ำเอง แต่ก็ต้องรอผลจากเจ้าหน้าที่ถึงสาเหตุการเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ