ครบ จบ ในที่เดียว! เปิดราคาไทย Samsung Galaxy S22 series เริ่มต้นที่ 29,900 บาท

10 ก.พ. 65

สรุปทุกสิ่งจากงาน Samsung Galaxy Unpacked 2022: The Epic Standard พร้อมเปิดราคาไทย เริ่มต้นที่ 29,900 บาทพร้อมโปรเด็ดช่วงพรีออเดอร์ 5 ต่อ มูลค่ารวมกว่า 18,289 บาท วันนี้ – 3 มีนาคม 2565 เท่านั้น!!!

เปิดงานด้วยวิสัยทัศน์จาก ดร. ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กับความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของซัมซุงให้มีทั้งนวัตกรรมอันล้ำสมัยและการใช้ทรัพยากรธรรมชาติเพื่อการดูแลโลกอย่างยั่งยืน รวมถึงเน้นย้ำถึงความสำคัญของการสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติ เพื่อจัดการกับความท้าทายใหญ่สุด 17 เรื่องทั่วโลก ซึ่งรวมถึงความไม่เท่าเทียม ความยากจน ปัญหาสภาพภูมิอากาศ และความเสื่อมโทรมของสิ่งแวดล้อม และการศึกษาต่อเนื่องอีกปีด้วย 

1unpacked-summary-(12)

ก่อนตามมาด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์แรก อย่าง Galaxy S22 | S22+ ที่มาเติมสีสันความสนุกกับความเฟี้ยวที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการจับมือกับ Netflix ผุดเนื้อเรื่องใหม่จากซีรีย์ดัง Bridgerton กับฉากงานเลี้ยงรวมเหล่านักประดิษฐ์ผู้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมาคว้าใจ Queen Charlotte ให้ได้ โดยสิ่งประดิษฐ์ที่โดนใจจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่ Galaxy S22 | S22+ ที่มาพร้อมทั้งดีไซน์และสีสันอันโดดเด่น เซนเซอร์ขนาดใหญ่ ทำให้ถ่ายภาพและวิดีโอกลางคืนได้อย่างชัดเจน แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องภาพสั่น เพราะว่ามีเทคโนโลยี VDIS ขั้นสูง (Advanced Video Digital Image Stabilization) ซึ่งจะทำหน้าที่ช่วยลดการสั่นสะเทือน รวมถึงความสามารถด้านการซูมที่ได้มากถึง 30 เท่า

2unpacked-summary-(18)

3unpacked-summary-(18)

ตามมาด้วยรุ่นที่หลายคนทั้งแฟน Note series และ S series ต่างตั้งตารอคอย อย่าง Galaxy S22 Ultra โดยรุ่นนี้ได้รวมทุกฟีเจอร์ยอดนิยมจากทั้งสองรุ่นมาไว้ในเครื่องเดียว ทั้ง S Pen เวอร์ชั่นใหม่ที่เขียนได้ลื่นไหลดังใจคิด ติดตั้งมาในตัวเครื่องเสร็จสรรพ ไม่ต้องซื้อแยกหรือหาที่เก็บภายหลัง พร้อมกล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพคมชัดชนะทุกสภาพแสงทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ ที่ทำให้ถ่ายภาพและวิดีโอแบบ Nightography ได้เก็บครบทุกรายละเอียด แม้แสงน้อยแค่ไหนก็ตาม รวมถึงชิปเซ็ต 4 นาโนเมตรที่ประมวลผลเร็วที่สุดของซัมซุง ปิดท้ายด้วยฟีเจอร์เด็ดที่อัดแน่นมาอย่างมากมาย และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานข้ามวัน ซึ่งรับรองได้ว่าถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน

1unpacked-summary-(11)

1unpacked-summary-(17)

ในด้านพันธมิตร ซัมซุงยังได้ร่วมมือกับ YouTube เพื่อร่วมเสริมพลังให้ผู้คนในการสร้างสรรค์วิดีโอ เชื่อมต่อสื่อสารไปทั่วโลก พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ได้รับชมคอนเทนต์ดีๆ ที่น่าสนใจอยู่เสมอ โดยผู้ใช้งาน Galaxy S22 series สามารถถ่ายวิดีโอสั้นเพื่อลงใน YouTube Shorts หรือส่งข้อความพร้อมลิงค์ YouTube หาเพื่อนแล้วจะปรากฏพรีวิวคอนเทนต์นั้นทันทีโดยไม่ต้องคลิก เป็นต้น

ทรงพลังราวกับแบทแมน เพราะนี่คือครั้งแรกของแท็บเล็ตของซัมซุงที่มี รุ่น Ultra โดย Galaxy Tab S8 Ultra ได้รับการพัฒนามาเพื่อเอาใจสายแท็บเล็ตจอใหญ่โดยเฉพาะ ด้วยขนาดหน้าจอที่ 14.6 นิ้ว ทำให้สามารถใช้งานแบบแบ่ง 3 หน้าจอ 4 เลย์เอาท์ที่ปรับขนาดได้ตามต้องการผ่านฟีเจอร์ Multi-active Windows กับปากกา S Pen ที่ทำงานได้โดยไม่ต้องชาร์จ หยิบขึ้นมาเพื่อจดเมื่อไหร่ ใช้งานได้ทันที พร้อมมีมาให้ในกล่องไม่ต้องซื้อเพิ่ม รวมถึงยังเอาใจสายทำงานหรือเรียนออนไลน์ ด้วยกล้องหน้า 2 ตัว ไมโครโฟน 3 ตัว และการจัดเฟรมอัตโนมัติ (Auto Framing) เพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงยังสามารถมอบประสบการณ์เสมือนใช้งานแท็บเล็ตเมื่อเชื่อมต่อกับ Keyboard Cover ที่มีทัชแพดในตัว หรือหากต้องการใช้งานจอใหญ่กว่านี้ ก็สามารถใช้ฟีเจอร์ Samsung DeX เพื่อต่อกับจอมอนิเตอร์ได้ด้วยเช่นกัน

1unpacked-summary-(8)

ตามมาด้วยการเสริมความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยให้กับเหล่ากาแลคซี่แฟน ด้วยแพลตฟอร์ม Knox Vault และแดชบอร์ดและค่าความชี้วัดระดับความเป็นส่วนตัวที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถทราบได้ว่าแอปพลิเคชันใดกำลังเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวและกล้องสมาร์ทโฟน เพื่อให้ตัดสินใจอนุญาตหรือปฏิเสธแต่ละแอปพลิเคชันได้อย่างง่ายดายในที่เดียว รวมถึงการเตรียมอัพเกรดระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์  บน Galaxy S22 series สูงสุดถึง 4 เจเนอเรชัน เพื่อผู้ใช้หลายล้านรายทั่วโลกสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้ยาวนานขึ้น

ปิดท้ายกับการสานต่อวิสัยทัศน์ Galaxy for the Planet กับครั้งแรกของซัมซุงที่นำอวนจับปลาที่ถูกทิ้งใต้ท้องมหาสมุทรมาแปรรูปเพื่อเป็นชิ้นส่วนหนึ่งใน Galaxy S22 series และ Galaxy Tab S8 series พร้อมทั้งยังมีการใช้วัสดุรีไซเคิลจากผลิตภัณฑ์เหลือใช้ของผู้บริโภค เพื่อนำมาผลิตเป็นโมดูลลำโพง ชิ้นส่วนด้านในปุ่มเปิด-ปิด หรือปรับเสียง รวมถึงกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการดีไซน์ให้บางลง และผลิตจากกระดาษรีไซเคิลทั้งหมด 100% ฟิล์มป้องกันที่ทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล และเคสสมาร์ทโฟน Galaxy S22 series ที่ได้รับการออกแบบจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานการรับรอง UL-certified ไม่ว่าจะเป็น พลาสติกรีไซเคิลจากผลิตภัณฑ์เหลือใช้ หรือพลาสติกชีวภาพ ซึ่งทั้งหมดนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของซัมซุงในการสร้างนวัตกรรมที่มีจุดมุ่งหมายอย่างแท้จริง พร้อมมีเซอร์ไพรส์จากหนุ่มๆ บังทัน (BTS) มาชวนพวกเราให้รักษ์โลกไปด้วยกันอีกด้วย

1unpacked-summary-(2)

พิเศษสำหรับช่วงพรีออเดอร์ระหว่างวันนี้ – 3 มีนาคม 2565 กับส่วนลดสูงสุดถึง 15,000 บาทเมื่อจองผ่าน AIS DTAC และ TRUE หรือ รับฟรีความจุเพิ่ม 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท พร้อมประกันจอแตก 1 ปี ไม่มีชาร์จเพิ่มมูลค่า 3,499 บาท ยิ่งกว่านั้น กับแคมเปญเก่าแลกใหม่ ให้ราคาเกรด A และรับส่วนลดเพิ่มจากราคาประเมิน 5,000 บาท แม้สภาพไม่สมบูรณ์อีกด้วย เมื่อจองผ่าน samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ พิเศษรับเพิ่ม! เครดิตเงินคืนสูงสุด 20% ผ่านบัตรเครดิต SCB และ e-voucher มูลค่า 1,000 บาท เฉพาะที่ samsung.com, Samsung Experience Store เท่านั้น

1galaxys22_pre-order

Galaxy S22 series มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ 

• Galaxy S22 Ultra มาในตัวเลือก 4 สี ได้แก่ สีแดงเบอร์กันดี สีดำ Phantom Black สีขาว Phantom White และสีเขียว โดย
o Galaxy S22 Ultra (8/128) วางจำหน่ายในราคา 39,900 บาท
o Galaxy S22 Ultra (12/256) วางจำหน่ายในราคา 43,900 บาท
o Galaxy S22 Ultra (12/512) วางจำหน่ายในราคา 47,900 บาท

• Galaxy S22+ มาในตัวเลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว Phantom White สีดำ Phantom Black สีเขียว และสีพิงค์โกลด์ โดย
o Galaxy S22+ (8/128) วางจำหน่ายในราคา 34,900 บาท
o Galaxy S22+ (8/256) วางจำหน่ายในราคา 36,900 บาท

• Galaxy S22 มาในตัวเลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว Phantom White สีดำ Phantom Black สีเขียว และสีพิงค์โกลด์ โดย
o Galaxy S22 (8/128) วางจำหน่ายในราคา 29,900 บาท
o Galaxy S22 (8/256) วางจำหน่ายในราคา 31,900 บาท

สั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ samsung.com หรือหน้าร้านที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s22-ultra/buy

1unpacked-summary-(18)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม