สาวตั้งโอนสายเข้าโรงพักนนท์ฯ ตำรวจต้องรับสายแก๊งทวงหนี้ทั้งวัน

10 ก.พ. 65

ขอสายบัวผันหน่อย ตำรวจเมืองนนท์ ปวดหัวสาวตั้งโอนสายเข้าโรงพัก ไม่เป็นอันทำงานทำการเพราะต้องมาคอยรับสายแก๊งทวงหนี้ทั้งวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา กลายเป็นเรื่องที่ทำวุ่นวายกันทั้งโรงพักเมื่อ แก๊งทวงหนี้ คอลเซ็นเตอร์โทรเข้าห้องวิทยุ สภ.เมืองนนทบุรี ในวันนี้วันเดียวไม่ต่ำกว่า 60-70 สาย แม้ว่าตำรวจจะบอกว่านี่คือสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรีแต่ปลายสายกับไม่สนใจยังคงโทรทวงหนี้เข้ามาเป็นระยะๆ ตลอด

ทั้งนี้ เบอร์ติดต่อของแก๊งคอลเซ็นเตอร์พยายามโทรติดต่อทวงหนี้กับคนชื่อ บัวผัน ซึ่งโทรมาที่ห้องวิทยุของ สภ.เมืองนนทบุรีเป็นประจำทุกวันไม่ต่ำกว่าวันละ 60-70 สายเรียกได้ว่าตำรวจศูนย์วิทยุที่เข้าเวรแต่ละผลัดต้องมานั่งตอบคำถามและปฏิเสธสายโทรศัพท์แบบนี้เป็นประจำทุกวัน

ต่อมาเวลา 18.00 น. ดาบตำรวจอัครพงษ์ เดชกุล เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำห้องวิทยุสภ.เมืองนนทบรี เล่าว่าตำรวจแต่ละผลัดกำลังปวดหัวและต้องเสียสุขภาพจิตอย่างมากเพราะแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาเป็นประจำบางวันใน 2 ชั่วโมงโทรมาถึง 40 สายจนตำรวจที่อยู่เวรไม่รู้จะทำอย่างไรแม้ว่าจะแจ้งว่าปลายทางเป็นสถานีตำรวจก็ไม่เชื่อ บางทีก็ด่ากลับมาเป็นชุดๆ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ต้องทำอะไรแแล้ว

ซึ่งตำรวจจะไม่รับสายที่โทรเข้ามาก็ไม่ได้เพราะเป็นโทรศัพท์ของโรงพักที่ต้องรับสายทุกสายที่แจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายเข้ามาและเกรงด้วยว่าเมื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาแบบนี้เป็นประจำทุกวันตลอดเวลาอาจะทำให้ประชาชนที่มีเหตุด่วนฉุกเฉินโทรเข้ามาไม่ติดเพราะคนที่โทรมาจะใช้เวลาในการพูดและสอบถามเป็นเวลานานมาก ขณะเดียวกันยังพบคลิปแอบอ้างเป็นตำรวจของสภ.เมืองนนทบุรีใช้ชื่อว่าร้อยตำรวจเอกหญิงปนัดดา รุ่งเรืองผล ไปหลอกหลวงผู้เสียหายว่าให้นำบัตรประชาชนและเอกสารต่างๆ มาตรวจสอบทางการเงินเพราะพบว่ามีชื่อไปพัวพันกับคดียาเสพติดซึ่งมีผู้เสียหายได้อัดคลิปมาร้องเรียนกับตำรวจด้วยในเรื่องนี้

โดยทางพันตำรวจเอกจาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับสภ.เมืองนนทบุรี ยืนยันว่าที่โรงพักไม่มีตำรวจหญิงที่ชื่อร้อยตำรวจเอกหญิงดังกล่าวเชื่อว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่แอบอ้างให้ผู้เสียหายโอนเงินให้และขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อสามารถโทรมาตรวจสอบกับสภ.เมืองนนทบุรีได้ว่ามีบุคคลดังกล่าวจริงหรือไม่และอย่าได้หลงเชื่อเป็นอันขาดหากยังไม่ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส