พี่เหลืออด! ฆ่าน้องคลั่งยา จับเผาทั้งเป็นคาซากรถ นั่งเฝ้าศพจนไฟมอด (คลิป)

9 ก.พ. 65

จากกรณี จ.อำนาจเจริญ เกิดเหตุพี่ชายสุดทนน้องชายทาสยาบ้า ตามรังควานดุด่าแม่ ขอเงินไปซื้อยาบ้า จึงใช้ขวานถากไม้ฟันน้องชายดับคาที่ ก่อนราดน้ำมันจุดไฟเผา นั่งรอตำรวจให้มาจับกุม ตำรวจสอบจึงรับสารภาพบันดาลโทสะ เพราะเนื่องจากทนเห็นพฤติกรรมของน้องชายไม่ได้ เมื่อเมาเหล้าเมายาบ้าจะดุด่าแม่ตลอด

174437651230

วันที่ 9 ก.พ. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บ้านโคกสาร อ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายอรุณ ชินดา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 บ้านโคกสาร กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุ คือนายอุดมศักดิ์ อายุ 39 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตคือ นายสุข อายุ 35 ปี ทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกัน

198491

โดยตนได้รับแจ้งเหตุช่วงเช้าวันนี้ เวลา 10.00น. จากชาวบ้านว่ามีเหตุพี่น้องฆ่ากันตาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งจากการสอบถามนายอุดมศักดิ์ ผู้ก่อเหตุที่รอมอบตัวอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ กล่าวว่าปมเหตุการลงมือคือ ก่อนเกิดเหตุ ผู้เป็นแม่ทนพฤติกรรมของน้องชายที่ติดยาไม่ไหว จึงได้หลบหนีออกจากบ้านมานอนกับนายอุดมศักดิ์ ที่กระท่อมจุดเกิดเหตุ

254436

จากนั้นน้องชายก็ยังคงตามมารังควานจะขอเงินไปซื้อเหล้าและยาบ้า อีกทั้งดุด่านายอุดมศักดิ์ และผู้เป็นแม่ ทำให้นายอุดมศักดิ์เกิดความโมโหสุดขีด คว้าขวานถากไม้ฟันเข้าที่ท้ายทอยน้องชายจนเสียชีวิต ก่อนลากรถจักรยานยนต์มาวางทับ เปิดฝาน้ำมันจุดไฟเผาซ้ำ

cg

ก่อนแจ้งให้ญาติทราบเพื่อให้ตำรวจมาเข้าทำการจับกุมตัวดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่สลดใจเป็นอย่างมาก

 

216001

พ.ต.อ.นิยม สีหาวัฒน์ ผกก.สภ.ชานุมาน ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ร.ต.ท.สมศักดิ์ ขันทอง พนักงานสอบสวน สภ.ชานุมาน ได้รับแจ้งเหตุที่เกิดขึ้นจึงประสาตน ผกก. และ พ.ต.ท.เฉวียงศักดิ์ อระบุตร รอง ผกก.ป.ฯ, พ.ต.ท.เทศ ประชุมฉลาด รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ต.คมสันต์ คำวัน สว.สส.สภ.ชานุมาน พร้อมชุดสืบสวนและตำรวจฝ่ายพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

316640

จากการตรวจสอบพบว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของคืนวันที่ 8 ก.พ.65 ที่ผ่านมา บริเวณกระท่อมกลางไร่มันสำปะหลังทางทิศตะวันตกบ้านโคกสาร อ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ หลังนายอุดมศักดิ์ อายุ 39 ปี พี่ชาย ใช้ขวานถากไม้ฟันเข้าที่ท้ายทอยน้องชาย จากนั้นใช้ด้ามเสียมตีทุบซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ พร้อมลากรถจักรยานยนต์มาวางทับเปิดฝาน้ำมันจุดไฟเผาซ้ำ หลังจากนั้นพี่ชายได้นอนเฝ้าศพน้องชาย จนรุ่งเช้าของวันนี้จึงเดินทางเข้ามาบอกญาติให้ไปแจ้งตำรวจว่า ได้ลงมือฆ่าน้องชายเพราะบันดาลโทสะ ทนเห็นพฤติกรรมของน้องชายไม่ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส