หวิดโดนทืบ! ไอ้หื่นลักพาตัวเด็กโชว์ท่าคร่อมอ้างรัก แฉคดีวิปริตเสพยาอนาจาร (คลิป)

9 ก.พ. 65

จากกรณีญาติขอความช่วยเหลือเด็กชายวัย 9 ขวบ ถูกชายที่มาขอพักอาศัย พาตัวไปหลังครอบครัวจับได้ว่า อนาจารเด็ก 2 คนพี่น้อง ศาลได้อนุมัติหมายจับนายชัยนาท ห่วงจริง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 3 ตำบลกะลาเส อ.สิเกา จ.ตรัง ข้อหาโดยปราศจากเหตุผลอันสมควรพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล และเพื่อการอนาจาร

899359

พบว่าไปอยู่ในที่พื้นที่ หมู่ 8 ต.กะลาเส อ.สิเกา จ.ตรัง เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อม สภ.บางสวรรค์ ลงพื้นที่ติดตาม จนกระทั่งสามารถรวบจับกุมตัวได้ที่ ต.นาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ในเวลา 17.30 น. ของวันที่ 8 ก.พ. 65

202785

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่นำตัวเด็ก และผู้ต้องหามาถึงที่ สภ.บางสวรรค์ ทางด้าน พ.ต.อ.ไพศาล สังข์เทพ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.วีระพันธ์ เกื้อรักษ์ สว.ใหญ่ สภ.บางสวรรค์ ร่วมสอบปากคำ นายชัยนาท หรือ เล็ก ห่วงจริง ผู้ต้องหา พร้อมเชิญนักจิตวิทยามาร่วมซักถามน้องเอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ

651054

ล่าสุด วันที่ 9 ก.พ. 65 ที่ สภ.บางสวรรค์ พลตำรวจตรี สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เดินทางเข้ามาสอบปากคำ กับนายชัยนาท ห่วงจริง ผู้ต้องหา พลตำรวจตรีสาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ระบุว่า พฤติกรรมของนายชัยนาท ห่วงจริง ผู้ต้องหา ในวันที่ 5 ก.พ.65 ได้มีการลักพาตัว ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ โดยขับรถไม่ติดป้ายทะเบียนออกจากร้านขายของชำ ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี และนำตัว ด.ช.เอ (นามสมมติ) 9 ขวบ ไปยังพื้นที่จังหวัดตรัง

413021

โดยผู้ก่อเหตนั้นขับขี่รถไปและเกิดรถพังเสียกลางทาง จึงจอดรถเอาไว้บริเวณบ้านควนกุน ต.ควนกุน อ.สิเกา จ.ตรัง และผู้ต้องหาได้นั่งวินรับจ้างไปยังพื้นที่ ต.นาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง จากการช่วยเหลือจากพลเมืองดีที่ประสานแจ้งเบาะแส จึงสามารถเข้าจับกุมได้

806741

ส่วนพฤติกรรมของผู้ต้องหามีพฤติกรรมชอบการรักร่วมเพศ วิปริตทางเพศ โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน อีกทั้งเคยมีประวัติอาชญากรรมหลายคดี รวมแล้วคดีนี้เป็นคดีที่ 4 ก่อนหน้านั้น มีทั้งคดีลักทรัพย์ ทำร้ายร่างกายครอบครองอาวุธปืน และคดียาเสพติด

ส่วนการเลือกเหยื่อนั้น จากทราบข้อมูลเคยพยายามจะก่อเหตุกับเด็กที่เป็นผู้หญิงอีกด้วย ส่วนเรื่องแรงจูงใจที่ไปจังหวัดตรังนั้น คือบ้านเกิดของผู้ต้องหา และคุ้นชินกับเส้นทางเดินทางกลับ ส่วนการนำตัวเด็กมาด้วยนั้นมีเจตนาในการหลบหนี พาหลบไปยังพื้นที่บ้านเกิดที่คุ้นเคย

144131

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำตัว นายชัยนาท ห่วงจริง ผู้ต้องหา ขึ้นรถเพื่อเดินทางไปยังพื้นที่เกิดเหตุที่บ้าน ใน ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีบรรดาญาติ ชาวบ้าน ยืนปักหลักรอผู้ต้องหาบริเวณสองข้างทาง ไม่มีการทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาแต่อย่างใด

นายชัยนาท ระบุว่า ที่พา ด.ช.เอ อายุ 9 ขวบ ไปยังบ้านที่จังหวัดตรัง เพราะว่าความรัก อยากพาน้องไปอยู่ด้วยกัน ที่ทำลงไปนั้นยอมรับว่าสงสารน้อง

824098

ต่อมาได้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในบ้านที่เกิดเหตุ ทำท่าทางในการล่วงละเมิดทางเพศ มีการนำหุ่นจำลองมานอนคว่ำบริเวณฟูกที่นอนที่วางอยู่บริเวณพื้น

357817

หลังจากออกจากบ้านจุดเกิดเหตุ ทีมข่าวได้เข้าพูดคุยกับ นายชัยนาท ห่วงจริง ผู้ต้องหา ระบุว่า น้องไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือขณะทำน้องยอมรับว่าตนเองรู้ผิดมาก อยากจะขอโทษครอบครัวน้อง ยอมรับว่าเคยจะพยายามจะกระทำอนาจารกับเด็กผู้หญิงเช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส