เอ็มมี่ แม็กซิม ลั่นอยากอัพไซส์ใหม่! - ทำก้น - แก้จมูก ไม่สนคนด่าเสพติดศัลยกรรม!

9 ก.พ. 65

วันนี้ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่ อมลวรรณ ได้เผยกับทางทีมข่างอมรินทร์บันเทิง ออนไลน์ว่าอยากจะทำศัลยกรรมเพิ่มเติม นั่นคืออัพไซส์ใหม่ทำก้นและอยากแก้จมูก โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า

 

s__98804202

อยากจะอัพไซส์ใหม่เพราะว่าคือเอ็มมี่มีลูกแล้วอย่างที่ทุกคนทราบเอ็มมี่ มีลูกมาแล้ว 3 คน หน้าอกมันก็หย่อนคล้อย เราก็เลยรู้สึกว่าอยากทำขึ้นมาให้มันเต่งตึงขึ้นแค่นั้นเอง ตอนนี้ 700 CC ก็จริงๆถ้าทำหน้าอกมันไม่สามารถทำให้เล็กลงได้ เพราะถ้าเล็กลงแผลที่เราเคยทำมามันก็จะใหญ่กว่าที่เราทำไปแล้วการเย็บของแผลมันจะมีปัญหา คือปรึกษามาหมดแล้ว มันจะไม่สวย มันจะไม่ดีเท่ากับที่เราเคยเป็น ถ้ามันไม่ได้เลยจริงๆก็อาจจะใหญ่ขึ้นมานิดนึง หรือไม่ก็อาจจะไม่ทำ จริงๆก็อยากทำก้นด้วย ก็คือบางทีชุดมันรัด เราก็อยากให้มันดูดี บางทีเราเป็นคนตัวเตี้ยเนาะ เราแค่อยากมีก้น ลองปรึกษาคุณหมอแล้ว

 

s__98804200

ตอนนี้กลายเป็นทำศัลยกรรมทั้งตัวแล้วนะ ?
ไม่แปลก ผู้หญิงทุกคนอยากสวย จริงในความรู้สึกของเอ็มมี่ เวลามีคนมาด่าเราว่าทำศัลยกรรมเราก็แบบประมาณว่าไม่รู้จักพอ ไม่พอใจในสิงที่ตัวเองมี เสพติด มันไม่เกี่ยวหรอกว่าเราจะเสพติดศัลยกรรมไหม อะไรที่ทำให้เราสวยแล้วดูดีขึ้น และสามารถหาเงินได้จงทำ

 

เอ็มมี่ก็ยังอยู่ในวงการอยู่ก็ยังอยากความเซ็กซี่อยู่แค่นั้นเอง ยังไม่แขวนเต้า ขึ้นชื่อว่าเอ็มมี่แล้ว เวลาคนจ้างงานเราเขาก็อยากเห็นความเซ็กซี่ของเรา แต่แค่เราอาจจะไม่ได้ใส่บิกินี่โชว์ล้างรถเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ถามว่าจะแขวนเต้าเลยไหม ถ้ามันยังมีคนจ้างเรา หรือยังเป็นลู่ทางในการทำมาหากิน เพื่อเลี้ยงดูตัวเราเอง เพื่อดูแลครอบครัวเราได้ ก็ยังทำต่อไปได้

s__98804199

 

นอกจากนี้อยากจะทำอะไรเพิ่มเติมไหม ?
อยากแก้จมูก ให้มันเป็นทรงใหม่ปลายพุ่งๆ ปรึกษามาหลายๆหมอต้องแก้งานเกาหลีเลยหรอ เพราะว่าอย่างที่รู้กันเอ็มมี่ทุบมาเนาะของเกาหลี ใครจะทำให้เอ็มมี่คลีนิคนั้นต้องเจ๋งจริงๆ มีคุยอยู่ตอนนี้ 2-3 คลีนิค สวยแต่โหวงเฮ้งไม่เริดก็ไม่โอเค อะไรที่ทำให้เราดูดีทำไปเหอะ ใครจะว่าก็ไม่แคร์ ใครด่าก็เช็คเงินในบัญชีตัวเองให้ดีด้วย ไม่พูดเยอะ ใครพิมพ์อะไรมาก็แล้วแต่สนุกได้แต่ให้พอดีพองามนะ รับคำขอโทษนะ แต่จบที่ศาล

s__98804201

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บุ๋ม ปนัดดา ฟ้องคอมเมนต์ด่า “ปากสว่าง-มีสัมพันธ์ทางเพศไปทั่ว” สืบแล้วอาจเป็นพระ ลั่นถ้าใช่ก็จับคากุฏิ !!
บุ๋ม ปนัดดา แจงประเด็นธุรกิจสีเทาสมปอง ไม่รู้!! เผยเคยถูกเสนอขายที่ดิน ลั่นถ้าบอกไม่มีหลักฐาน เดี๋ยวส่งให้ ส.ป.ก.
อดีตนักแสดงอาวุโส แม่จิต  สันต์ฤทัย ล้มป่วยหลายโรครุมเร้า ไร้คนดูแล ปลั๊ก สวีเดน  วอนช่วยเหลือ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส