บุ๋ม ปนัดดา แจงประเด็นธุรกิจสีเทาสมปอง ไม่รู้!! เผยเคยถูกเสนอขายที่ดิน ลั่นถ้าบอกไม่มีหลักฐาน เดี๋ยวส่งให้ ส.ป.ก.

9 ก.พ. 65

บุ๋ม ปนัดดา แจงประเด็นธุรกิจสีเทา สมปอง” ไม่ใช่รู้แต่ไม่พูด จริงๆ พูดว่า ไม่รู้ไม่พูดดีกว่า! เคยถูกเสนอขายที่ดิน 300 ไร่ แต่ไม่ซื้อเพราะไม่มีเอกสารชัดเจน ลั่นถ้าบอกไม่มีหลักฐาน งั้นเดี๋ยวส่งให้ ส.ป.ก.!

โดย บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีถึงปมดราม่าประเด็นธุรกิจสีเทา สมปอง ว่า 

“เรื่องของเรื่องเป็นการอ่านข่าว สมปอง กับ เจ้ติ๋ม ทีวีพูล ระหว่างนั้น พิธีกรร่วมหันมาถามว่า เรารู้เรื่องไหม เราก็บอก ไม่รู้ เพราะไม่รู้จะพูดทำไม แต่ไม่นึกว่าอีกวันหนึ่งเราไปงานนางสาวไทย แล้วนักข่าวทีวีพูล มาถามเราว่าเรื่องธุรกิจสีเทามันยังไง เราก็บอกว่า เดี๋ยว แล้วหัวเราะ และบอกว่า เรื่องธุรกิจสีเทาเจ้ติ๋มเป็นคนพูดนะ ไม่ใช่ฉัน ไปถามเจ้ติ๋ม ฉันไม่รู้เรื่องนี้ ฉันไม่ยุ่ง กลายเป็นคนมาว่าเราระริกระรี้กับการตอบ คือ เราหัวเราะกับนักข่าวทีวีพูล ทีนี้หัวข้อประเด็นข่าวดันเอาไปเขียนว่า "บุ๋มรู้แต่ไม่พูด" แต่จริงๆ บุ๋มพูดว่า "ไม่รู้ ไม่พูดดีกว่า" บุ๋มอาจจะพูดตัดคำสั้นเกินไปเพราะถือว่าไม่ใช่เรื่องของเรา แล้วมัวแต่อ่านข่าวต่อไปอยู่กับประเด็นต่อไปที่เจ้ติ๋มพูด เพราะมันสดมากวันนั้น”

“แต่ถามว่าสมปองเขามาปรึกษาจริงไหมตอนนั้น มาปรึกษาจริงๆ เราก็เตือนน้องไปด้วยความหวังดีว่า ถ้าซื้อไม่ไหวจะซื้อทำไมเยอะขนาดนี้ เขาก็บอกว่ามีหลายแบบนะที่ดินของเขา ซึ่งเราก็ยังไม่ได้ไปดู ถ้าเกิดยังไม่มีเอกสารชัดเจนเรายังไม่ซื้อ เพราะพี่เป็นดารา เราก็บอกเขาตรงๆ เขาก็เข้าใจ”

เมื่อนักข่าวบอกว่า ได้คุยกับสมปองเรื่องนี้ เขาบอกว่า เรื่องที่ดินแค่พูดแบบทีเล่นทีจริง งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา ตอบว่า

“เหรอ...ทีเล่นทีจริงกับฉันเหรอ ส่งโลเกชั่นมาให้เนี่ยนะ อืม จ่ะ เล่นก็เล่น วันนั้นที่น้องเขาส่งมาเป็นคลิปวิดิโอกับโลเกชั่นที่ดิน ซึ่งถ้าคุณผู้ชมบอกว่า ไม่มีหลักฐาน เดี๋ยวดิฉันส่งให้ทางส.ป.ก. (สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม) ก็ได้”

untitled923-000-11

 

สุดท้ายให้ฝากอะไรถึง สมปอง หน่อย บุ๋ม บอกว่า "พี่ว่ามันเป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่าว่าพี่ไปพูดถึงธุรกิจสีเทา พี่ไม่ได้พูดถึงครับ อะไรที่พี่ไม่รู้ ก็บอกไม่รู้ ไม่พูดเลยดีกว่า แต่คนเอาประเด็นนี้ไปตีประเด็น เข้าใจใช่ไหมครับ หลังจากนี้ถ้าเกี่ยวกับสมปองอีกนะ พี่ไม่อยากจะพูดอะไรอีกแล้ว ขนาดพูดว่าไม่รู้พี่ยังโดนเลย บางทีคนที่ปกป้องคุณก็ไม่ฟังซ้ายฟังขวาเลย และเรารู้สึกแย่ เพราะอย่างเรื่องที่ดินคุณก็ส่งมาจริงๆ แต่คุณบอกล้อเล่น ก็รู้สึกแย่ ก็ยังเป็นพี่สาวที่ดีเหมือนเดิมนะ ถ้ามีอะไรก็อยากจะแนะนำ แต่ถ้าไม่ดีก็ไม่ยุ่งดีกว่า ถามว่าเรื่องนี้อยากให้จบยังไง ก็อยากให้ต่างคนต่างอยู่ค่ะ เขาก็มีชีวิตของเขาอยู่แล้ว คนก็ไปคาดหวังกับความเป็นพระในตัวเขา แต่เขาก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่สึกมา มีสิทธิ์จะทำอะไรก็ได้ในตัวเขา ถ้าชอบในสิ่งที่เขาทำ ก็รักเขาต่อไป ถ้าไม่ชอบก็เลิกติดตาม แฟร์ๆ กันไป แต่ให้เขามีชีวิตเป็นของตัวเองนั่นแหละดีแล้ว"

มีคนบอกว่าเขาเหลิง ?
"ก็ชื่อเสียงมาก็มีทางเลือกให้แก่เขา สิ่งต่างๆ เหล่านั้นมีคนไปให้เขาเอง มันก็เป็นโอกาสของเขา แต่หลังจากนี้เขาจะรักษามันยังไง อันนี้สำคัญกว่า"

untitled923-000

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บุ๋ม ปนัดดา ฟ้องคอมเมนต์ด่า “ปากสว่าง-มีสัมพันธ์ทางเพศไปทั่ว” สืบแล้วอาจเป็นพระ ลั่นถ้าใช่ก็จับคากุฏิ !!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส