จอมโจรมนุษย์ป้าเดินมาถอดชุดจากหุ่นโชว์ ก่อนชิ่งหนีเนียนๆ อย่างใจเย็น

9 ก.พ. 65

จอมโจรมนุษย์ป้าตีเนียน เดินมาถอดเสื้อจากหุ่นโชว์ร้านจำหน่ายชุดกีฬาชื่อดังเมืองช้าง แล้วเดินหนีไปหน้าตาเฉย

วันที่ ( 9 ก.พ. 65 ) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัด สุรินทร์ รายงานว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านสยาม เอ้าท์เล็ทสุรินทร์ ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้า ชุดกีฬา อุปกรณ์กีฬา ตั้งอยู่เลขที่ 86-88 ถ.ธนสาร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ว่ามีคนร้ายมาลักขโมยเสื้อจากหุ่นโชว์ ที่ตั้งโชว์อยู่หน้าร้าน

ซึ่งกล้องวงจรปิดของทางร้านจับภาพพฤติกรรมคนร้ายได้อย่างชัดเจน โดยคนร้ายเป็นหญิง คาดว่าอายุน่าจะประมาณ 50-60 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีชมพู กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีขาว และสวมหมวกสีส้มปิดบังใบหน้า ลักษณะการเดินขาโก่ง ทำทีเป็นเดินถือของพะรุงพะรังผ่านมาหน้าร้าน แล้วอยู่ๆ ก็หยุดยืนอยู่หน้าร้านบริเวณหุ่นโชว์ดังกล่าว หลังจากนั้นก็ทำการถอดเสื้อออกจากหุ่นโชว์ แล้วถือเดินหนีไปหน้าตาเฉย โดยไม่มีท่าทีเกรงกลัวว่าจะมีผู้คนพบเห็น ทั้งที่บริเวณนั้นมีผู้คนพลุกพล่าน

1644393541003

ผู้สื่อข่าวรุดพื้นที่ตรวจสอบพบ นายชูชัย บุญธรรม อายุ 30 ปี ( ผจก.ร้าน ) เล่าว่า เนื่องจากร้านของตนนั้นเป็นร้านขายเสื้อผ้า ก็เลยต้องมีการตั้งโชว์สินค้าอยู่แล้ว วันที่เกิดเหตุ ตนได้เช็กของภายในร้านตามปกติ สังเกตเห็นว่ามีเสื้อหายไป 1 ตัว ซึ่งเสื้อตัวนั้นใส่อยู่ในหุ่นโชว์ หลังจากนั้นตนก็ได้ถามคนในร้านว่าได้ขายเสื้อ หรือมีใครยืมเสื้อไปหรือเปล่า หลังจากนั้นตนจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดู จึงได้พบว่ามีคนมาขโมยเสื้อไปจากหุ่นโชว์หน้าร้าน โดยคนร้ายได้เดินมาตามฟุตบาท จนมาหยุดที่หน้าร้านของตน จากที่ดูจากกล้อง ตอนแรกก็ดูเหมือนว่าไม่ตั้งใจที่จะหยิบ ดูเหมือนคนเลือกซื้อของตามปกติ และตนสังเกตุว่าลักษณะการขโมยของ ของคนร้ายดูเหมือนเป็นความเคยชิน ใจเย็นมากๆ ซึ่ง ณ ตอนนั้นหน้าร้านก็มีผู้คนอยู่ ผ่านไปผ่านมาตลอด ทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอปลดกระดุมเสร็จ ก็เดินถือเสื้อออกไปหน้าตาเฉย

1644393619179

ทั้งนี้ นายชูชัย บุญธรรม ยังเล่าว่า คนร้ายไม่ได้มาเดินดูลาดเลาอะไรก่อนเลย อยู่ๆ ก็เดินเข้ามาหยิบ แล้วก็เดินไปเลย ซึ่งใช้เวลาไม่น่าจะเกิน 7 วินาที และก่อนหน้านี้ตนก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก จริงๆ แล้วตนก็ไม่ได้อยากเอาเรื่องอะไร เพราะที่ผ่านมา ร้านของตนก็เคยมีคนจร คนเร่ร่อน เข้ามาขอเสื้อใส่เป็นประจำ ตนก็เอาให้ด้วยความเต็มใจ เพราะคิดว่าคนที่กล้ามาขอจะมีศักดิ์ศรีมากกว่า แต่พอมาดูพฤติกรรมของคนร้ายคนนี้ มันส่อให้เห็นเลยว่าน่าจะขโมยมาแล้วอย่างโชกโชน อีกทั้งในวันเดียวกัน ร้านค้าที่อยู่บริเวณใกล้เคียงก็ถูกคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน เข้าไปขโมยของมาเหมือนกัน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส