โคตรนอยด์! ดีเจต้นหอม ศกุนตลา โดนมือดีแฮกช่องยูทูบ

8 ก.พ. 65

สำหรับดีเจและพิธีกรอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา ถึงกับรู้สึกแย่มากๆ เมื่อช่องยูทูบ Tonhorm Chaneeindi ของเจ้าตัว โดนมือดีแฮกไป โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า “ตอนนี้รู้สึกแย่มากค่ะ กว่าจะสะสมให้คนมาซับสะไคร้ในช่องหลายปีมากค่ะ คนเริ่มมาซับตอนที่ทำคลิปล้อเลียนรายการตกสิบกะรัศมีแข ตอนนั้นเพิ่งหัดเล่นยูทูบใหม่ๆเห็นคนมาวิวดูงานเราหลายสิบล้านวิวดีใจมาก ก็เลยตั้งใจมากถึงเราจะยังไม่เก่งแต่เราและเพื่อนๆก็ตั้งใจมาก.....

s__98803919

วันก่อนทีมงานโทรมาปลุกถามว่ายูทูบมึงโดนแฮกป่าว เมาขี้ตาอยู่ตื่นเลย ตกใจมาก พอเข้าไปดู น้ำตาตกในใจอยู่ที่ตาตุ่ม (ความรู้สึกเสียใจแบบฟ้าผ่าแมร่งเป็นงี้เอง) เอาตรงๆสิ่งแรกที่คิดถึง คือลูกค้าเลย ที่เราเพิ่งลงงานให้เค้าไปอุตส่าห์ไปถ่ายให้เค้าลุ้นยอดวิวทุกวัน (ช่วงนี้ใครตามหอมจะเห็นเลยหอมลงเรื่องยูทูบบ่อยมากในไอจี) หอมโครตเกรงใจลูกค้าเลย เราขึ้นรายการใหม่เรามือใหม่มากดีลกะลูกค้าก็ยังใหม่มีติดขัดบ้างแต่ลูกค้าก็เข้าใจและทุกอย่างก็ผ่านมาด้วยดีจนกระทั่งผลิตงานออกมาให้เห็น แต่ดันมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก.....

s__98803920

โคตรนอยด์!! ละดูอิแฮกเกอร์มันสนุกมากกะเอายูปทูปหอมไปเล่นละเปลี่ยนโปรไฟล์ไปเรื่อย.....ตอนนี้หอมแจ้งยูทูบไปแล้วอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ....ขอความเห็นใจจาก FC อย่าเพิ่งอันฟอลโล่ว์ หอมนะคะ อย่าเพิ่งทิ้งเค้าน้าาาาา T_T ขออภัยคุณลูกค้าและเพื่อนๆที่ติดตามกันมา ณ ที่นี้ด้วยค่าาา......กราบเบญจาง !!!!”

s__98803929

s__98803930

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจ เติ้ล ธนพล ยันไม่ได้ซ้อม แค่ยื้อยุด เผย นิวนิว เอวเด้ง ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ลั่นจากนี้ต่างคนต่างอยู่
นิวนิว เอวเด้ง แจ้งความเอาผิด เติ้ล ธนพล โดนซ้อม-เท้าถีบหน้า ทนายไพศาล เผยความคืบหน้าคดี
บุ๋ม ปนัดดา ตอกกลับชาวเน็ตที่คอมเมนต์ทำให้เสียหาย ลั่นเจอกันในชั้นศาล

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส