ลูกชายอดีตตำรวจ กระหน่ำแทงแฟนสาวไม่ยั้ง 7 แผลดับ ญาติวิ่งเข้าช่วยถูกขู่ หากจุ้นจะฆ่าให้ตาย

9 ม.ค. 62
วันที่ 9 ม.ค. 62 พ.ต.ต.ปัญญา ไล่คง สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายด้วยอาวุธมีด มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ภายในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง หมู่ 2 บ้านพรุชี ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง ใกล้กับสวนสาธารณะพรุชี จากนั้น พล.ต.ต.นุกูล ไกรทองผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.อลงกรณ์สีมาวุธ ผกก.สภ.เมืองตรัง พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง หน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.ตรัง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ
หน้าร้านขายของชำ จุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ บนโต๊ะไม้หน้าร้านค้า เจ้าหน้าที่พบกองเลือดกองใหญ่ ติดกันพบกระเป๋าสะพายผู้หญิงตั้งอยู่ 1 ใบ และพบร่างของ น.ส.ราตรี นิลลออ หรือตรี อายุ 44 ปี ชาวอ.เมือง จ.ตรัง อาชีพขายประกันรถยนต์ของไฟแนนซ์แห่งหนึ่งใน จ.ตรัง ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าบริเวณไหปลาร้าด้านขวา 2 แผล ทะลุเข้าในปอด ราวนมด้านซ้าย 1 แผล แขนขวา 4 แผล รวม 7 แผล เสียชีวิตคาที่ นอนหงายอยู่บนเก้าอี้มีเลือดไหลท่วมร่าง
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ
ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตและเพื่อร่วมงานหลังทราบข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุ เข้าไปโอบกอดศพร้องไห้ท่ามกลางความเศร้าสลด จาการสอบสวน นางสีนวล นับแสน อายุ 65 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ และญาติ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนยืนอยู่ภายในสนามหญ้า ตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุ เห็นผู้ชาย 1 คนขับรถจักรยานยนต์ โดยมีผู้ตายนั่งซ้อนท้ายมา ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะส่งผู้ตายลงจากรถบริเวณหน้าร้านค้า แล้วขับรถออกไป กระทั่งมีผู้ชายอีก 1 คน ซึ่งเป็นคนร้าย ขับรถจักรยานยนต์ตามมา และเกิดมีปากเสียงกับผู้ตายอย่างรุนแรง รวมถึงการทำร้ายร่างกายด้วยการตบตีและเตะ กระทั่งผู้ตายล้มลง ตนจึงวิ่งจะเข้าไปห้ามปราม แต่ถูกคนร้ายตะโกนขู่ว่าเป็นเรื่องของผัวเมียถ้าใครแจ้งตำรวจจะแทงให้ตาย จากนั้นตนจึงวิ่งหนีไปด้วยความหวาดกลัว
บริเวณโต๊ะไม้ จุดเกิดเหตุ
ขณะที่ผู้ตายได้วิ่งหนีไปที่บริเวณโต๊ะหน้าร้าน กระทั่งจนมุมติดอยู่กับเสาปูน คนร้ายจึงชักอาวุธมีดกระหน่ำแทงอย่างไม่ยั้ง ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนผู้ตายยังมีสติจึงวิ่งเข้าไปนั่งบนเก้าอี้ภายในร้านก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด
พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง
ด้าน พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวว่า ขณะนี้พอที่จะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ชื่อเล่นว่า นายเอก เป็นลูกชายของนายตำรวจนายหนึ่ง ที่เคยประจำการอยู่ที่ จ.ตรัง แต่ได้เกษียณอายุราชการแล้วไปอาศัยอยู่ต่างจังหวัด ผู้ตายเป็นแม่หม้าย ส่วนคนร้ายเป็นแฟนของผู้ตายซึ่งมีการคบหากันมาแล้วระยะหนึ่ง และก่อนเกิดเหตุเคยมีการทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวน และสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่คนร้ายหลบหนี เนื่องจากคนร้ายไม่มีการปิดบังใบหน้า ซึ่งคาดว่าจะสามารถออกหมายจับได้ในวันนี้ ส่วนปมสังหารคาดว่ามาจากเรื่องชู้สาว และความโกรธแค้นส่วนตัวเรื่องหึงหวงว่าฝ่ายหญิงจะไปมีแฟนใหม่ พล.ต.ต.นุกูล ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำงานอย่างตรงไปตรงมา และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายจะเร่งรวบตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ