เดือด! พิมรี่พาย จวก อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์ โง่ ปมรีวิวแป้งแต่งหน้า คู่กรณีขอโทษที่ไม่ดัง

7 ก.พ. 65

พิมรี่พาย มีประเด็นร้อนอีกครั้งจน #พิมรี่พาย ติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทย ช่วงบ่ายของวันที่ 7 ก.พ. โดย พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้วิจารณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ ชื่อ อายตา ศรสวรรค์ ใจมั่น ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านบัญชีในเว็บไซต์ยูทูบ ด้วยคำพูดรุนแรง หยาบคาย หลังอีกฝ่ายหลังออกมาทำคลิปติคุณภาพแป้งแต่งหน้าที่สั่งมาจาก พิมรี่พาย

ทั้งนี้ อายตา ได้โพสต์คลิปลงเว็บไซต์ยูทูบเมื่อคืนวันเสาร์ (5 ก.พ.) เป็นคลิปที่ตนลองใช้แป้งที่สั่งมาจากแม่ค้ารายดังกล่าวครึ่งใบหน้า ซึ่งบอกว่าแป้งเบอร์ 2 เมื่อใช้กับผิวหน้าของตนแล้วดูสว่างเกินผิวปกติของตน อาจเป็นเพราะเนื้อแป้งออกสีชมพู จึงใช้แป้งเบอร์ 3 ที่ให้สีเข้มกว่า (ยิ่งเลขเยอะ สียิ่งเข้ม) ลงกรอบหน้าของตนควบคู่กันไป แต่พบว่าเนื้อแป้งดูไม่ซึมเนียนไปกับผิวนัก คนน่าจะอยากได้ผิวที่ปกปิดแต่บางเบา ปกปิดแต่ดูไม่ทึบ แต่แป้งนี้ยังมีความทึบอยู่นิดหน่อย

ต่อมา อายตา ได้ลงแป้งที่สั่งมาอีกครึ่งหน้า เพื่อให้ทั่วใบหน้า พร้อมวิจารณ์ว่าอาจเป็นเพราะแป้งตลับที่ตนมีอยู่นั้นแตก จึงไม่ติดฟองน้ำที่ใช้ตบแป้งลงบนใบหน้าได้ไม่เต็มที่นัก เหมือนเนื้อแป้งที่มันแตก แล้วอาจจะติดพัฟฟ์ได้ไม่เต็มที่ เวลาปาดมันไม่สวย

ด้าน พิมรี่พาย ได้ออกมาตอบโต้ประเด็นดังกล่าวระหว่างไลฟ์สดขายสินค้าในคืนวันอาทิตย์ (6 ก.พ.) ว่า มีคนรู้จักแจ้งมาว่า อายตา รีวิวแป้งแต่งหน้าที่ยี่ห้อที่ตนขายด้วยวิธีการตำหนิก่อนแล้วค่อยชม เพราะหากไม่ใช้วิธีนี้ก็จะดูไม่แนบเนียน แต่ประโยคต่อมากลับวิจารณ์ว่าอายตาใช้วิธีการแต่งหน้าที่ไม่ฉลาดนัก แทนที่จะใช้แปรงปัดแป้งบนใบหน้าให้ดูบางเบา แต่กลับใช้ฟองน้ำพัฟฟ์ ทำให้สีออกมาทึบ และวิจารณ์ว่าอายตาทำคลิปลงยูทูบมากร่วม 10 ปีแต่กลับไม่มีชื่อเสียงมากนัก

"มึงก็โง่เนาะ มึงก็เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มาตั้งแต่ไหนแต่ไรมาเป็น 10 ปีละ Eด_ก ก็ไม่ดังสักที คืออย่างงี้ มึงเอาแป้ง มึงเอาพัฟฟ์อะ กดๆๆๆ มึงก็บอก 'อุ๊ย! หนา' ลูกกูโซเฟีย 6 ขวบยังทำเป็นเลย เอาแปรงเนี่ยแปรง แล้วก็ปัดเอา อยากได้หนาก็เอาพัฟฟ์กด แต่ถ้าอยากได้บางก็เอาแปรงปัด ก็แค่นั้นเอง Eด_ก เรื่องมันมีแค่นั้นเอง แป้งกูของดีๆ ต้องได้ด่าสักนิดนึง จะได้มีคนดู" พิมรี่พาย กล่าว

ล่าสุด อายตา คู่กรณี พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์สดขอชี้แจ้งงว่า ไม่ดัง ยอมรับ ตัวเองก็ไม่ดังจริงๆ มีคนติดตามแค่ 1 ล้านคนถ้าเทียบกับคนไทย 75 ล้านคน แต่การที่เป็นคนไม่ดัง ไม่สามารถรีวิวของได้เหรอ ตนขอโทษที่ไม่ดัง ดังได้แค่นี้ พร้อมกับยกมือพนมขึ้น

ส่วนเรื่องของการใช้อุปกรณ์ช่วยการแต่งหน้า อายตา ระบุว่า ตนไม่ได้ไม่รู้ว่าใช้แปรงลงแป้งได้ ตัวเองมีความรู้ในการแต่งหน้าประมาณหนึ่ง แต่ในบริบทนี้มันคือบริบทของการรีวิว จึงอยากจะรีวิวของที่ได้มากับตัวสินค้าด้วย เพราะไม่รู้ว่าคนที่มาดู จะมีแปรงแบบที่เรามีหรือไม่ แต่ถ้าในชีวิตประจำวันก็ใช้แปรงลงปกติอยู่แล้ว

ชมคลิปต้นเรื่อง https://www.youtube.com/watch?v=bn6uyi_EAxE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ฉีดหน้าใสแล้วปากเบี้ยว เหยื่อคลินิก พิมรี่พาย จัดหนักฟ้อง 1 ล้าน พร้อมยื่นหนังสือร้อง อนุทิน ตรวจสอบ
- เจอลูกค้าทวงเงินกลางไลฟ์ พิมรี่พาย ของขึ้น เปิดเครื่องด่าไฟแลบ แทบไม่หายใจ
- พล่ากุ้งแฉ! โจรหลอกขายกล่องสุ่มพิมรี่พาย สวมไลน์ปลอม หวั่นคนเป็นเหยื่ออื้อ (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส