กระแต อาร์สยาม ซุ่มคบหนุ่มนอกวงการ 8 ปี ลั่นอีก 3 ปี มีเงินพันล้าน รอเปิดตัวทีเดียวตอนแต่งงาน

7 ก.พ. 65

งานรุ่ง รักก็เริ่ด สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม ล่าสุดแง้มหัวใจไม่ได้โสด มีหนุ่มนอกวงการเป็นทั้งแฟนและเพื่อนคู่คิดมา 8 ปีแล้ว ลั่นอีก 3 ปีถ้าฝ่ายชายมีเงินถึงพันล้านแต่งแน่! ลุ้นรอเปิดตัวทีเดียววันแถลงข่าวแต่งงาน

โดย กระแต อาร์สยาม เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีว่า "ปีนี้เรียกว่าเป็นปีทองของตัวเอง ทั้งธุรกิจส่วนตัวและเพลง ส่วนเรื่องหัวใจก็มี จะบอกว่าไม่มีก็ไม่ได้ แค่พี่ยังไม่ได้เปิดตัว เพราะพี่มองว่าความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นเรื่องของความเข้าใจ เราอยู่ในวงการนี้ บางทีมุมมองมันต่างกัน ความรักมันสวยงามเวลาเห็นคนเขารักกันมุ้งมิ้ง แต่เวลาเลิกกันมันไม่เหมือนชาวบ้านเวลาที่เลิกกันไง ดาราเลิกกันทีต้องออกมาขอโทษ ขอโทษทำไม (หัวเราะ) ก็เลยอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัว อาจจะเพราะยังไม่ได้มั่นใจว่าใช่คนนี้ รอชัวร์ รอแต่ง เพราะพี่แตเคยพูดแล้วว่า ถ้าคนนี้ใช่เดี๋ยวรอแถลงข่าวแต่งงานเลยทีเดียว แต่ถ้ายังไม่ใช่วันหนึ่งเลิกกันขี้เกียจมานั่งอธิบาย"

"ถามว่าคนนี้เป็นแฟนไหม ก็เป็นแฟนกัน คือคำว่าเป็นแฟนกันก็คือคนที่เป็นห่วงกัน อาจจะมีหลายคนได้แฟน ไม่ใช่-ัว ถ้า-ัวต้องมีคนเดียว (หัวเราะ) ถ้าแต่งงานแล้วต้องมีคนเดียว ถ้าเป็นแฟนเราก็ต้องสวยเลือกได้ (หัวเราะ)"

"เป็นคนนอกวงการค่ะ หัวใจก็แฮปปี้ดี เขาเข้าใจ บางทีไม่ได้คุยไม่ได้เจอกันเลย แต่เขาก็ยังอยู่เป็นกำลังใจ มีคนเข้ามาทักคุยเรื่อยๆ เพราะเราไม่ได้เปิดตัวแฟน ก็มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบตลอด เราไม่ได้สวยนะ แต่เราก็มีคนคุยบ้าง ถ้าพูดถึงแฟนก็อยู่เหมือนเป็นศาลพระภูมิ นั่งอยู่เฉยๆ แล้วเข้าใจเรา คนที่จะเป็นคู่คิด คู่ชีวิตเราได้ต้องเข้าใจเรามาก เพราะเราโลกส่วนตัวสูงด้วย และเป็นคนทำงานจริงจัง ทำงานทั้งวัน ทำธุรกิจส่วนตัว ทำเพลง มันหมดเวลา เอาเวลาไหนไปสวีท หลับจ้า ง่วง แต่เขาเข้าใจ คนไม่เข้าใจก็คงคิดว่าเราไม่ให้ความสำคัญไม่สนใจ อันนั้นไม่เข้าใจเราล่ะก็ไป"

"สำหรับคนนี้รู้จักกัน 8 ปี แล้ว ก็คุยกันมาตลอด แต่อาจจะมีตอนที่เราไปคุยคนอื่นบ้าง เขาคุยคนอื่นบ้าง หรือคนอื่นไปหมดแล้ว คนนี้ก็ยังอยู่ ก็เลยน่ารักดี เป็นเพื่อนที่ดี เป็นเพื่อนคู่คิด"

"ส่วนการรู้จักกันมา 8 ปี เวลาไม่ได้การันตี ดาราบางคนรักกันมา 10 ปี ยังเลิกกันเลย พ่อแม่พี่แตเอง คบกัน 20 ปี ยังเลิกกันเลย ดังนั้นเรามองเป็นเรื่องธรรมดามาก ถามว่าอยากแต่งงานไหม แต่งค่ะ แต่จะแต่งแบบเป็นส่วนตัว ไม่เอายิ่งใหญ่ เป็นคนงก เสียดายตังค์ อาจจะจัดงานแค่คนในครอบครัว คาดว่าอีกสัก 3 ปี จะแต่ง เคยบอกในรายการหนึ่งว่า ถ้าเขาทำเงินพันล้านได้เมื่อไหร่จะแต่ง ตอนนี้ก็ครึ่งทางล่ะ คาดว่าอีกสัก 3 ปี (หัวเราะ) ถ้าแต่งงานแล้วจะเปิดตัวค่ะ อยู่แบบนี้ก่อน ไม่แน่ ปีหน้าอาจจะทะเลาะกันเลิกกันไปก่อนก็ได้ (หัวเราะ) ดังนั้นยังไม่อยากบอกค่ะว่าเป็นใคร ตอนนี้ก็มีความสุขค่ะ แค่เข้าเข้าใจเราก็จบ"

krataersiam2

krataersiam1

273482471_235677075317101_222

273404091_149532730780833_452

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส