โซเชียลเดือด! ร้านตัดผม ชายเซ็กซี่ไฟลุกเกินเบอร์ เจ้าของแจงแค่ภาพโปรโมท

7 ก.พ. 65

โซเชียลแห่แชร์ภาพโปรโมท ร้านตัดผมชาย แห่งหนึ่งในจังหวัดสกลนคร ที่มีช่างตัดผมเป็นผู้หญิงสองคน แต่งตัวเซ็กซี่พร้อมท่าโพสต์ร้อนๆ ระหว่างตัดผมให้ลูกค้า จนทำให้ผู้คนในโลกโซเซี่ยลุกเป็นไฟทั้งคอมเม้นท์ ยอดไลค์ ยอดแชร์พุ่งไปหลายพันครั้ง เจ้าของ โร่แจง เป็นแค่ภาพโปรโมทเฉยๆ เผยตอนนี้คิวตัดผมของร้านยาวไปจนสิ้นเดือนแล้ว

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้าน REAL CUT ตั้งอยู่ที่ อ.พังโคน จ.สกลนคร พบ น.ส.พัชราภร พรหมรักษา หรือฝน อายุ 24 เจ้าของร้านและเป็นนางแบบสาวที่อยู่ในภาพ โดยคุณฝนเปิดใจว่า ก่อนจะถ่ายภาพเซ็ตดังกล่าวได้คิดเล่นๆ กับเพื่อนว่าไหนๆ เราก็แต่งตัวเซ็กซี่แล้ว ก็ลองถ่ายรูปโปรโมทร้านเลยแล้วกัน วันรุ่งขึ้นก็เรียกช่างภาพส่วนตัวมาถ่ายภาพเซ็ตดังกล่าวให้

ทั้งนี้ หลังจากโพสลงเฟซบุ๊กลงไปทำให้มีคนแชร์เป็นจำนวนมาก ตอนนี้เริ่มมีคนรู้จักมาขึ้นและให้ความสนใจมากขึ้น แม้แต่กระทั่งโทรศัพท์ก็มีสายโทรเข้ามาจองคิวตลอดทั้งวันทั้งคืน บางคนก็ตั้งใจมาใช้บริการตัดผมจริงๆ บางคนก็ชอบโทรมากวนตอนดึก ตอนนี้คิวตัดผมยาวไปถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์แล้ว หากถามว่ากลัวโรคจิตไหมก็มีกลัวบ้างแต่จะไปไหนมาไหนก็มีคนไปด้วยตลอดเลยอุ่นใจขึ้นมาบ้าง

คุณฝน เจ้าของร้าน ระบุว่า ตนไม่ใช่ช่างตัดผมตามที่เข้าใจกัน แต่เป็นเจ้าของร้าน ที่ตัดสินใจถ่ายภาพหวาบหวิวลงโชเชี่ยลตั้งใจเพียงจะโปรโมทร้านเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดว่าผลตอบรับจะดีเกินคาดขนาดนี้ โดยส่วนตัวแล้วมีความชอบการแต่งตัวแนวเซ็กซี่อยู่แล้ว และรู้ว่าหากลงภาพในโซเชี่ยลก็เป็นเหมือนดาบสองคมมีทั้งคนชมและคนด่า แต่ก็เลือกที่จะไม่ดูคอมเม้นท์เหล่านั้นเพราะตนเป็นคนคิดบวกและพร้อมน้อมรับคำติชม

สำหรับร้าน REAL CUT สาขาที่ 4 เป็นธุรกิจที่ตนและแฟนหนุ่มเข้ามารับช่วงต่อจากครอบครัว ปัจจุบันรับตัดผมชายเริ่มต้นที่ราคา 120 บาท มีช่างมืออาชีพพร้อมให้บริการ 3 คน หากใครสนใจก็สามารถเข้ามารับบริการที่ร้านตามที่อยู่ข้างต้นหรือโทรมาจองคิวที่ร้านก่อนก็ได้

ขณะที่ลูกค้าชายท่านหนึ่งที่ได้เข้ามารับบริการที่ร้าน REAL CUT กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เพิ่งเคยมาที่นี่เป็นครั้งแรก ตามมาจากโพสต์ที่ทางร้านได้ลงในโซเชี่ยลและสนใจเพราะเจ้าของร้านสวยเลยเลือกที่จะมาตัดผมที่ร้านนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ช่างตัดผมผุดไอเดียเก๋ แกะลายพระพุทธรูปใส่แมสก์รับอาสาฬหบูชา พ้อโควิดทำรายได้หด
- ปอย ตรีชฎา ส่งกำลังใจให้น้องสาวสอง ที่ถูกบังคับไปตัดผมสั้น ลั่นมนุษย์ทุกคนควรจะเคารพซึ่งกันและกัน
- โซเชียลฯ เดือดสาวสองถูกบังคับตัดผม น้าโต้เหยียดเพศยันรักหลานอยากให้ได้ดี (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส