ชาวเน็ตขุดสนั่นโมเมนต์จับพุงสนิทสนม ทิดสมปอง ปัดลึกซึ้ง ให้ความเคารพ เจ๊ติ๋ม แบบพี่สาว

7 ก.พ. 65

ชาวเน็ตขุดอีก ช็อตเอ๊ะๆ เจ๊ติ๋ม จับพุง ทิดสมปอง พุ่งสงสัยความสัมพันธ์ที่ดูใกล้ชิดเวอร์ ขณะที่ล่าสุด ทิดสมปอง ได้ออกมาไลฟ์สดยืนยันแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ตนความรักและเคารพ เจ๊ติ๋ม แบบพี่สาวเท่านั้น ขณะที่ ทิดไพรวัลย์ น้องรักคนสนิทก็ได้ออกมาไลฟ์สดให้กำลังใจ เชื่อ ความจริง จะพา ทิดสมปอง ผ่านดราม่าใหญ่นี้ไปได้

ดราม่าถาโถม ทิดสมปอง ไม่หยุดกับกรณีสดๆ ร้อนๆ เจอเจ้าแม่วงการบันเทิง เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล แฉหมดปมแตกหัก ไม่ร่วมงานกันอีกต่อไป งานนี้โซเชียลไม่ได้หลับได้นอนตามเผือกกันข้ามวัน พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ปมลึกปมร้าวของทั้งคู่ โดยชาวเน็ตบางส่วนมีการตั้งข้อสังเกตว่า มีอะไรมากกว่าที่แถลงหรือไม่ อย่างไร รวมถึงประเด็นเรื่องความสัมพันธ์ก็ถูกพุ่งเป้าเช่นกัน

ซึ่งต่อมา ทิดสมปอง ก็ได้ออกมาไลฟ์สดยืนยันว่า ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์กับเจ๊ติ๋มไม่มีอะไร ตนให้ความเคารพ เจ๊ติ๋ม แบบพี่สาวเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะไม่จบง่าย ล่าสุดโลกออนไลน์พากันแชร์คลิป เจ๊ติ๋ม จับพุง ทิดสมปอง โดยชาวเน็ตบางส่วนมองว่าดูสนิทสนมกันมากๆ ขณะที่บางส่วนมองว่าชาวเน็ตคิดมาก และหาเรื่องโจมตีด้วยความรู้สึกอคติต่อทิดสมปอง แท้จริงแล้วหากดูคลิปดีๆ ก็จะรู้เองว่ามันไม่โมเมนต์อะไรที่มันเกินงาม

ขณะที่ล่าสุด ทิดไพรวัลย์ ได้ออกมาไลฟ์สดให้กำลังใจพี่ชายสุดสนิท ชี้ ต้องจริงเข้าไว้ ย้ำ จริงเข้าไว้ เพราะความจริงจะปกป้องตัวเราเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- น้องโอลีฟเคลียร์ปมสมปองหลงแม่ค้า แต่"สมพงษ์"ชี้ทิดไม่เหมือนเดิม"ไปไม่ลา" (คลิป)
- ศรีสุวรรณ ร้องสอบที่ดิน ทิดสมปอง กว้านซื้อเขตปฏิรูป 300 ไร่ได้อย่างไร
- "สมปอง" สวน "ติ๋ม ทีวีพูล" ทุกดอก ลั่นทำงานแลกเงินไม่ขอฟรี พี่ศรีจี้สอบซื้อที่ 300 ไร่ (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส