เปิดนาทีไล่ฟันระห่ำ นร.ขาสั้นดักตีเด็กช่าง ดันถูกรุมเอ็นแขนขาด ซ้ำด่า “ปลาเค็ม” (คลิป)

9 ม.ค. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 7 ม.ค. 62 เกิดเหตุเด็กนักเรียนมัธยมทะเลาะวิวาทกับนักเรียนช่าง ที่ถนนสรรพาวุธ จนเป็นเหตุให้เด็กนักเรียนมัธยม ได้รับบาดเจ็บสาหัส
รอยเลือดที่จุดเกิดเหตุ ถนนสรรพาวุธ
วันที่ 8 ม.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ ถนนสรรพาวุธ บริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง พบว่ายังคงมีรอยเลือดจากผู้ได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ
นายต่อ (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์
โดย นายต่อ (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่เดินอยู่ที่ถนนสรรพาวุธ ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เวลาประมาณ 16.00 น. ตนเห็นกลุ่มนักเรียนมัธยมยืนรวมกลุ่มประมาณ 4-5 คน ที่หน้าโรงงาน ห่างจากหน้าโรงเรียนประมาณ 100 เมตร จากนั้นได้มีนักเรียนช่างขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ซึ่งกลุ่มนักเรียนมัธยมที่ยืนรวมกลุ่มกันอยู่เข้าไปตะลุมบอน และไล่ฟันกัน ต่อมาพบว่ามีเด็กนักเรียนช่างกว่า 30 คน ซ้อนรถจักรยานยนต์ประมาณ 10 คัน ตามเข้ามาช่วย ทำให้กลุ่มนักเรียนมัธยมต้องหนีกระเจิง ซึ่งในตอนนั้นมีนักเรียนมัธยมรายหนึ่งถูกฟันที่แขน และกลางหลัง มีบาดแผลลึกถึงปอด ส่วนอีกรายถูกฟันที่แขนจนเส้นเอ็นขาด ซึ่งภายหลังมีชาวบ้าน ทหาร และวินมอเตอร์ไซค์เข้ามาช่วยห้ามปราม
ภาพจำลองเหตุการณ์
นายต่อ เล่าต่อว่า ก่อนที่นักเรียนช่างจะหนีไป ได้ตะโกนเยาะเย้ยฝั่งนักเรียนมัธยมว่า "ปลาเค็ม" ซึ่งเป็นตัวชื่อย่อของสถาบันมัธยม แต่กลุ่มนักเรียนมัธยมก็ไม่ได้ตอบโต้ เนื่องจากบาดเจ็บ และเสียเลือดมากแล้ว โดยมีคนบาดเจ็บถึง 3 ราย ส่วนเพื่อนที่เหลือได้หลบหนีไป
ผู้ได้รับบาดเจ็บ
ผู้ได้รับบาดเจ็บ
อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกสงสารพ่อแม่ของเด็กที่ตีกัน เพราะเชื่อว่าพ่อแม่ก็ตั้งใจส่งลูกมาเรียนหนังสือ ไม่ได้ส่งมาก่อเหตุเช่นนี้
โรงพยาบาล
ด้านครอบครัวของนายเอ (นามสมมติ) นักเรียนมัธยมผู้บาดเจ็บรายหนึ่งให้ข้อมูลว่า หลังเกิดเหตุ นายเอได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาถูกฟันลึกถึงกระดูก และถูกฟันหลัง แผลลึกจนถึงเยื้อหุ้มปอดทำให้ปอดทะลุ แพทย์ต้องผ่าตัดและเย็บแผล อีกทั้งต้องกินยาแก้ปวดชนิดรุนแรงทุก 4 ชั่วโมง เนื่องจากยังเจ็บปวดตลอดเวลา โดยครอบครัวของผู้บาดเจ็บก็รู้สึกหวั่นใจที่จะให้นายเอกลับไปเรียนหนังสือ เนื่องจากกลัวจะมีเหตุทะเลาะระหว่างสถาบันอีก
สน.บางนา
ร.ต.อ.อุทัย ศรีแนน ร้อยเวรเจ้าของคดี สน.บางนา ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สำโรงเหนือ และคดีเพิ่งถูกส่งต่อมาที่ สน.บางนา เบื้องต้นยังไม่ได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บ เนื่องจากยังพักรักษาตัวอยู่ แต่ชุดสืบสวนได้ไล่เช็กกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางที่กลุ่มนักเรียนช่างหลบหนี และติดตามตัวมาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ