สาวกรี๊ดถูกลูกตร.แอบดูคาห้องน้ำนับเดือน แม่ป้องลูกคนดี แต่บริษัทไล่ออก (คลิป)

6 ก.พ. 65

 

กรณีแฟนเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2" โพสต์เรื่องราวจากสมาชิกเพจ ที่ส่งมาขอความช่วยเหลือ อ้างว่าถูกชายรายหนึ่ง ซึ่งทำงานที่เดียวกัน มักจะมีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ ชอบเดินตามผู้หญิงเวลาเข้าห้องน้ำ

347148

ล่าสุดวันที่ 6 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ น.ส.หยก (นามสมมติ) อายุ 25 ปี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในที่ทำงาน โดยผู้ก่อเหตุชื่อนายนิว ทำงานอยู่ที่เดียวกัน พ่อเเม่เป็นข้าราชการตำรวจ มีพฤติกรรมคล้ายคนโรคจิต ชอบเดินตามไปเเอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำ

376992

โดยย้อนกลับไปเมื่อประมาณต้นปี 65 ตนเข้าห้องน้ำเสร็จ กำลังล้างมือ เจอนายนิวออกจากห้องน้ำหยิงก็ตกใจ เเละถามว่า "พี่มาทำอะไร" นายนิวตอบว่า "พี่ไม่รู้ว่าเป็นห้องน้ำหญิง พี่จะมาล้างมือ" ตนก็งง ๆ จะเป็นไปได้อย่างไร เพราะห้องน้ำหญิงกับห้องน้ำชายอยู่คนละฝั่ง เเต่ตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา เวลาเข้าห้องน้ำรู้สึกเหมือนมีคนเดินตาม เเล้วมาเข้าห้องน้ำห้องข้าง ๆ เเต่เข้าไม่นานก็เดินออกไป ซึ่งเพื่อนในที่ทำงานก็บอกว่าเคยเห็นนายนิว เดินตามตนหลายครั้ง 

453638

กระทั่งวันที่ 31 มกราคม 65 ที่ผ่านมา ตนเดินเข้าห้องน้ำ แล้วก็รู้สึกว่ามีคนตามเช่นเคย พอหันหลังกลับไปมอง ปรากฎว่าคือนายนิว โดยนายนิวได้เเสดงอาการตกใจ เเละรีบเดินหนีไป ซึ่งตนก็ยังไม่พูดอะไร เพราะยังไม่มีหลักฐาน ในวันเกิดเหตุ (2 กุมภาพันธ์ 65) ซึ่งเป็นเหตุการณ์ในคลิป มีรุ่นพี่ในที่ทำงาน ซึ่งเป็นผู้หญิง เดินเข้าห้องน้ำ นายนิวก็ได้เดินตามเข้าไป เเล้วไม่นานก็เดินออกมา ตนจึงดักรออยู่หน้าห้องน้ำ เเล้วเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ ส่วนนายนิว ก็ตกใจเเล้วรีบเดินหนีลงไปด้านล่างทางบันไดหนีไฟ

หลังจากนั้นตนเเละผู้เสียหายอีกราย ได้ไปแจ้งความที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายนิว ให้การอ้างกับตำรวจว่าไม่ได้แอบถ่าย แค่แอบดูเพราะชอบ ต่อมาแม่ของนายนิว ก็เดินทางมาถึงโรงพัก นายนิวก็กลับคำว่า "ไม่ได้ทำ แค่ไปล้างมือ ที่รับสารภาพไปก่อน เพราะอยากให้เรื่องจบครับ" ขณะที่เเม่ของนายนิว ก็มีท่าทีเหมือนจะไม่เชื่อว่าลูกชายตัวเองเป้นผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นตำรวจได้เเจ้งข้อหาก่อความรำคาญ เเละปรับเงิน 7,000 บาท ส่วนบริษัทต้นสังกัดก็ได้ปลดนายนิวออกจากการเป็นพนักงาน 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส