“แอร์เอมี่” เหยื่อ 3 โจรตีเนียนตบทรัพย์กลางห้าง งัดคลิปเร่งล่า แสบวันเดียว 3 รายรวด (คลิป)

9 ม.ค. 62
จากกรณีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊ก Amy Raiwin Pisitkulpakdee แอร์โฮสเตสของสายการบินชื่อดัง และอดีตนักแสดงละคร โพสต์ภาพและคลิปขณะกำลังถูกกลุ่มมิจฉาชีพขโมยทรัพย์สินในห้างดังอย่างแนบเนียน
น.ส.ไรวินทร์ ออง หรือ เอมี่ ผู้เสียหาย
วันที่ 8 ธ.ค. 62 น.ส.ไรวินทร์ ออง หรือ เอมี่ ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า วันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. ขณะที่ตนอยู่ในร้านเสื้อผ้าที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านรังสิต ระหว่างกำลังเลือกซื้อเสื้อผ้าอยู่นั้น ตนนำโทรศัพท์มือถือใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้า จากนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งรูปร่างอวบท้วมเดินชนไหล่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว พร้อมเอ่ย “ขอโทษ” จังหวะนั้นตนไม่รู้สึกตัวเนื่องจากถูกเบี่ยงเบนความสนใจจากการถูกเดินชน จึงหันมาบอกคุณแม่ว่ามีคนเดินชน หลังจากนั้นจึงรู้ตัวว่าโทรศัพท์มือถือหายไป จึงพยายามประสานร้านขายเสื้อผ้า จนกระทั่งได้ภาพจากกล้องวงจรปิดมาทั้งหมด 5 มุมภาพ
ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านค้า
จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดทำให้ทราบว่า กลุ่มมิจฉาชีพขโมยโทรศัพท์มือถือ มีจำนวน 3 คน ทำงานเป็นขบวนการ โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกหน้าตาของคนร้ายได้อย่างชัดเจน คือ ผู้หญิงเสื้อดำ ผู้หญิงเสื้อเทา และผู้ชายเสื้อขาว โดยมิจฉาชีพกลุ่มนี้มีพฤติการณ์ คือ ผู้หญิงเสื้อดำทำหน้าที่เป็นมือล้วงของเพื่อขโมยของจากเหยื่อ ส่วนผู้หญิงเสื้อเทาจะคอยเดินติดตาม และประกบด้านข้างเหยื่อ และคอยถือเสื้อผ้า กางเกง มาปิดบังเพื่อไม่ให้เป็นที่สังเกต ส่วนชายเสื้อขาวคอยดูลาดเลาสถานการณ์อยู่ห่าง ๆ นางสาวเอมี่ บอกว่า ในวันที่เกิดเหตุตนไม่ได้รู้สึกเอะใจอะไร กระทั่งเห็นคลิปปรากฎเหตุการณ์อย่างชัดเจน นอกจากตนที่ตกเป็นผู้เสียหายแล้ว จากการตรวจสอบภาพวงจรปิด พบว่ามีผู้เสียหายอีก 3 ราย ที่ตกเป็นเหยื่อถูกพยายามขโมยสิ่งของ ภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที ซึ่งภาพวงจรปิดสามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ ตนเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์แล้ว เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา ภายหลังจากตนได้เห็นภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิด จึงนำออกมาแชร์เพื่อเป็นเบาะแสให้คนในสังคมป้องกันตัว และหวังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการจับกุมตัวให้เร็วที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ