ช็อก! พฤติกรรมครูคณิตสุดแสบ บังคับ ป.3 อมนกเขา ขัดขืนให้เพื่อนจับลาก อึ้งเหยื่อนับสิบ (คลิป)

9 ม.ค. 62
จากกรณีผู้ปกครองของนักเรียนชั้น ป.2 เข้าแจ้งความว่า นายโด้ ครูประจำชั้น ป.2 ล่อลวงเด็กชายเพื่อกระทำการอนาจารจำนวนหลายครั้ง ด้วยวิธีการหลอกให้เด็กเข้าไปที่ห้องพักครูในโรงเรียน หรือที่บ้าน แล้วอ้างว่าให้เด็กนักเรียนบีบนวดให้ จากนั้นครูก็มีการลูบคลำที่อวัยวะเพศของเด็ก (อ่าน : แม่แฉพฤติกรรมครู ป.2 บังคับลูกชายอมนกเขา อึ้งเหยื่ออื้อ ทำเป็นปี แต่ รร. แค่คาดโทษ)
โรงเรียนที่เกิดเหตุ
วันที่ 8 ม.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ยังโรงเรียนดังกล่าว พบว่าโรงเรียนแห่งนี้เปิดสอนนักเรียนระดับชั้น ป.1 - ป.6 และชั้นอนุบาล โดยพบว่าเปิดการเรียนการสอนตามปกติ โดยมีนักเรียนมาเรียนเกือบเต็มจำนวน ทีมข่าวสอบถามเจ้าหน้าที่ของทางโรงเรียน ทราบว่าครูผู้ถูกกล่าวหาไม่ได้เข้ามาที่โรงเรียน ส่วนเรื่องของห้องพักครู ที่โรงเรียนแห่งนี้ มีการแบ่งห้องเรียนที่ไม่ได้ใช้งาน แยกให้ครูเข้าพักห้องละ 2-3 คน ขึ้นอยู่กับหน้าที่รับผิดชอบ หรือรายวิชาที่สอน และพบว่าที่โรงเรียนไม่มีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด
ป้าของเด็กชาย ป.2
โดย ป้าของเด็กชาย ป.2 กล่าวว่า หลังจากที่พ่อและแม่แจ้งความกับตำรวจแล้ว ตอนนี้โรงเรียนและครูคนดังกล่าวยังไม่ติดต่อมาแต่อย่างใด แต่ในฐานะญาติ ยอมรับว่าหลังจากที่ทราบข่าว ทุกคนเกิดความไม่พอใจ อยากจะมีการประจันหน้ากับครูที่ก่อเหตุ เพราะเป็นการกระทำที่เกิดกับเด็กไร้เดียงสา และจากพฤติกรรมของครู ทำให้เปลี่ยนหลายชายของตนเองจากที่ร่าเริงแจ่มใส วิ่งเล่นกับเพื่อน ๆ แต่วันนี้เอาแต่เก็บตัวเงียบไม่ยอมคุยกับใคร ดังนั้นครอบครัวจึงคุยกันว่า จะมีการย้ายโรงเรียนให้กับหลานชาย แต่ทั้งนี้จะมีการสอบถามกับเจ้าตัวก่อนว่าต้องการย้ายหรือไม่ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีเพื่อนล้อเลียนจำนวนมาก ทำให้เจ้าตัวเกิดความอับอายและทำให้วันนี้ไม่ไปโรงเรียน ตอนนี้อยากได้ช่วยกันเยียวยา และอยากให้ครูติดคุก
แม่ของเด็กชาย ป.3 ผู้เสียหาย
ด้าน แม่ของเด็ก ป.3 ผู้เสียหาย เปิดใจว่า หลังจากทราบข่าวตนเองก็รู้สึกไม่พอใจ เพราะครูกระทำกับเด็กอายุเพียงไม่กี่ขวบ โดยพฤติกรรมครั้งนี้ยอมรับว่าไม่สมควรอย่างยิ่ง และหากมีการเข้ามาขอโทษ ครอบครัวก็จะไม่ให้อภัย เพราะกระทำกับลูกหลายครั้ง ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าเคยนำเรื่องไปบอกกับผู้อำนวยการโรงเรียนแล้ว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า ทั้งนี้ หากเจอครูคนดังกล่าว อยากต่อยหน้า เนื่องจากครูมีร่างกายสมบูรณ์ ทำไมถึงทำแบบนั้นกับเด็ก อีกทั้งยอมรับว่า หลังเกิดเรื่องขึ้นลูกชายมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เก็บตัวเงียบไม่ยอมพูดกับใคร บางครั้งถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ เอาแต่นั่งเงียบ หากในอนาคตเมื่อโตขึ้นมา ตัวเองกลัวว่าจะเป็นคนที่เก็บกด คิดสั้น อย่างไรก็ตาม อยากให้มีการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เอาผิดคนทำชั่วที่ก่อเอาไว้ ควรสั่งสอนให้เป็นบทเรียน
พ่อของเด็กชาย ป.3
ขณะที่ พ่อของเด็กชาย ป.3 ผู้เสียหายอีกราย เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะเกิดเรื่อง ลูกไม่เคยมาเล่าอะไรให้ฟัง กระทั่งกรรมการสถานศึกษา เข้ามาแจ้งให้ตนเองทราบ หลังทราบเหตุการณ์ตนก็รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าครูจะทำแบบนี้ อีกทั้งมาทราบความจริงจากปากของลูกว่า ครูบังคับให้อมให้จนเสร็จ และหากนักเรียนมีการหลบหนี ครูก็จะใช้ให้นักเรียนคนอื่นไปจับตัวมา รวมถึงข่มขู่ด้วยการจับปรับตกให้เรียนซ้ำชั้น ซึ่งลูกชายก็ไม่สามารถหลบหนีออกมาได้ ตนเองก็ยังไม่รู้ว่าโดนกระทำแบบนี้กี่ครั้ง
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุล่วงละเมิดทางเพศ
หากเป็นไปได้ อยากให้มีการดำเนินการให้ถึงที่สุด และปลดครูคนดังกล่าวออกจากความเป็นครู ไม่ให้มาทำผิดช้ำ แต่ถ้ามีการประจันหน้าเกิดขึ้น คงจะต้องมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะตัวเองเป็นคนใจร้อน
นายกระจ่าง โสบุตร กรรมการฝ่ายตัวแทนผู้ปกครองของโรงเรียน
ด้าน นายกระจ่าง โสบุตร กรรมการฝ่ายตัวแทนผู้ปกครองของโรงเรียน เปิดเผยว่า ล่าสุดทราบจำนวนเด็กนักเรียนผู้เสียหายแล้วจำนวน 8 ราย โดยผู้ปกครองเด็กเข้าแจ้งความแล้ว 2 ราย ส่วนคนอื่น ๆ อยู่ระหว่างตัดสินใจว่าจะแจ้งความหรือไม่ เพราะกลัวว่าจะกระทบการทำมาหากิน และทำให้เสียเวลาขึ้นโรงขึ้นศาล ทั้งนี้ นิสัยใจคอของครูที่ถูกกล่าวหา ภายนอกเป็นคนบุคลิกดี หน้าตาดี เป็นคนที่มีวุฒิการศึกษาดี จึงได้รับความไว้วางใจจากผู้อำนวนการโรงเรียน ให้ทำงานด้านวิชาการ แต่โดยรวมหากมองภายนอกก็จะคล้ายกับไม่แมนเต็มร้อย ส่วนความคืบหน้าทางคดี วันนี้ได้มีการเรียกสอบผู้ปกครองของเด็กนักเรียน และเตรียมที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เนื่องจากมีการสอดใส่และกระทำต่อเด็กจริง ส่วนคนอื่นที่เป็นการจับหรือนวดเท่านั้น รอตั้งข้อกล่าวหาหลังจากนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ