หนุ่มตัดเหล็กโดดถีบเพื่อน หลังถูกไฟดูดหวิดดับ นำทรายกลบร่าง

8 ม.ค. 62
วันที่ 8 ม.ค. 62 เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนงานถูกกระแสไฟฟ้าดูดอาการสาหัส บริเวณบ้านเลขที่ 50 หมู่ 1 ตำบลคลองหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้การช่วยเหลือ
เพื่อนคนงานช่วยเหลือนายมกราคม
บริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านที่กำลังปลูกสร้างใหม่พื้นที่ประมาณ 70 ตาราวา พบ นายมกราคม อายุ 30 ปี สัญชาติกัมพูชา สภาพตาลอย ไม่สามารถพูดได้ มีอาการชักเกร็ง ไม่สวมเสื้อผ้า ขณะที่เพื่อนร่วมงานกำลังช่วยกันตักทรายที่ใช้ก่อสร้างมาทับตามตัว เนื่องจากมีความเชื่อว่าจะสามารถช่วยนายมกราคมได้
เจ้าหน้าที่นำตัวนายมกราคมส่งโรงพยาบาล
ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุ จึงเข้าประเมินอาการเบื้องต้น และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีอย่างเร่งด่วน
นายเอ เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ
การจากสอบถาม นายเอ เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ สัญชาติกัมพูชา  เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกับผู้บาดเจ็บช่วยกันตัดเหล็กเส้นอยู่ โดยตนทำหน้าที่คุมเครื่องตัดเหล็กส่วน นายมกราคม ทำหน้าที่จับเหล็กเส้น แต่ขณะกำลังใช้เครื่องตัดเหล็กเส้นอยู่นั้น พบว่าสายไฟของเครื่องตัดเหล็กเกิดชำรุด ทำให้กระแสไฟฟ้าวิ่งไปตามเหล็กเส้น เป็นเหตุให้นายมกราคมถูกไฟดูด
เครื่องตัดเหล็ก
ตนเห็นดังนั้นจึงวิ่งไปกระโดดถีบนายมกราคมทันที กระทั่งอีกฝ่ายหลุดออกจากเหล็กเส้นเหล็กที่จับอยู่  ก่อนจะเรียกเพื่อนร่วมงานให้ช่วยกันนำทรายไปกลบร่างนายมกราคม พร้อมโทรศัพท์ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ