ตามล่า 2 มือปืนโหด บุกรัวยิงหนุ่มแคนาดา เสียชีวิตหน้าวิลล่าหรูภูเก็ต

5 ก.พ. 65

อุกอาจ! ตำรวจเร่งตามล่า 2 มือปืน บุกฆ่าโหด รัวยิงหนุ่มแคนาดา มากกว่า 10 นัด เสียชีวิตหน้าวิลล่าหรูภูเก็ต

วันที่ 5 ก.พ.65 เมื่อเวลา 06.30 น. ร.ต.ท.พลากรน์ นวลสุทธิรองสว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง ได้รับแจ้งเหตุบุคคลชาวต่างชาติถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าวิลล่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต และแพทย์นิติเวช รพ.วชิระภูเก็ต

ที่เกิดเหตุพบนายซิง แมนดีฟ (Mr.Singn Mandeep) สัญชาติแคนาดา นอนเสียชีวิตอยู่ในลักษณะลำตัวคว่ำ มีร่องรอยกระสุนทั่วทั้งร่างกายประมาณ 10 นัด และมีปลอกกระสุนจำนวนมากตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 

vlcsnap-2022-02-05-15h28m10s1

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เบื้องต้นพบว่า เมื่อวันที่ 4 ก.พ.65 เวลาประมาณ 22.30 น.ผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์ยี่ห้อ MG สีแดงทะเบียนก7221 ภูเก็ต(ป้ายแดง) เข้ามาบริเวณหน้าวิลล่าที่เกิดเหตุ ขณะกำลังลงจากรถเพื่อเข้าวิลล่าได้มีบุคคลปริศนา ไม่ทราบชื่อ สัญชาติ จำนวน 2 คน กระโดดเข้ามาทางพุ่มไม้ข้างที่จอดรถริมหาด และได้ใช้อาวุธปืนรัวยิงผู้เสียชีวิตจำนวนหลายนัดจนล้มลงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนผู้ก่อเหตุทั้ง 2 จึงได้รีบวิ่งหลบหนีกลับไปทางเดิม

ต่อมาเมื่อวันที่ 5 ก.พ.65 เวลา 06.30 น.พนักงานทำความสะอาดได้มาพบศพดังกล่าวจึงได้แจ้งไปยังศูนย์วิทยุ สภ.ฉลองส่วนศพผู้เสียชีวิตมูลนิธิกุลธรรมภูเก็ตได้ทำการเคลื่อนย้ายนำส่งตรวจสอบรพ.วชิระภูเก็ต จนล่าสุดในช่วงเช้าวันเดียวกันด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจภูเก็ตได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุดังกล่าวฯเพื่อเร่งติดตามคนร้าย 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจยิงโจรผวานั่งมือสั่น ภาพลับคนตายโผล่เมาเดินเต้นก่อนถูกยิง (คลิป)
ตำรวจเตรียมออกหมายจับ นศ.อุเทนถวาย ยิงปืนขึ้นฟ้า ภายในวันนี้
เปิดปากมือฆ่า 4 ศพ สุดเหี้ยมใส่วิกพาศพตระเวนไปยิงเหยื่อ โชดดีมีรอด 2 คน (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส