หนิง ปณิตา น้ำตาคลอเปิดใจยังรักและหวังดีกับ เป้ย ปานวาด เชื่อเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

5 ก.พ. 65

นักแสดงสาวและผู้จัดคนเก่งอย่าง หนิง ปณิตา ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งถึงเรื่องราวปมเพื่อนรักแตกคอ หลังจากก่อนหน้านี้ได้ไปออกรายการดังจนเกิดกระแสต่างๆตามมา โดย หนิง ได้เผยว่า ยังรักและหวังดีกับ เป้ย ปานวาด เสมอ เวลามันจะทำให้เราดีกันเอง

1644040884992
ทุกอย่างโอเคแล้วค่ะ เข้มแข็งขึ้น หนิงว่าชีวิตคนเราทุกๆช่วง เวลาที่เรามีความสุขสุด เราก็ต้องเตรียมใจไว้ว่า เดี๋ยวมันจะต้องมีอะไรที่มันเป็นความทุกข์พอมันทุกข์สุดๆ เดี๋ยวมันก็จะค่อยๆจะกลับมาดี มันก็เป็นขึ้นๆลงๆแบบนี้หนิงก็ชินแล้ว

1644040859093

จากกระแสในคอมเมนต์ต่างๆได้อ่านก็แย่ มันเป็นธรรมชาติของคนเรา ตอบแบบไม่แอ๊บเนาะ ธรรมชาติของคนเรา คนชมร้อยคน เจอคนด่าหนึ่งคนเราก็จิตตกแล้ว มันเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราเรียนรู้ว่ามันเป็นไม่ได้ที่จะมีใครรักเราและเข้าใจเราทั้งหมด

 

หนิงก็ขอเคลียร์ในส่วนของหนิง หนิงรู้สึกยังไง ไม่ว่าจะยังไงหนิงก็ยังคงรักและยังคงหวังดีกับเป้ยเสมอ เป้ยเขาก็คงรักหนิงแบบที่หนิงรักเขา แต่ด้วยกาลเวลาและด้วยอะไรหลายๆอย่างเดี๋ยวมันก็จะดีขึ้นเอง หนิงยังไม่ได้เคยเคลียร์อะไรกันเลยค่ะ จนปัจจุบันเองหนิงก็ยังไม่ได้เคลียร์ ด้วยนิสัยของหนิงถ้าหนิงมีปัญหาหนิงจะไม่เคยเก็บปัญหาเอาไว้เลย หนิงจะเป็นคนที่เคลียร์ตลอด ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าเคยมีปัญหา แล้วก็พยายามที่จะเคลียร์แต่มันเคลียร์ไม่สำเร็จ ซึ่งจนถึงวันนี้ก็ไม่เป็นไร มิตรภาพที่ดีๆ ความรู้สึกที่ดีๆ สิ่งดีๆมันยังมีอีกเยอะ เวลามันจะทำให้เราดีกันเอง

1644042355956

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สับละเอียด! ใหม่ ดาวิกา อวดหุ่นสุดแซ่บ! ทะเลไฟลุก!
สวยใจบุญ ดิว อริสรา มอบเงินสนับสนุนช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด 30,000 บาท
ลูลู่ อาร์สยาม ควงแขนแฟนหนุ่มถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส