จับหนุ่มโหด ฆ่าสาว 18 ยัดกล่องทิ้งพงหญ้า อ้างฉุนจะให้เลี้ยงดูเป็นภรรยา ทั้งที่มีเมียอยู่แล้ว

5 ก.พ. 65

บุกรวบหนุ่มโหด ฆ่าสาว 18 ยัดกล่องทิ้งพงหญ้าเมืองสุพรรณ อ้างฉุนจะให้รับเลี้ยงดูเป็นภรรยา ทั้งที่ตัวเองมีเมียอยู่แล้ว เลยบีบคอจนตาย

เมื่อเวลา 13.00 น.วานนี้ (4 ก.พ.65) พ.ต.ต.อำนาจ อินพันธุ์คำ สว.สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบกล่องปริศนาสีดำส่งกลิ่นเหม็นโชยออกมาจากบริเวณพงหญ้าหลังบ้านพักคนงานที่ หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.มงคล สุนทรวิภาต นวท.(สบ.4) พฐ.จ.กาญจนบุรี พ.ต.ท.ตะวัน วัฒนรังสรรค์ รอง ผกก.(ป.) สภ.เมืองฯ ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี สมาคมร่วมใจสวนแตงและแพทย์เวร รพ.เจ้าพระยายมราช

1644024344368

จากการตรวจสอบบริเวณที่พบกล่องพลาสติกสีดำขนาดยาว 38 ซม. กว้าง 70 ซม. มีเชือกรัดไว้บริเวณฝากล่องส่งขึ้นกลิ่นเหม็นโชยออกมา เจ้าหน้าที่จึงได้นำขึ้นมาเพื่อทำการตรวจสอบโดยปรากฏว่าด้านในกล่องพลาสติกดังกล่าวพบเป็นศพหญิงสาวทราบต่อมาคือ น.ส.สุมิตา พลเสน อายุ 18 ปี ชาวกาญจนบุรี ถูกยัดอยู่ข้างในสภาพศพหนอนขึ้นเต็มกล่อง ภายในกล่องพบเสื้อผ้าตุ๊กตาและผ้าห่มถูกยัดอยู่ด้านใน ส่วนคนตายใส่เสื้อฟุตบอล ท่อนล่างเปลือย สภาพศพขึ้นอืดบวม หนอนขึ้นตามลำตัว ที่ข้อเท้ามีกางเกงมัดไว้และมีรอยเขียวช้ำตามร่างกายหลายจุด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง จากนั้น จนท.ได้นำร่างผู้ตายไปตรวจพิสูจน์เบื้องต้นที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะส่งไปสถาบันนิติเวชอีกครั้งอย่างละเอียด

1644024387979

จากการสอบถามนายประสาน หงส์ทอง พ่อของ น.ส.สุมิตา ผู้ตายกล่าวว่าลูกสาวได้หายออกไปตั้งแต่คืนวันที่ 30 ม.ค.พอเช้าวันที่ 31 ม.ค.ตนไปหาก็ไม่เจอตัวซึ่งทางญาติได้ประกาศหาตามหาทางโซเชียลตั้งแต่วันที่หายตัวไปพร้อมไปแจ้งความไว้ ปกติจะพูดคุยกับลูกทุกวันแต่พอลูกหายไปก็คิดว่าผิดปกติแล้วเพราะตอนเช้าของวันที่ 31 ม.ค.ตนโทรหาให้มากินข้าวโทรไปหาก็ไม่ติด ถามลูกสาวอีกคนก็บอกน้องไม่อยู่ด้วยกันจึงขึ้นไปดูบนห้องพักเห็นพัดลมเปิดอยู่ ที่พื้นก็มีน้ำหก เลยสงสัยเพราะถ้าลูกออกไปทำธุระทำไมไม่ปิดพัดลม ลูกสาวไม่ได้เรียนแล้วตอนนี้ทำงานเป็นคนงาน สงสัยว่าอาจจะเป็นฝีมือคนงานห้องติดกับลูกสาวซึ่งตอนนี้ย้ายออกไปแล้ว

1644024413309

ด้านนางบี (นามสมมุติ) คนงานรายหนึ่งซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกกล่าวว่า ก่อนเจอศพกำลังเดินเพื่อจะไปจดมาตรน้ำที่อยู้ใกล้ๆ กันแล้วได้กลิ่นเหม็นโชยมาบริเวณพงหญ้าด้านหลังแคมป์คนงาน ตนจึงไปดูจึงเห็นกล่องพลาสติกสีดำอยู่ในพงหญ้าแต่ไม่กล้าเข้าไปจับเพราะกลัว จึงไปตามพ่อของเด็ก (ผู้ตาย) มาดู เขาก็เข้าไปเอาไม้เขี่ยและเห็นเส้นผมก็เลยตกใจและวิ่งหนีออกมาและโทรไปแจ้งตำรวจกัน

ด้าน พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากญาติของเสียชีวิตจึงได้เดินทางมาตรวจสอบดังกล่าวซึ่งจากนี้ทาง จนท.กองพิสูจน์หลักฐานพร้อมด้วยทีมสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี และชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดในที่เกิดเหตุและได้นำร่างของผู้ตายส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

1644024472760

จากนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ได้เข้าตรวจสอบติดตามตัวนายธนกร อายุ 20 ปี หลังได้รับการประสานงานจาก สภ.เมืองสุพรรณบุรี ว่านายธนกร ซึ่งเป็นหนุ่มต้องสงสัยที่ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามาอยู่ในพื้นกับกับภรรยาที่บ้านหนองมะงง กระทั่งพบตัวดังกล่าว

1644024146479

เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง ซึ่งนายธนกรกับผู้ตาย ทำงานที่เดียวกันและมีห้องพักติดกัน ทั้งสองคนมีสัมพันธ์ฉันชู้สาว แต่พ่อแม่ผู้ตายไม่รู้ วันเกิดเหตุ นายธนกรเข้าไปในห้องผู้ตายสองต่อสองแล้วได้พูดคุยกัน ซึ่งฝ่ายผู้ตายต้องการให้รับเลี้ยงดูฉันสามีภรรยาและต้องการบอกให้บิดาของผู้ตายให้รับรู้ แต่ฝ่ายชายไม่อยากรับเลี้ยงดู เพราะมีลูกเมียอยู่แล้ว จึงเกิดปากเสียงกัน ก่อนจะใช้มือบีบคอผู้ตาย นำศพไปยัดใส่กล่องที่ห้องตัวเองแล้วก็ให้เพื่อนที่เป็นคนพม่าช่วยยกศพลงมาซุกซ่อนไว้ ก่อนหลบหนีมาอยู่กับภรรยาที่บ้านหนองมะงง จนกระทั่งถูกจับดังกล่าว

1644024166911

ด้าน พล.ต.ต.วรวัฒน์ มะลิ รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวได้รับรายงานเบื้องต้นแล้ว โดยชุดสืบสวน สภ.ห้วยผึ้ง ได้เข้าตรวจสอบบุคคลต้องสงสัยที่บ้านหนองมะงง อ.ห้วยผึ้ง หลังได้รับประสานงานจากสภ.เมืองสุพรรณบุรี และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ก็พบว่าเป็นบุคคล ซึ่งมีรูปพรรณสัณฐานตรงกับที่ได้รับแจ้งมา ก่อนจะนำตัวมาสอบถาม ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยรายนี้ก็ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง และขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานกับตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อที่เดินทางมารับตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส