คดีความสิ้นสุดแล้ว ดีเจมะตูม เตชินท์ เข้ารายงานตัวครั้งสุดท้าย หลังฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

4 ก.พ. 65

จากกรณีที่ดีเจมะตูม เตชินท์ จัดงานวันเกิด ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เมื่อช่วงต้นปี 2564 ที่ผ่านมาล่าสุดวันนี้เจ้าตัวได้มาเผยความคืบหน้าว่าตอนนี้จบสิ้นทุกคดีความแล้ว โดยระบุว่า

s__98713847
วันนี้มะตูมได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายคุมประพฤติ เพื่อรายงานตัว เป็นครั้งสุดท้าย จากกรณีจัดงานวันเกิด ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เมื่อต้นปี2564 และศาลตัดสินให้จ่ายค่าปรับพร้อมห้ามกระทำผิดซ้ำ และต้องมารายงานตัวทุก3เดือนในระยะเวลา1ปี

 


โดยตลอดระยะเวลา1ปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้กระทำผิดซ้ำ พร้อมตระหนักถึงข้อกฏหมาย อีกทั้งยังให้ความร่วมมือกับทางสำนักงาน พร้อมมารายงานตัวทุกๆ3เดือนจนครบ1ปี จนในวันนี้คดีความของผมสิ้นสุดลงแล้ว แต่ผมจะยังคงเคารพในกฏหมายบ้านเมือง พร้อมทั้งมีความตั้งใจจะปฏิบัติและประพฤติตัวให้เหมาะสม เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อส่วนรวมและสังคมต่อไป

 

s__98713845
กราบขอโทษทุกท่านอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่จะเป็นบทเรียนของผมไปตลอดชีวิต และขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ตลอดนะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆครับ

วันนี้ จบสิ้นทุกคดีความแล้วครับ ถึงคดีความจะจบสิ้น แต่โรคระบาดยังคงอยู่ เพราะฉะนั้น ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ🤍 รัก❤️ นาย เตชินท์ พลอยเพชร มะตูม

s__98713843

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส