ตำรวจเตรียมออกหมายจับ นศ.อุเทนถวาย ยิงปืนขึ้นฟ้า ภายในวันนี้

4 ก.พ. 65

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุเตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย บางส่วนภายในวันนี้

พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษกเปิดเผยถึงความคืบหน้าการดำเนินการสืบสวนสอบสวนเหตุยิงปืนขึ้น ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวาย ว่า วันนี้คาดว่า จะพิจารณายื่นคำร้องขอหมายจับผู้ก่อเหตุได้ แต่ยังไม่ชัดเจนเรื่องจำนวน เนื่องจากพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ให้ละเอียดครบถ้วน ขณะที่ผลการตรวจสอบเขม่าดินปืนจาก นักเรียน นักศึกษา ที่อยู่ในมหาวิทยาลัยช่วงเวลาตรวจค้น เมื่อวานนั้น ยังอยู่ระกว่างตรวจสอบวิเคราะห์ผล

276986

ส่วนงานสอบสวน พนักงานสอบสวน สน. ปทุมวัน ได้เชิญคณะครูอาจารย์เข้า ให้ข้อมูลประกอบการพิสูจน์ทราบยืนยันตัวบุคคลที่เข้ามาจัดกิจกรรมในวันเกิดเหตุแล้วบางส่วน ซึ่งขณะนี้จำนวนที่ชัดเจนของกลุ่มผู้ร่วมกิจกรรม คือ 54 คน โดยมีทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน

1643958579231

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังได้ประชาสัมพันธ์ถึงผู้ที่อยู่ในพื้นที่ ช่วงวันเวลา เกิดเหตุด้วยว่า สามารถเข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อให้ข้อมูลประกอบการติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ ทั้งนี้ มีรายงานว่า เมื่อวาน (3ก.พ. 65) ตำรวจชุดสืบสวนได้ประสานกับประธานนักศึกษา เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าประธานนักศึกษาคนดังกล่าวไม่ได้มาตามนัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บุกอุเทนถวาย ล่าก๊วนห้าวยิงปืนสดุดีสถาบัน ตำรวจงงครูอ้างไม่รู้เรื่อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส