“ชูษี เชิญยิ้ม” รับ ยังรักแม้ลั่นตัดขาดลูกสาว วอนเลิกก้าวร้าว ทะเลาะตลกหญิง ส. (คลิป)

8 ม.ค. 62
จากกรณีที่ "ชูษี เชิญยิ้ม" ออกมาโพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก ประกาศตัดขาดกับลูกสาวแท้ ๆ “น้องบูม ชญาภา” ซึ่งมีชนวนเหตุมาจากความไม่เข้าใจกันในครอบครัว โดยในคลิปดังกล่าวชูษีได้เปิดใจว่า “เสียใจสำหรับลูกของผม ผมเข้าใจ คุณรักยาย คุณรักแม่ กตัญญู แต่คุณต้องแยกแยะ อย่าเข้าข้างครอบครัวว่าถูกตลอด ต้องเข้าใจครอบครัวคนอื่นบ้าง ในเมื่อคุณมองผมกับครอบครัวของผมเป็นคนเลว ไม่เป็นไร ต่อจากนี้ไป ต่างคนต่างอยู่ ชีวิตคุณเป็นยังไงผมไม่สน ชีวิตผมเป็นยังไงคุณก็ไม่ต้องมาสนใจ ตายก็ไม่ต้องมาเผา จากนี้ไปไม่ใช่พ่อลูกกัน ขอให้โชคดี”
คลิปบนเฟซบุ๊กของ ชูษี เชิญยิ้ม
โดยมีอีกคลิปวิดีโอที่พูดถึงลูกสาว หลังอดีตภรรยา “นก วนิดา” แม่ของบูม มีปัญหากับสามีคนปัจจุบัน โดยยังมีเรื่องราวดราม่าโยงไปถึงนักแสดงตลก ส.
ชูษี เชิญยิ้ม นักแสดงตลก (แฟ้มภาพ)
วันที่ 7 ม.ค. 62 ชูษี เชิญยิ้ม นักแสดงตลก เปิดเผยว่า ที่ตนประกาศตัดขาดกับลูกสาว เนื่องจากลูกสาวทะเลาะกับตลกหญิงคนหนึ่ง แล้วก็มีการทุบโต๊ะกันเกิดขึ้น แล้วทั้งคู่ก็ทะเลาะกันรุนแรง ซึ่งตนเป็นพ่อของบูม และรู้จักกับตลกหญิง จึงเป็นคนกลางช่วยไกล่เกลี่ย แต่น้องบูมไม่เข้าใจ ประกอบกับที่ตนมีครอบครัวใหม่ ลูกสาวก็ไม่เข้าใจด้วย แต่ตนก็ยังรักลูกสาวเหมือนเดิม เพราะน้องบูมก็ยังเป็นลูกของตน
บูม ชญาภา ลูกสาวของชูษี เชิญยิ้ม
ทั้งนี้ ถ้าหากลูกสาวจะโพสต์เฟซบุ๊กด่าตน หรือด่าตลกหญิงอีกคน ก็เป็นเรื่องของเขา ตนคิดว่าวันหนึ่งลูกสาวจะหยุดเอง อย่างไรก็ตาม ตนไม่อยากให้ลูกสาวมีพฤติกรรมก้าวร้าว และโพสต์เฟซบุ๊กด่าทอคนอื่น เพราะมีเพื่อนตลกรุ่นพี่ของตนก็เตือนผ่านตนแล้ว ตนก็พยายามเตือนลูกแล้ว แต่ลูกสาวไม่ฟังตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ