แม่แฉพฤติกรรมครู ป.2 บังคับลูกชายอมนกเขา อึ้งเหยื่ออื้อ ทำเป็นปี แต่ รร. แค่คาดโทษ (คลิป)

8 ม.ค. 62
จากกรณีผู้ปกครองของนักเรียนชั้น ป.2 เข้าแจ้งความว่า นายโด้ ครูประจำชั้น ป.2 ล่อลวงเด็กชายเพื่อกระทำการอนาจารจำนวนหลายครั้ง และมีเด็กนักเรียนชายประมาณ 9 คน ถูกกระทำ ด้วยวิธีการหลอกให้เด็กเข้าไปที่ห้องพักครูในโรงเรียน และที่บ้าน อ้างว่าให้เด็กนักเรียนบีบนวดให้ จากนั้นครูก็มีการลูบคลำที่อวัยวะเพศของเด็ก
ภาพจำลองเหตุการณ์ ในโรงเรียน
ภาพจำลองเหตุการณ์ ที่บ้านพักครู
โดยครูประจำชั้นรายนี้ มีพฤติกรรมในโรงเรียน คือให้เด็กนักเรียนชายมุดใต้โต๊ะ และให้เด็กใช้ปากกับอวัยวะเพศของตัวเอง บางรายก็โดนกระทำกว่า 20 ครั้ง เนื่องจากครูเริ่มกระทำมาตั้งแต่ปี 60 อีกทั้งมีการบอกเด็กให้ไปหาที่บ้านพักของครู ให้เด็กบีบนวดให้ ก่อนที่ครูจะลวนลามและกระทำอนาจาร ทำให้เด็กเกิดความหวาดกลัว
แม่ของด.ช.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
ล่าสุด แม่ของด.ช.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่สังเกตเห็นว่าลูกชายมีอาการกังวล ไม่ค่อยอยากไปโรงเรียน ที่สำคัญผลการเรียนก็แย่ลง จากเด็กที่เรียนดีอันดับต้นของห้อง กลายเป็นเด็กที่เรียนอ่อน เรียนไม่รู้เรื่อง จึงได้สอบถาม จนกระทั่งทราบว่าถูกครูประจำชั้นกระทำการอนาจาร แต่สาเหตุที่ลูกไม่ได้บอก เพราะว่าถูกครูข่มขู่ไม่ให้บอกคนอื่น ขณะที่เพื่อนลูกชายบางคนที่ถูกกกระทำในลักษณะเดียวกัน บอกว่าหากไม่ทำ ครูก็จะไม่ให้คะแนน ซึ่งลูกชายของตนโดนไป 4 ครั้งในห้องเรียน ซึ่งดูจากสภาพที่นั่งของครูในห้อง มีสิ่งปิดกั้นไม่สามารถมองเห็นเด็กอยู่ตรงนั้นได้ ครั้งแรกที่ทราบเรื่องก็รู้สึกโกรธมาก กระทั่งเกือบควบคุมอารมณ์ไม่ได้ จึงได้ไปปรึกษากรรมการสถานศึกษาเพื่อหาทางออก ก่อนเข้าแจ้งความดำเนินคดี ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้ปกครองเด็กนักเรียนผู้เสียหายมาแจ้งความไว้แล้ว 2 ราย คดีนี้เข้าข่ายกระทำอนาจารเด็ก อายุไม่เกิน 15 ปี อย่างไรก็ตาม เป็นคดีเกี่ยวกับเด็ก ในส่วนของการสอบปากคำเด็ก จะต้องประสานนักสหวิชาชีพอัยการบ้านพักเด็กและครอบครัว นักจิตวิทยา มาร่วมสอบปากด้วย
นายกระจ่าง โสบุตร คณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียน
ด้าน นายกระจ่าง โสบุตร คณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียน ได้นำผู้ปกครองของเด็กชายเข้าแจ้งความ พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมานานกว่า 1 ปี ตนมาทราบทีหลังว่าผู้อำนวยการโรงเรียนได้สอบสวนวินัย และคาดโทษครูคนดังกล่าวไว้แล้ว ถ้ากระทำผิดซ้ำอีก ก็จะไล่ออกทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ