แรมโบ้ ซัด โทนี่ หยุดพูดในคลับเห่า คงอิจฉาคนไทยยังอยากได้ ประยุทธ์ เป็นนายกฯ

3 ก.พ. 65

แรมโบ้ เสกสกล ซัด โทนี่ หยุดพูดในคลับเห่า ชนะเลือกตั้งแค่เขตเดียวเที่ยวไล่นายกฯ ยุบสภา ลั่นคงอิจฉาคนไทยชอบ ประยุทธ์ ยังอยากได้เป็นผู้นำประเทศ

วันที่ 2 ก.พ.65 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ตอบโต้ กรณี โทนี วู้ดซัม หรือนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ CARE คิด เคลื่อน ไทย X ClubHouse หัวข้อการเมืองไทยวิปโยค การเมืองโลกวิปริต ช่วงหนึ่งของรายการ ว่า การจะอยู่ได้ของรัฐบาลคงอยู่ได้ไม่นาน และอยู่ลำบาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เข้าใจว่ามีความตั้งใจดี แต่โลกเปลี่ยนเร็วมาก พล.อ.ประยุทธ์ อาจตามไม่ทัน วิธีคิดแบบเดิม ชี้รัฐบาลไม่น่าจะอยู่ได้นาน แนะ พล.อ.ประยุทธ์ ถ้ารักบ้านเมืองจริง ยุบสภา ให้ประชาชนตัดสินใจ

นายเสกสกล กล่าวว่า คนอย่างนายโทนี่นั่นแหละที่ควรหยุดพูดในคลับเห่า แสดงความรักบ้านรักเมืองออกมาบ้าง ไม่ใช่วันๆ คิดแต่จะใช้สมุนหรือลิ่วล้อออกมาพูดเรื่องให้นายกฯ ยุบสภาหรือลาออก บางทีก็สมุนออกมาพูดเรื่องได้กลิ่นรัฐประหารบ้าง เห็นนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้วหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมาพูดก่อนเลือกตั้งเรื่องกลิ่นรัฐประหาร และหลังเลือกตั้งซ่อมเขต 9 กทม.ว่าฝ่ายประชาธิปไตยชนะฝ่ายเผด็จการ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยกับนายโทนี่ช่างมีความคิดตรงกันเสียจัง ล้อคำพูดกันมาตรงเป๊ะในบางเรื่องเหมือนท่องจำใบสั่งจากนายโทนี่มาพูด ทายไม่เคยพลาดว่า สิ่งที่หมอชลน่านพูดนั้นไม่ใช่ตัวตนที่รู้จักสนิทสนมเป็นเพื่อนกันมา แต่เป็นคำพูดที่ถูกนายโทนี่สั่งให้พูดอย่างแน่นอน เพราะตนสัมผัสนิสัยนายโทนี่มาก่อนหมอชลน่านหลายปี จึงรู้ดี หมอชลน่านไม่ใช่คนนิสัยที่จะออกมาพูดเรื่องไร้สาระในช่วงนี้ หลายๆ เรื่องจนหลายคนอุทานยี้ แต่ตนมองออกว่าแต่เป็นคำพูดที่นายโทนี่สั่งให้พูดมากกว่า ตนน่าจะทายไม่ผิดใช่ไหม

"ผลเลือกตั้งเพียงแค่ชนะเลือกตั้งเขต 9 กทม.เขตเดียว ที่ผ่านมาเลือกตั้งหลายจังหวัดหลายพื้นที่ พรรคฝ่ายค้านก็แพ้ฝ่ายรัฐบาลมาตลอด เพิ่งชนะเขตนี้เขตเดียว อย่าเที่ยวมาตีกินว่าความนิยมพลเอกประยุทธ์ลดลงไม่ได้ ถือว่าพูดไม่จริง เพราะคะแนนนิยมพลเอกประยุทธ์เป็นคะแนนส่วนตัว ที่ประชาชนยังชื่นชอบคนรักพลเอกประยุทธ์ ประชาชนบางส่วนไม่ออกมาใช้สิทธิ์ก็มีเป็นจำนวนมาก แพ้หรือชนะไม่ได้เกี่ยวกับนายกฯ หรือรัฐบาลเลยสักนิด อย่าจับมาโยงกันให้มั่ว นายโทนี่คงอิจฉาที่ทุกสำนักโพลประชาชนส่วนใหญ่ทั่วประเทศก็ยังให้พลเอกประยุทธ์เป็นนายกฯ มาเป็นอันดับหนึ่ง

ยิ่งผลงานเรื่องการเจรจาความสัมพันธ์กับประเทศซาอุดีอาระเบีย ที่ห่างเหินเว้นวรรคไป 32 ปี กลับคืนความสัมพันธ์กลับมาสู่ปกติ ทำไมในยุครัฐบาลครอบครัว นายทักษิณ นายสมชาย นางสาวยิ่งลักษณ์ ก็ไม่เห็นมีฝีมือทำได้ ผลงานนายกฯ และรัฐบาลแค่นี้ประชาชนก็เห็นแล้วว่าใครรักบ้านรักเมืองรักประเทศชาติประชาชนมากกว่ากัน ใครมีผลงานมากมายและไม่เคยคิดโกง ประชาชนจึงชื่นชอบผู้นำแบบนี้

อย่ามาเกาะกระแสแค่การเลือกตั้งเขตเดียวแล้วเที่ยวไล่ให้นายกฯ ยุบสภาฯ คงอยากให้ลูกสาวแพรทองธาร มาเป็นนายกฯเอาคุณพ่อโทนี่กับคุณอายิ่งลักษณ์กลับมาล้างคดีโกงในเร็ววันหรือย่างไร คิดหรือว่า ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศเขาจะยอมให้กลับมาฟอกคดีโกง ยกเว้นกลับมาติดคุกมาได้ทุกเวลาทุกนาที" นายเสกสกล  กล่าว  

ทั้งนี้ นายเสกสกล ยังกล่าวต่อว่า อ้าปากอะไรประชาชนคนไทยส่วนใหญ่ก็เห็นลิ้นไก่หมดแล้ว พูดอะไรออกมาก็ไม่มีใครเชื่อถือ ก็อยากจะฝากไปบอกว่า อย่าหวังอะไรแบบลมๆ แล้งๆ นั่งฝันค้างกลางวันเหมือนคนแก่ที่พร่ำเพ้อไปวันๆ นั่งบ่นเรื่อยเปื่อยไม่มีสาระคนเดียว ไม่มีใครอยากฟังคำพูดที่พูดเหมือนหนังฉายวนไปวนมากับคนที่ไม่น่าเชื่อถือ ถ้านายโทนี่รักบ้านเมืองจริงควรหยุดในคลับเห่าได้แล้ว ไม่ต้องมาเสี้ยมว่ารัฐบาลอ่อนแอ พรรคร่วมรัฐบาลยังแข็งแรง นายกฯ ยังไม่มีความคิดที่จะยุบสภา และยังไม่คิดวางมือทางการเมือง เพราะประชาชนบอกนายกฯ มาว่า อยากให้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปเพราะไม่อย่างนั้น คนที่คิดโกงบ้านโกงเมืองจะกลับมาเป็นผู้นำประเทศอีก ขอให้พลเอกประยุทธ์ อย่าท้ออย่าถอย อย่าไปฟังเสียงนกเสียงกาจากคนที่มีคดีติดตัว โกงกินเงินประชาชนจนร่ำรวยทิ้งลูกน้องติดคุก เอาตัวเองรอดไปเสวยสุขตามลำพัง ถ้าพลเอกประยุทธ์ถอดใจเมื่อไร พวกขี้โกงจะกลับมาปกครองอีก บ้านเมืองก็จะกลับมาวุ่นวายอีกครั้งอย่างแน่นอน ประชาชนฝากบอกนายกฯ มาเช่นนั้นจริงๆ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรมโบ้ เสกสกล ฟาด โอ๊ค - ทักษิณ เคลมผลงาน ลุงตู่ แบบหน้าไม่อาย
แรมโบ้ เสกสกล เตือน ทักษิณ ดูดวงตัวเอง ลั่นนายกฯตู่อยู่ยาวแน่ แนะหัดซ้อมกอล์ฟในกรมราชฑัณฑ์
แรมโบ้ เสกสกล หนุน ประยุทธ์ เป็นนายกฯอีกรอบ แขวะฝ่ายค้าน อย่าค้านไม่ลืมหูลืมตา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส