นก อุษณีย์ เช็คกล้องวงจรปิด พบอดีตคนสนิททั้ง 2 แอบเอาข้อมูลในมือถือส่วนตัว

3 ก.พ. 65

จากกรณีที่นักแสดงสาว นก อุษณีย์ ได้ไปออกรายการดังแต่กลับเจอข้อความแชตในไลน์ส่วนตัวที่ถูกเผยแพร่ออกไปและต่อมาเจ้าตัวก็ได้ไปเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน โดยได้โพสต์ข้อความว่า

 

 

กลางรายการสดรายการหนึ่งเมื่อวานนี้ ทางรายการได้นำภาพแชทไลน์มาเผยแพร่ในรายการ นกตกใจมากเพราะแชทไลน์นั้นคือไลน์ส่วนตัวในมือถือนก ผู้ดำเนินรายการพูดในรายการว่ายังมีมากกว่าที่นำเสนออีกด้วย ช่วงที่ดำเนินรายการสดตอนนั้นในหัวมีแต่คำถามว่า “ทำไม?”ผู้ดำเนินรายการถึงมีสิ่งที่อยู่ในมือถือส่วนตัวของเรา “ใคร?”เป็นคนเอาแชทไลน์นี้ออกมาจากมือถือส่วนตัวของเรา เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ยังไง? ฝีมือใคร?

s__98689137

เมื่อจบรายการจึงทบทวนพบว่า มือถืออยู่กับนกตลอดเวลาและมีรหัสล็อก มีเพียงวันเดียวที่นกทำธุระในสถานที่ราชการที่ไม่อนุญาตให้นำมือถือเข้าไป จึงฝากไว้กับอดีตคนสนิท 2 คนซึ่ง 1 ในนั้นรู้รหัสปลดล็อกมือถือนก

 

เบื้องต้นคาดว่าอาจมีการแอบปลดล็อกมือถือนก ไปแคปข้อความที่นกสื่อสารกับบุคคลอื่นๆหลายคนออกไปเพื่อเหตุผลบางอย่าง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนก ตอนนี้สิ่งเหล่านั้นถูกนำไปจับโยงกันเองจนเละเทะ สวนทางกับความจริง พาดพิงคนอื่นหลายคนจนเค้าเสียหายกันหมด นกชี้แจงแล้วก็ยังไม่หยุดไม่จบ นกตัดสินใจแจ้งความขอพึ่งกม.ให้สืบว่าทั้งหมดนี้คือฝีมือใคร ใครต้องมีส่วนรับผิดชอบในเรื่องผิดกม.ครั้งนี้บ้าง และผู้เสียหายที่ถูกพาดพิงบางส่วนได้มอบหมายให้ทนายดำเนินคดีแล้ว ผู้เสียหายคนอื่นๆที่เหลือจะตามมาแจ้งความเร็วๆนี้ค่ะ

 

นกอดทนมากมาพักใหญ่แล้ว ปรามแล้วห้ามแล้วจนมาถึงจุดที่มีคนอื่นเสียหายจากเรื่องนี้มากมาย ถึงเวลาที่นกต้องแสดงความรับผิดชอบโดยการพึ่งกม. วอนสังคมหากจะวิพากษ์วิจารณ์ ขอให้อยู่บนพื้นฐานการเคารพสิทธิส่วนบุคคลผู้อื่นด้วยนะคะ

s__98689138

ล่าสุดวันนี้ 3 กุมภาพันธ์ 2565 นักแสดงสาว นก อุษณีย์ ก็ได้ออกมาอัปเดตเพิ่มเติมว่า …. คืบหน้าจากที่นกแจ้งความไปเมื่อวาน นกได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ตอนที่อดีตคนสนิททั้ง 2 แอบเอาข้อมูลจากมือถือส่วนตัวของนก ระหว่างที่นกฝากมือถือไว้แล้วค่ะ รายละเอียดอยู่ ที่พนง.สอบสวนพร้อมทั้งมีพยานบุคคลด้วย

s__98689135

ล่าสุดผู้เสียหายหลายคนที่ถูกพาดพิงกำลังทยอยเข้าแจ้งความ กราบขอโทษหลายๆคนอีกครั้งที่ถูกลากมาพาดพิงในเชิงให้ร้าย เดินสายใช้สื่อเป็นเครื่องมือชี้นำสังคมให้เข้าใจผิด สร้างความเกลียดชังต่อผู้ที่ถูกพาดพิง ด้วยข้อมูลที่ข โมยไปจากมือถือส่วนตัวของนก เอามาผสม จับแพะชนแกะสร้างเป็นเรื่องราวที่ไม่ใช่ความจริง ทั้งๆที่ปัญหาภายในเริ่มต้นของนกกับอดีตคนสนิทแท้จริงคือเรื่องเงิน นกพยายามอดทนประคับประคองอย่างสุดกำลัง การปรามการห้ามไม่เคยได้ผลจนวันนี้สิ่งที่เค้าทำให้มันบานปลาย บีบให้นกต้องแสดงความรับผิดชอบต่อหลายคนที่ถูกลากมาโดนผลกระทบอย่างไม่เป็นธรรมค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นก อุษณีย์ โต้โดนของ-ถูกเป่าหูจนหย่า เผยโดนติด GPS ที่รถ ปมถ่ายอุจจาระใส่ถุงไปปา ลั่นไร้สาระแค่พูดเล่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส